24h
Yeah1 News

Vương Sở Nhiên xứng danh “thần tiên tỉ tỉ” trong loạt ảnh ở phim ngôn tình cổ trang mới

Thứ hai, 23/10/2023 | 19:01 (GMT+7)

Loạt ảnh mới của Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý ở bộ phim "Liễu chu ký" phải nói đẹp điên đảo.

Thông tin về việc Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý đóng chính trong dự án ngôn tình cổ trang Liễu chu ký đã được xác nhận chính thức. Trước khi thông tin này được công bố, đã có nhiều cảnh leak từ phim trường lan truyền trên mạng xã hội, khiến nhiều khán giả biết trước về việc này.

Cư dân mạng đã rất đánh giá cao tạo hình và thần thái của Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý khi nhìn thấy những hình ảnh đầu tiên từ dự án Liễu chu ký . Và khi loạt ảnh poster mới được chia sẻ, các fan đã tiếp tục ngất ngây vì nhan sắc đẹp của cả hai diễn viên chính.

Vương Sở Nhiên xứng danh “thần tiên tỉ tỉ” trong loạt ảnh ở phim ngôn tình cổ trang mới - ảnh 1
Vương Sở Nhiên xứng danh “thần tiên tỉ tỉ” trong loạt ảnh ở phim ngôn tình cổ trang mới - ảnh 2
Vương Sở Nhiên xứng danh “thần tiên tỉ tỉ” trong loạt ảnh ở phim ngôn tình cổ trang mới - ảnh 3
Vương Sở Nhiên xứng danh “thần tiên tỉ tỉ” trong loạt ảnh ở phim ngôn tình cổ trang mới - ảnh 4
Loạt ảnh poster mới được chia sẻ, các fan một lần nữa 'xỉu up xỉu down' vì nhan sắc của Vương Sở Nhiên cùng Trương Vãn Ý.
Loạt ảnh poster mới được chia sẻ, các fan một lần nữa "xỉu up xỉu down" vì nhan sắc của Vương Sở Nhiên cùng Trương Vãn Ý.

Một vài bình luận của cư dân mạng về tạo hình của bộ đôi diễn viên chính phim Liễu chu ký:

Người hâm mộ dành lời khen cho tạo hình mới của cặo đôi Vương Sở Nhiên và Trương Văn Ý
Người hâm mộ dành lời khen cho tạo hình mới của cặo đôi Vương Sở Nhiên và Trương Văn Ý
Vương Sở Nhiên xứng danh “thần tiên tỉ tỉ” trong loạt ảnh ở phim ngôn tình cổ trang mới - ảnh 7
Poster phim 'Liễu chu ký'
Poster phim "Liễu chu ký"

 Liễu chu ký là một dự án phim chuyển thể từ tiểu thuyết Kiều tàng. Trong phim, Trương Vãn Ý sẽ đảm nhận vai Nhiếp chính vương Thôi Hành Chu, một nhân vật quyền lực và phong cách. Vương Sở Nhiên, trong vai Liễu Miên Đường, sẽ thể hiện nhân vật con gái của một gia đình quan lại đã trải qua những khó khăn và sa sút trong cuộc sống.

Liễu Miên Đường đã được gả vào kinh thành, nhưng trên đường đi, cô gặp phải thảm họa và trở thành phu nhân của Thôi Hành Chu. Tuy nhiên, do cô mắc phải một căn bệnh nặng, cô mất trí nhớ và nhầm tưởng rằng Thôi Hành Chu là chồng của mình. Trong khi đó, Thôi Hành Chu có mục đích riêng của mình, vì vậy anh không tiết lộ sự thật cho Liễu Miên Đường biết.

Sự kiện đó đã thay đổi toàn bộ cuộc đời của Liễu Miên Đường, nhưng cũng đã đưa cô gặp gỡ và yêu thương một người đàn ông như ý. Trong cuộc chiến tranh quyền lực và cuộc đua tranh lợi ích, giữa hai người dần nảy sinh một tình cảm chân thành và sâu sắc. Mặc dù đối diện với những khó khăn và hiểm nguy, tình yêu của họ vẫn trụ vững và điềm tĩnh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục