24h
Yeah1 News

Đối thủ mới của Honda SH125i ra mắt với diện mạo đẹp “hết nước chấm”, giá cả cạnh tranh

Thứ tư, 19/07/2023 | 20:27 (GMT+7)

Mẫu xe ga mới từ châu Âu này có khả năng “lật đổ” Honda SH125i với thiết kế vô cùng ấn tượng và giá cả cạnh tranh.

Theo đó, mới đây, hãy xe Wottan của Tây Ban Nha vừa cho ra mắt thị trường mẫu xe tay ga mới có tên là Wottan Storm-X tại thị trường châu Âu. Dòng xe này được kỳ vọng sẽ làm mưa làm gió trên thị trường nhờ vào thiết kế vô cùng hầm hố, được trang bị hiện đại và giá cả thành công có thể vượt mặt cả Honda SH 125i.

Mẫu xe Wottan Storm-X vừa mới ra mắt
Mẫu xe Wottan Storm-X vừa mới ra mắt

Wottan Storm-X có kiểu dáng chắc chắn, khoảng sáng gầm xe cao hơn hẳn so với những gì mà người dùng mong đợi ở một chiếc xe tay ga truyền thống. Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng có diện mạo được xem là thể thao hơn hẳn so với Honda SH 125i bởi những đường nét góc cạnh, mạnh mẽ và cũng không kém phần cá tính.

Dòng xe này có nhiều đường nét mạnh mẽ, cá tính
Dòng xe này có nhiều đường nét mạnh mẽ, cá tính

Về động cơ, Wottan Storm-X mang trên mình động cơ xi-lanh đơn dung tích 125cc, hệ thống làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử có thể đạt công suất tối đa 14,6 mã lực và mô - men xoắn 13,5 Nm. So với Honda SH 125i 12,8 mã lực và mô - men xoắn 12 Nm thì Wottan Storm-X có phần mạnh hơn. Nhờ vậy mà dòng xe này đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển hàng ngày cho người dùng cũng như để thực hiện những chuyến du lịch đường dài.

Wottan Storm-X có phần mạnh mẽ hơn so với Honda SH125i
Wottan Storm-X có phần mạnh mẽ hơn so với Honda SH125i

Bên cạnh đó, Wottan Storm-X còn sở hữu hệ thống treo gồm phuộc ống lồng tiêu chuẩn ở phía trước và cặp giảm xóc ở phía sau. Hệ thống phanh đĩa phía trước và phía sau xe cũng mang đến sự an toàn trong quá trình di chuyển. Tuy nhiên, về hệ thống chống bó cứng phanh ABS hay hệ thống phanh kết hợp tập trung vào xe tay ga (CBS) thì vẫn chưa thể xác nhận.

Về giá cả của Wottan Storm-X cũng khá hấp dẫn. Hiện dòng xe này đang được bán ở thị trường châu Âu với giá khoảng 2.900 Euro (tương đương với khoảng 75 triệu đồng).

Đầu tháng 7/2023, các mẫu xe Honda SH cũng liên tục giảm giá, thấp nhất trong những năm trở lại đây. Riêng mẫu xe Honda SH 125 phiên bản tiêu chuẩn lại tăng 500.000 đồng so với tháng trước với mức giá hiện tại là 74,2 triệu đồng. Còn phiên bản Honda SH 125 ABS cũng đã tăng 2 triệu đồng so với đầu tháng 6/2023 lên mức 83,8 triệu đồng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Wottan Storm-X   Honda SH 125i   xe máy  

Cùng chuyên mục