24h
Yeah1 News

Xuất hiện mẫu xe tay ga dành cho các bà nội trợ, giá ngang ngửa Honda Vision, không cần bằng lái vẫn chạy vô tư

Thứ bảy, 29/07/2023 | 19:29 (GMT+7)

Mẫu xe tay ga này của nhà Suzuki có ưu điểm là tiện dụng, giá cả ngang ngửa Honda Vision, phù hợp với đối tượng khách hàng chính là các bà nội trợ.

Dòng xe tay ga nhỏ gọn này là Suzuki Let's Basket có thiết kế đặc biệt mới đây đã được hãng xe Suzuki Nhật Bản bán ra ở thị trường quê nhà với giá ngang ngửa Honda Vision. Mẫu xe này hướng đến nhóm đối tượng khách hàng chính là các bà nội trợ với mục đích chính là để di chuyển mua sắm hàng ngày.

Lý do mẫu xe này phù hợp với các bà nội trợ là do chúng được nhà sản xuất tích hợp thêm giỏ chứa đồ ở phía trước với trọng tải lên đến 5kg. Với chiếc giỏ này, các bà nội trợ có thể thoải mái chứa rau củ, thịt cá khi đi chợ. Bên cạnh đó, chiếc giỏ này còn có thiết kế thông thoáng, dễ dàng vệ sinh, lau chùi và đặc biệt là có nắp đóng cuộn vô cùng thuận tiện.

Xe có tích hợp giỏ chứa đồ rộng, trọng tải 5kg
Xe có tích hợp giỏ chứa đồ rộng, trọng tải 5kg

Ngoài giỏ xe lớn thì Suzuki Let's Basket còn được bố trí thêm nhiều chỗ khác để chứa đồ như cốp xe có thể để vừa một chiếc mũ bảo hiểm, móc treo đồ cũng như hốc chứa đồ đầu xe. Ở phía đuôi xe còn có thêm giá chở đồ vô cùng tiện lợi.

Ngoài ra, xe còn có nhiều chỗ chứa đồ khác
Ngoài ra, xe còn có nhiều chỗ chứa đồ khác

Không chỉ có thiết kế tiện dụng dành cho các bà nội trợ mà mẫu xe Suzuki Let's Basket này còn khá linh động, phù hợp với nhu cầu đi lại hàng ngày của mọi người. Xe có chiều dài 1.660mm, rộng 615mm, cao 985mm trong đó chiều cao yên là 695mm và nặng 76kg. Kích thước này thậm chí còn nhỏ hơn so với Honda Vision nên rất phù hợp với thể trạng của đa số người dùng, đặc biệt là những người có chiều cao khiêm tốn. 

Xe có thiết kế nhỏ gọn
Xe có thiết kế nhỏ gọn

Suzuki Let's Basket sử dụng mẫu vàng đúc kết hợp lốp trước và sau có cùng kích thước là 80/90-10 35J.

Động cơ xe có dung tích 49cc, xi lanh đơn, làm mát bằng không khí. Động cơ này có thể tạo ra công suất tối đa là 3,6 mã lực tại vòng quay 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 3,4 Nm tại 7.000 vòng/phút. Công suất này so với Honda Vision có phần nhỏ hơn, tuy nhiên, nếu chỉ di chuyển hàng ngày thì như vậy là hoàn toàn phù hợp. Và với công suất không quá lớn như vậy thì xe cũng có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt, chỉ 66 km/l xăng.

Hiện, mẫu xe Suzuki Let's Basket đang được bán ở thị trường Nhật Bản với mức giá 191.400 yên (tương đương với khoảng 32,1 triệu đồng), ngang ngửa với một chiếc Honda Vision.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Suzuki Let's Basket   xe tay ga  

Cùng chuyên mục