24h
Yeah1 News

Dòng xe mới toanh của Honda khiến nhiều chị em "mê mệt", giá rẻ hơn cả Vision

Thứ ba, 30/05/2023 | 09:09 (GMT+7)

Phiên bản xe tay ga mới của Honda với giá bán chỉ 22,5 triệu đồng, rẻ hơn cả Vision nhưng vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng ấn tượng.

Activa 125 2023 phiên bản mới nhất của Honda

Honda Motorcycle & Scooter Ấn Độ vừa giới thiệu phiên bản mới nhất của mẫu xe ga Honda Activa 125 2023, bao gồm 5 màu sắc: Đen Pearl Night Start Black, Xám Heavy Gray Metallic (không có ở biến thể Drum), Đỏ Rebel Red Metallic, Trắng Pearl Precious White và Xanh Mid Night Blue Metallic. Đây là một bản nâng cấp của mẫu xe này.

Chiếc xe tay ga giá rẻ hơn cả "Tiểu SH" Honda Vision được sử dụng động cơ 125cc PGM-FI tương thích với OBD2, được trang bị công nghệ Enhanced Smart Power (eSP) để tối ưu hóa năng lượng đầu ra. Công nghệ eSP giúp tăng hiệu quả đốt cháy và giảm ma sát trong quá trình vận hành động cơ, mang lại trải nghiệm lái xe êm ái và thân thiện với môi trường.

Dòng xe mới toanh của Honda khiến nhiều chị em 'mê mệt', giá rẻ hơn cả Vision - ảnh 1

Động cơ này cũng được trang bị bộ khởi động Honda ACG độc đáo cho phép khởi động động cơ tự do thông qua cùng một máy phát điện xoay chiều, tạo ra dòng điện và sạc pin khi lái xe. Công suất tối đa của động cơ 125 phân khối là 8,1 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 10,3 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Honda Activa 125 2023 được trang bị H-Smart Tech của Honda, bao gồm một chiếc chìa khóa thông minh giống như ô tô, cho phép người dùng khóa và mở khóa xe mà không cần sử dụng chìa khóa vật lý. Chìa khóa thông minh có tính năng SmartFind , cho phép người dùng xác định vị trí xe bằng cách nhấp nháy cả 4 đèn báo chỉ bằng một nút bấm. Mẫu xe này cũng được trang bị tính năng khởi động thông minh, giúp khởi động chiếc xe tay ga bằng cách xoay núm trên Lock Mod đến vị trí đánh lửa và nhấn nút khởi động mà không cần rút chìa khóa.

Chiếc xe tay ga Honda Activa 125 2023 mới cũng được trang bị hệ thống an toàn thông minh, bao gồm bộ xử lý và điều khiển điện tử thông minh ECU, giúp ngăn chặn hành vi trộm cắp xe bằng cách chuyển đổi điện tử (ID) giữa ECU và chìa khóa thông minh. Chìa khóa thông minh có hệ thống khóa mã hóa để ngăn chặn chìa khóa chưa đăng ký khởi động động cơ.

Mẫu xe này còn được trang bị hệ thống mở bình nhiên liệu 2 nắp độc đáo và không gian chứa đồ 18L đã được thiết kế lại để tối ưu hóa không gian và chứa được nhiều đồ hơn, bao gồm cả mũ bảo hiểm. Phiên bản H-Smart đi kèm với Lock Mod hỗ trợ chức năng 5 trong 1 mà không cần phải cắm chìa khóa vật lý. Mặc dù có giá rẻ hơn Honda Vision, nhưng Honda Activa 125 2023 sở hữu nhiều trang bị tiện ích và tính năng an toàn thông minh.

Dòng xe mới toanh của Honda khiến nhiều chị em 'mê mệt', giá rẻ hơn cả Vision - ảnh 2

Giá bán Activa 125 2023

Mẫu xe ga Honda Activa 125 2023 có giá bán khá hấp dẫn tại thị trường Ấn Độ, với giá từ 22,5 triệu đồng cho bản Drum, 23,6 triệu đồng cho phiên bản Drum Alloy, 24,5 triệu đồng là giá bản Disc và cuối cùng, bản H-SMART giá chỉ 25,1 triệu đồng. Mức giá này rẻ hơn cả Honda Vision nhưng mẫu xe này lại trông đẹp và sang như chiếc tay ga tầm trung Honda Lead. Với tính năng tiện ích và an toàn thông minh, Honda Activa 125 2023 có thể được xem là một lựa chọn thay thế tiềm năng cho Honda Vision tại thị trường Ấn Độ.

Ảnh: tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục