24h
Yeah1 News

Yoo Seung Ho sẽ tái xuất màn ảnh vào tháng 10 cùng diện mạo "chất chơi"

Thứ sáu, 15/09/2023 | 13:03 (GMT+7)

Yoo Seung Ho sẽ tái xuất trong tháng 10 tới trong một bộ phim truyền hình mới mang tên "Deal". Đây là bộ phim bí ẩn hứa hẹn nhiều cảm xúc và kịch tính.

Theo nhiều nguồn tin, bộ phim Deal do Yoo Seung Ho đảm nhận vai chính được dự kiến lên sóng vào 06/10 năm nay. Đây là tác phẩm đầu tay của tác giả Wooman20 - Deal là một bộ phim kinh dị tội phạm đã giành được Giải thưởng xuất sắc tại cuộc thi webtoon và webnovel NAVER năm 2020. 

Deal sẽ được phát sóng trong 8 tập và sẽ do Lee Jung Gon người đã nhận được Giải thưởng Watcha's Pick: Phim nổi bật tại Liên hoan phim Quốc tế Jeonju lần thứ 22 cho phim Not Out làm đạo diễn. Ngoài Yoo Seung Ho bộ phim còn có sự góp mặt của hai nam diễn viên Kim Dong Hwi và Yoo Su Bin. 

Post bộ phim bí ẩn 'Deal'
Post bộ phim bí ẩn "Deal"

Bộ phim bắt đầu với cảnh ba người bạn cũ từ trường trung học, đi uống nước với nhau sau một thời gian dài. Tuy nhiên, câu chuyện tiếp tục phức tạp khi có hai người trong nhóm quyết định giả làm kẻ bắt cóc người còn lại . Hành động này gây ra rất nhiều rắc rối và khó khăn.

Bộ phim sắp tới hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những trải nghiệm đáng nhớ. Với miêu tả chân thực và cay đắng về nhân vật, bộ phim sẽ khiến khán giả dễ dàng đắm chìm vào câu chuyện. Cốt truyện của phim cũng được xây dựng một cách kỳ công, với những khúc mắc và diễn biến bất ngờ, tạo nên sự hấp dẫn và kích thích trong suốt quá trình theo dõi.

'Deal' hứa hẹn sẽ là bộ phim Hàn bùng nổ nhất trong mùa thu năm nay
"Deal" hứa hẹn sẽ là bộ phim Hàn bùng nổ nhất trong mùa thu năm nay

Tái xuất lần này Yoo Seung Ho gây ấn tượng mạnh với khán giả khi xuất hiện trong hình ảnh mới của bộ phim, với diện mạo mới và kiểu tóc đầu đinh. Phong cách "ăn chơi" của anh ta đã thu hút sự thích thú từ khán giả.

Yoo Seung Ho sẽ tái xuất màn ảnh vào tháng 10 cùng diện mạo 'chất chơi' - ảnh 3
Yoo Seung Ho sẽ tái xuất màn ảnh vào tháng 10 cùng diện mạo 'chất chơi' - ảnh 4
Diện mạo mới của Yoo Seung Ho gây chú ý
Diện mạo mới của Yoo Seung Ho gây chú ý

Yoo Seung Ho sinh ngày 17 tháng 8 năm 1993 là một diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi còn nhỏ với vai diễn trong bộ phim The Way Home (2002). Từ đó, anh đã tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh khác nhau trong vai trò chính.

Nhờ khả năng diễn xuất xuất sắc Yoo Seung Ho nổi danh từ rất sớm
Nhờ khả năng diễn xuất xuất sắc Yoo Seung Ho nổi danh từ rất sớm

Sau hai năm thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc, anh đóng vai chính trong bộ phim pháp lý như: Remember (2015), phim lịch sử Joseon Magician (2015) và Seondal: The Man Who Sells the River (2016) cũng như bộ phim cổ trang The Emperor: Owner of the Mặt nạ (2017), loạt phim hài lãng mạn I'm Not a Robot (2017) và bộ phim cấp ba My Strange Hero (2018) của đài SBS.

Khán giả hi vọng lần tái xuất này sẽ giúp annh lấy lại sự nghiệp đỉnh cao của mình
Khán giả hi vọng lần tái xuất này sẽ giúp annh lấy lại sự nghiệp đỉnh cao của mình
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: yoo seung ho   phim Hàn  

Cùng chuyên mục