24h
Yeah1 News

"Vụng trộm không thể giấu" của Triệu Lộ Tư bị phản đối vì cổ xúy cho tình yêu trước tuổi thành niên?

Thứ ba, 27/06/2023 | 10:44 (GMT+7)

Bên cạnh sự quan tâm từ đông đảo khán giả, "Vụng Trộm Không Thể Giấu" vẫn đang nhận về những phản ứng trái chiều về cách xây dựng nhân vật.

Tuy là bộ phim ngôn tình được trông đợi nhất 2023, thứ nhưng  "Vụng Trộm Không Thể Giấu" của Triệu Lộ Tư vẫn nhận về rất nhiều "gạch đá". Không chỉ khán giả mà cả những người trong ngành đều tỏ ra phẫn nộ và đòi gỡ phim vì những tình tiết vô lý và sai trái.

 "Vụng Trộm Không Thể Giấu" kể về chuyện tình đơn phương từ lúc còn học trung học của cô nàng Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư thủ vai) dành cho Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn thủ vai) - đây là bạn thân của anh trai cô. 

Poster phim 'Vụng Trộm Không Thể Giấu'
Poster phim "Vụng Trộm Không Thể Giấu"

Đến khi trưởng thành, Tang Trĩ vẫn không quên được tình cảm dành cho Đoàn Gia Hứa, cô luôn một mực hướng về anh và ở bên anh trong những lúc khó khăn nhất.

Điều đáng nói, Triệu Lộ Tư đã từng gây tranh cãi không ngớt khi nhận phim này bởi hình tượng nữ chính ngôn tình ngọt sủng của cô trong các phim trước đã khiến khán giả vô cùng nhàm chán.

Hình tượng ngây thơ, trong sáng của Triệu Lộ Tư khán khiến giả 'ngao ngán'
Hình tượng ngây thơ, trong sáng của Triệu Lộ Tư khán khiến giả "ngao ngán"

Sau các tập phát sóng đầu tiên, có thể thấy Triệu Lộ Tư đã quá tuổi để vào vai thiếu nữ trẻ trung và diễn xuất của cô nàng vẫn còn quá nhiều hạn chế.

Trên trang QQ cho biết, khán giả đang tranh cãi kịch liệt về cách xây dựng tuyến tình cảm của hai nhân vật chính là Đoàn Gia Hứa và Tang Trĩ.

Vấn đề chính gây nên làn sóng phẫn nộ là Tang Trĩ thích thầm Đoàn Gia Hứa từ lúc còn học cấp 3.

Các tình tiết xoay quanh chuyện tình cảm của hai nhân vật gây ra nhiều tranh cãi
Các tình tiết xoay quanh chuyện tình cảm của hai nhân vật gây ra nhiều tranh cãi

Chia sẻ của biên kịch phim "Thiếu Nữ Toàn Phong" lên tiếng đã "châm ngòi" cho làn sóng tranh cãi lên đến đỉnh điểm về tình tiết phi lý và vô tình cổ xúy trong "Vụng Trộm Không Thể Giấu": "Mở đầu phim, học sinh trung học 14 tuổi có những hành động tương tác qua lại ám muội vs nam sinh đại học, nam sinh đại học cũng có những giọng điệu ám muội. Nếu để khán giả chưa đủ tuổi thành niên xem được, chúng sẽ có suy nghĩ gì? Các bậc phụ huynh luôn cố gắng hết sức dạy con nâng cao nhận thức về phòng chống kẻ xấu, kết quả xem phim với vỏ bọc tình yêu này các bạn trẻ sẽ nhận thức ra sao?".

Ảnh chụp hai nhân vật Đoàn Gia Hứa và Tang Trĩ lúc nhỏ
Ảnh chụp hai nhân vật Đoàn Gia Hứa và Tang Trĩ lúc nhỏ

Trang QQ còn chỉ ra nhiều tình tiết "phi lí" trong "Vụng Trộm Không Thể Giấu" Khi để Trần Triết Viễn đảm nhận luôn vai diễn trong giai đoạn Đoàn Gia Hứa còn trẻ. Khoảng cách tuổi tác cộng với việc diễn viên nhí đảm nhận vai Tang Trĩ lúc nhỏ chỉ mới 10 tuổi đã gây khó chịu cho người xem.

Hơn hết, khán giả còn cho rằng cách xây dựng nhân vật Đoàn Gia Hứa trở nên sai trái vì khi lên cấp 3, nhân vật có những câu thoại "ám muội" với Tang Trĩ trong khi cô vẫn chưa đủ tuổi thành niên.

Đoàn Gia Hứa và Tang Trĩ khi trưởng thành
Đoàn Gia Hứa và Tang Trĩ khi trưởng thành

Chính những chi tiết này cho gây nên làn sóng tranh cãi dữ dội từ khán giả.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục