24h
Yeah1 News

Xôn xao thông tin Triệu Lệ Dĩnh bí mật tái hôn, 2 mỹ nhân đình đám khác cũng bị netizen réo gọi

Thứ hai, 15/05/2023 | 18:51 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh và 2 mỹ nhân quyền lực Hoa ngữ bỗng bị netizen "gọi tên" trước thông tin "tiểu hoa đán lứa 85" Cbiz sắp tái hôn.

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung bất ngờ "dậy sóng" trước thông tin một sao nữ kim tiểu hoa đán lứa 85 của nước này chuẩn bị tái hôn tái hôn nhận về sự chú ý của dư luận. Theo đó, chuyện hôn nhân của hàng loạt những người đẹp Cbiz lâp tức được dân tình đem ra mổ xẻ.

Dựa vào dữ kiện "tiểu hoa đán lứa 85", dân tình thi nhau đưa ra các đáp án về nhân vật cực hot được nhắc đến. Thông tin "sốt xình xịch" ngay lập tức khiến nhiều mỹ nhân thuộc thế hệ tiểu Hoa đán 85 của màn ảnh Hoa ngữ đã được réo tên. Không nằm ngoài dự đoán, Triệu Lệ Dĩnh là nhân vật được Cnet gọi tên. Bên cạnh đó, 2 cái tên cực hot khác là Dương MịchAngela BaBy cùng không thoát vòng nghi vấn.

Xôn xao thông tin Triệu Lệ Dĩnh bí mật tái hôn.
Xôn xao thông tin Triệu Lệ Dĩnh bí mật tái hôn.

Theo đó, cả 3 mỹ nhân Hoa ngữ là tiểu hoa hàng đầu giới giải trí nhưng không gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Cuộc hôn nhân của 3 sao nữ chỉ kéo dài vài năm rồi kết thúc khiến nhiều người bất ngờ. Hậu ly hôn, chuyện tình cảm của ba người đẹp xứ Trung luôn nhận về sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Triệu Lệ Dĩnh là nhân vật được Cnet gọi tên trước thông tin tiểu hoa đán lứa 85 chuẩn bị tái hôn tái hôn.
Triệu Lệ Dĩnh là nhân vật được Cnet gọi tên trước thông tin tiểu hoa đán lứa 85 chuẩn bị tái hôn tái hôn.

Đáng nói nhất trong số đó phải kể đến Triệu Lệ Dĩnh, nhiều nguồn tin tiết lộ nữ diễn viên được không ít ông trùm trong showbiz Trung để mắt và những nhân vật có địa vị cao trong giới giải trí này dành thời gian theo đuổi mỹ nhân họ Triệu. 

Dương Mịch làm một trong bộ ba 'tiểu hoa đáng lứa 85' được săn đón bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ
Dương Mịch làm một trong bộ ba "tiểu hoa đáng lứa 85" được săn đón bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ

Thông tin từ Sina cũng nói thêm, hiện sự việc vẫn đang là đề tài bàn tán từ cư dân mạng. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa có động thái phản hồi thông tin trên. Không chỉ riêng Triệu Lệ Dĩnh, sau cuộc hôn nhân không được suôn sẻ, Dương Mịch và Angela Baby từng cho biết bị ảnh hưởng tinh thần không hề nhỏ.

Angela Baby từng cho biết bị ảnh hưởng tinh thần không hề nhỏ hậu ly hôn
Angela Baby từng cho biết bị ảnh hưởng tinh thần không hề nhỏ hậu ly hôn

Hậu "đường ai nấy đi" với chồng cũ Dương Mịch khẳng định bản thân đang tận hưởng cuộc sống độc thân, chẳng hứng thú với chuyện yêu đương. Về phía Angela Baby, nữ minh tinh luôn vướng tin đồn hẹn sau khi ly hôn nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh. Theo netizen phân tích, sau tan vỡ cả 3 sao nữ đều tập Trung cho sự nghiệp không có thời gian cho chuyện hẹn hò. Và khả năng 3 sao nữ này tái hôn ở thời điểm này rất thấp. Hiện tại, sự việc vẫn đang là chủ đề được cư dân mạng xứ Trung bàn tán.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục