24h
Yeah1 News

Vừa tái xuất màn ảnh Hoàng Thùy Linh đã bị chê diễn nhạt nhòa, thoại không cảm xúc

Thứ sáu, 22/09/2023 | 19:53 (GMT+7)

Tập đầu phim Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do lên sóng, Hoàng Thùy Linh đã bị chê về diễn xuất, chưa để lại dấu ấn, có phần mờ nhạt so với các diễn viên còn lại.

Bộ phim Không Ngại Cưới, Chỉ Cần 1 Lý Do đánh dấu sự trở lại của Hoàng Thùy Linh sau một thời gian dài vắng bóng kể từ sau "Mê Cung". Sau khi lên sóng, phim nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Câu chuyện của phim xoay quanh những tình huống hài hước và đáng yêu, và các diễn viên trong phim đã thể hiện diễn xuất khá tốt. Tuy nhiên, mọi người lại quan ngại với nữ chính.

Trong tập 1 của Không Ngại Cưới, Chỉ Cần 1 Lý Do, có hai bối cảnh chính là: thành phố và quê nhà. Ở thành phố, Yến (Hoàng Thùy Linh) đến làm việc trong văn phòng mới, nơi cô được bổ nhiệm làm quản lý. Ở quê nhà, có ông - bố và anh trai của Yến đang sinh sống.

Hai bối cảnh này được kết nối với nhau thông qua sự trái ngược giữa hai nhân vật chính, Yến và Đông (Trọng Lân). Trong mắt của ông, Yến là niềm tự hào của cả gia đình và cả làng. Ông coi cô như một người con gái xuất sắc, thành đạt và đáng mừng. Trong khi đó, Đông - cháu trai đích tôn - lại được coi là kẻ ăn hại, vô công rồi nghề. Ông cho rằng Đông không có thành tựu trong cuộc sống và còn có thói quen thay đổi bạn gái thường xuyên.

Yến luôn là niềm tự hòa của gia đình
Yến luôn là niềm tự hòa của gia đình
Đông luôn khiến ông và bố thất vọng
Đông luôn khiến ông và bố thất vọng

Những tình tiết hài hước và dễ xem đã giúp khán giả có được hình dung cụ thể về các nhân vật chính trong phim và mối quan hệ của họ. Đặc biệt, tuyến nhân vật ở bối cảnh làng quê đã ghi điểm với khán giả bởi tính cách thú vị và dễ thương của mỗi nhân vật. Đông là một người đa tình và ham chơi, cặp bố con cụ Mão (NSƯT Phú Đôn) - ông Trọng (Thanh Bình) có tính cách trái ngược nhau, và Huyền (Quỳnh Lương) là một người mẹ đơn thân đanh đá, thẳng tính. Mỗi nhân vật trong làng quê đều có sự nổi bật và thú vị riêng, tạo nên màu sắc đặc biệt và hài hước cho câu chuyện.

Vừa tái xuất màn ảnh Hoàng Thùy Linh đã bị chê diễn nhạt nhòa, thoại không cảm xúc - ảnh 3
Các nhân vật góp phần tạo nên tiếng cười cho khán giả
Các nhân vật góp phần tạo nên tiếng cười cho khán giả

Không Ngại Cưới, Chỉ Cần 1 Lý Do là một bộ phim tình cảm, hài hước và mang thông điệp chữa lành. Từ những tập đầu, phim đã nhận được sự hài lòng từ khán giả với nội dung đa dạng và tính cách khác biệt của các nhân vật. Cùng với việc mang đến những tình tiết hài hước, phim cũng đang tránh đi vào lối mòn drama phổ biến trong các bộ phim truyền hình Việt Nam.

Dù đảm nhận vai chính, màn thể hiện của Hoàng Thùy Linh lại chưa tạo được dấu ấn, mờ nhạt. Dĩ nhiên, cô không đến mức tệ nhưng diễn xuất, biểu cảm nhân vật bao năm qua vẫn "một màu". Người xem cho rằng họ chưa nhìn thấy được sự thay đổi của Hoàng Thùy Linh, từ thời Nhật Ký Vàng Anh tới loạt phim điện ảnh sau đó là Mê Cung và hiện tại tới vai Yến. 

Khán giả cho rằng Hoàng Thùy Linh một màu, không tiến bộ
Khán giả cho rằng Hoàng Thùy Linh một màu, không tiến bộ

Khán giả bình luận không hài lòng với giọng thoại của nữ diễn viên. Diễn thoại như đang đọc kịch bản, thiếu cảm xúc, cách nói chuyện như đang làm MC,...

Bình luận của khán giả dành cho nữ chính của phim
Bình luận của khán giả dành cho nữ chính của phim

Bên cạnh đó, vẫn có một bộ phận kỳ vọng rằng trong các tập tiếp theo, Hoàng Thùy Linh có thể thể hiện sự tiến bộ và khắc họa nhân vật của mình một cách tốt hơn, đáp ứng được sự kỳ vọng của khán giả. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục