24h
Yeah1 News

Vu Thích bị gọi tên do nghi vấn liên quan đến vụ lộ clip của Hồ Liên Hinh?

Thứ sáu, 10/05/2024 | 13:06 (GMT+7)

Diễn viên Vu Thích bị cho là nam chính trong vụ việc Hồ Liên Hinh lộ clip nhạy cảm. Nhiều tin đồn bủa vây nhưng phía Vu Thích vẫn chưa đáp trả.

Thông tin liên quan đến vụ bê bối nữ diễn viên Hồ Liên Hinh lộ clip quan hệ với bạn trai khiến cộng đồng fan Hoa Ngữ xôn xao suốt 1 ngày qua. Ban đầu, nhiều người cho rằng đối tượng quay lén Hồ Liên Hinh là bạn trai Hoàn Nhan Lạc Nhung. Tuy nhiên sau đó, một số nguồn tin xuất hiện trên mạng cho rằng người liên quan lại là Vu Thích.

Hồ Liên Hinh đang đối mặt với nhiều ồn ào sau tin đồn lộ clip 18+
Hồ Liên Hinh đang đối mặt với nhiều ồn ào sau tin đồn lộ clip 18+

Theo chia sẻ trên một nhóm kín chuyên hóng hớt về Cbiz, một số người cho rằng từ tháng 3/2024, có nguồn tin tiết lộ Vu Thích và Hồ Liên Hinh từng cặp kè trong quá khứ. Thế nhưng thời điểm này, Vu Thích lại có quan hệ tình cảm với một "phú bà". Vì phát hiện Vu Thích và Hồ Liên Hinh làm chuyện xấu sau lưng mình, "phú bà" lập tức đến tìm công ty quản lý của Hồ Liên Hinh để gây rối.

Vu Thích - nam diễn viên được cho là nhân vật chính trong vụ Hồ Liên Hinh lộ clip
Vu Thích - nam diễn viên được cho là nhân vật chính trong vụ Hồ Liên Hinh lộ clip

Ông chủ đứng sau Hồ Liên Hinh vì muốn xin lỗi vị "phú bà" này nên đã chủ động cắt đứt một số dự án của nữ diễn viên. Đầu năm 2024, chuyện tình cảm của Hồ Liên Hinh và Hoàn Nhan Lạc Nhung bị phanh phui được cho chỉ là một cái cớ để che đậy quan hệ xấu hổ giữa cô với Vu Thích. 

Vu Thích bị gọi tên do nghi vấn liên quan đến vụ lộ clip của Hồ Liên Hinh? - ảnh 3
Nguồn tin nói rằng Vu Thích và Hồ Liên Hinh âm thầm qua lại sau lưng 'phú bà'
Nguồn tin nói rằng Vu Thích và Hồ Liên Hinh âm thầm qua lại sau lưng "phú bà"

Nhiều người "soi" ra được chiếc quạt máy xuất hiện trong video 18+ của Hồ Liên Hinh giống hệt kiểu dáng của chiếc quạt ở nhà Vu Thích. Ngoài ra, chiếc điện thoại trong video cũng là hãng điện thoại mà Vu Thích đang sử dụng. Những dấu hiệu như nốt ruồi trên bụng của nhân vật nam trong clip nhạy cảm cũng trùng khớp với đặc điểm trên người Vu Thích.

Nhiều tin đồn từ tháng 3/2024 về một sao nam đang hot với một nữ diễn viên lứa 2000 từng yêu nhau
Nhiều tin đồn từ tháng 3/2024 về một sao nam đang hot với một nữ diễn viên lứa 2000 từng yêu nhau

Đến thời điểm hiện tại, phía Hồ Liên Hinh và Vu Thích đều không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào về tin đồn này. Động thái của hai nhân vật khiến nhiều khán giả không khỏi nghi ngờ, bởi lẽ nếu bị vu oan thì nghệ sĩ có thể răn đe bằng biện pháp kiện ra tòa để áp chế dư luận. 

Vu Thích nổi lên sau vai diễn Cơ Phát trong 'Phong Thần 1'
Vu Thích nổi lên sau vai diễn Cơ Phát trong "Phong Thần 1"

Trước đó, nhiều fan hâm mộ của Cbiz đều bất ngờ trước sự nổi tiếng quá nhanh của Vu Thích. Sau sự thành công của bộ phim điện ảnh "Phong Thần 1", nhân vật Cơ Phát do Vu Thích đảm nhận thu hút nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, bấy nhiêu vẫn chưa đủ để tên tuổi của sao nam phủ sóng khắp nơi chỉ trong thời gian ngắn.

Tấm ảnh quyền lực chứng tỏ thân thế của người sau lưng Vu Thích không phải dạng vừa
Tấm ảnh quyền lực chứng tỏ thân thế của người sau lưng Vu Thích không phải dạng vừa

Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới đã mời Vu Thích về hợp tác. Thậm chí, anh còn được chọn làm ban giám khảo chấm chọn trong một Liên hoan phim. Gần đây, trong một sự kiện quy mô lớn với sự xuất hiện của nhiều "tai to mặt lớn" trong giới làm phim, Vu Thích được ưu ái đứng ở giữa đội hình toàn sao như Thành Long, Trần Khải Ca, Cục trưởng Cục Điện ảnh, ông lớn của Trung Ảnh, Ô Nhĩ Thiện, Lý Tuyết Kiện...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Vu Thích   Hồ Liên Hinh  

Cùng chuyên mục