24h
Yeah1 News

Xịt máu với màn trần truồng của Sang Kang trong ‘Sweet home 2', netizen khen ngợi: Mông đẹp quá

Thứ tư, 06/12/2023 | 19:54 (GMT+7)

Quay trở lại với ‘Sweet home 2’, trai đẹp Sang Kang đã khiến nhiều người đỏ chín mặt với loạt ảnh trần truồng được cho là đột phá của nam diễn viên. 

Bộ phim truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc "Sweet home 2" với sự tham gia của Song Kang, Lee Jin-wook, Lee Si-young, Yun-jung, v.v. đã quay trở lại Netflix. Ở phần 2, “Sweet home 2” cốt truyện có phần tiến triển nhanh hơn cũng như Sang Kang (người đóng vai Cha Hyun "người nhiễm bệnh đặc biệt"  nửa người nửa quái vật có nhiều cảnh chiến đấu hơn.

Đặc biệt, trong những cảnh chiến đấu, Sang Kang đã có cảnh chiến đấu khỏa thân táo bạo và đột phá với một con quái vật. Cũng chính những cảnh khỏa thân của nam diễn viên đã khiến hội chị em chết mê chết mệt. 

Xịt máu với màn trần truồng của Sang Kang trong ‘Sweet home 2', netizen khen ngợi: Mông đẹp quá - ảnh 1

Một số bình luận đã để lại lời khen cho Sang Kang khi có những cảnh quay nóng táo bạo như thế. "Mông của Song Kang thật tròn", "Anh ấy có dáng người tuyệt vời", Nhìn body của anh mà mê quá trời", hay “Xỉu ngang với những cảnh này của anh quá đi",...một số cư dân mạng để lại bình luận.

Thậm chí, những cảnh khoả thân 100% cũng như từ khoá về mông của nam diễn viên đã nhanh chóng trở thành chủ đề tìm kiếm nhiều nhất trên các nền tảng mạng xã hội.

Xịt máu với màn trần truồng của Sang Kang trong ‘Sweet home 2', netizen khen ngợi: Mông đẹp quá - ảnh 2
Cảnh khoả thân táo bạo của Sang Kang trong 'Sweet home' gây xôn xao dư luận và trở thành đề tài được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội.
Cảnh khoả thân táo bạo của Sang Kang trong 'Sweet home' gây xôn xao dư luận và trở thành đề tài được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội.

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt loạt phim “Sweet home 2”, khi được hỏi về những cảnh khỏa thân này, nam diễn viên đã cười ngượng: “Tay tôi đổ mồ hôi. Nhưng tôi đã nỗ lực rất nhiều. Đó là một cảnh được tạo ra qua rất nhiều cuộc trò chuyện với đạo diễn”.

“Ban đầu tôi rất nhút nhát. Sau khi quay cảnh đó, sự ngượng ngùng của tôi giảm đi một nửa. Nhưng sau khi quay xong, thấy cảnh quay đẹp và cảm thấy hài lòng. Tôi chân thành biết ơn đạo diễn đã giúp tôi trưởng thành”, Song Kang bày tỏ sự hài lòng của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục