24h
Yeah1 News

Nhiều mẫu xe tay ga hạ nhiệt cuối tháng 5

Thứ hai, 29/05/2023 | 14:11 (GMT+7)

Cuối tháng 5, một số mẫu xe tay ga như Honda Vision, LED, Yamaha Janus... có xu hướng giảm giá. Nhiều dòng xe giảm thấp hơn so với giá đề xuất

Giá chiếc xe máy quốc dân Honda Vision vừa bước vào đầu tháng 5/2023 đã giảm đáng kể. Trước đó mẫu xe này vào năm 2022 đạt khoảng 60 triệu đồng do cháy hàng, trở thành chiếc xe bán chạy nhất của Honda. 

Theo đó, Vision phiên bản Cao cấp đang chào bán với giá chỉ 32,89 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết của nhà sản xuất tới 400 nghìn đồng. Trong khi đó, các phiên bản còn lại chỉ chênh khoảng 100.000-200.000 so với giá đề xuất.

Giá xe tay ga giảm giữa năm.
Giá xe tay ga giảm giữa năm.

Honda Vision bản Tiêu chuẩn đang được một số đại lý giảm giá còn 31,45 triệu đồng, bản Cao cấp có giá 33,89 triệu đồng, bản Đặc biệt có giá 36,15 triệu đồng và bản Thể thao có giá 35,39 triệu đồng.

Tuy nhiên chỉ có một số đại lý giảm giá cho mẫu xe này, còn lại vẫn giữ nguyên giá cũ. Các phiên bản khác của Honda Vision được một số đại lý bán ra cũng chỉ chênh rất nhẹ so với giá đề xuất của nhà sản xuất.

Dòng xe Honda SH mode cũng đồng loạt giảm giá mạnh tại các đại lý. Nhiều cửa hàng ở Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc cho thấy mức chênh lên tới 3 triệu đồng so với giá đề xuất. Bên cạnh đó các bản SH Mode cũng đang được giảm giá so với thời điểm trước. Cụ thể bản Premium đang chênh giá tới 2,5 triệu đồng.

Nhiều dòng xe ga giảm giá.
Nhiều dòng xe ga giảm giá.

Tương tự, Honda Lead cũng nhận được mức giảm với giá thấp hơn niêm yết. Điển hình như Honda Lead bản Tiêu chuẩn, một số điểm đại lý có mức giá bán thấp hơn giá đề xuất tận 1 triệu đồng.

Với xe Yamaha, mẫu xe đang được giảm giá đồng thời tặng quà lên tới 3 triệu đồng là Yamaha Janus. Theo đó, khách hàng mua xe trong tháng 5 này sẽ được nhà sản xuất tặng điện thoại thông minh với mức giá trị giải thưởng lên đến 3 triệu đồng. Tại thị trường trong nước, đây là mẫu xe được nhiều khách hàng trẻ yêu thích. Ngoài ra xe còn được trang bị động cơ 125cc, tạo công suất 9,5 mã lực và đạt 9,6 Nm mô men xoắn.

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xe tay ga   hạ nhiệt   giảm giá   Honda  

Cùng chuyên mục