24h
Yeah1 News

Vân Chi Vũ hot nhưng diễn viên chưa “gánh” được nhân vật?

Thứ bảy, 09/09/2023 | 18:17 (GMT+7)

Trước khi lên sóng, dàn diễn viên Vân Chi Vũ là tâm điểm thu hút khán giả mong chờ nhưng lại khiến người xem thất vọng sau khi những tập đầu tiên lên sóng.

Nhắc đến dàn diễn viên, Vân Chi Vũ được xem là màn tái hợp đầy thú vị của Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách sau tác phẩm để đời Thương Lan Quyết. Từ trước khi phát sóng, cặp đôi luôn tâm điểm khiến khán giả mong chờ. Thế nhưng khi bộ phim lên sóng diễn xuất lại là điểm trừ đáng tiếc của Vân Chi Vũ. 

Căp đôi Ngu Thư Vân - Trương Lăng Hách khiến khán giả thất vọng
Căp đôi Ngu Thư Vân - Trương Lăng Hách khiến khán giả thất vọng

Ngay từ khi công bố diễn viên, khán giả đã rất lo lắng cho nữ chính Ngu Thư Hân vì từ hình thể đến gương mặt dường như chỉ hợp những vai diễn nhí nhảnh đáng yêu, vậy nên khi hóa thân thành nữ sát thủ lạnh lùng thì cô như "gồng" lên không chút biểu cảm. Có những đoạn Ngu Thư Hân diễn "đơ" như máy đọc thoại, 10 khung hình chỉ 1 biểu cảm, đến những phân cảnh gấp gáp kịch tính hơn thì lại như "xả vai " khiến giọng trở nên "bánh bèo" không thích hợp vào cảnh diễn. Dù tạo hình lẫn khí chất của Ngu Thư Hân được đánh giá là khá hợp với vai, cô cũng rất nỗ lực lăn xả với vai diễn nhưng vẫn chưa thỏa mãn được sự mong chờ của khán giả dành cho nhân vật Vân Vi Sam. 

Ngu Thư Hân từ hình thể đếb khí chất đều không phù hợp với vai Vân Vi Sam
Ngu Thư Hân từ hình thể đếb khí chất đều không phù hợp với vai Vân Vi Sam

Trương Lăng Hách là nam chính trong vai Cung Tử Vũ kiểu người phản nghịch, tỏ vẻ bất cần đời, hoa tâm công tư nhưng thực chất là "trùm cuối" của phim. Nhưng qua vài tập phim thì phần lớn khán giả đều ngao ngán với nét diễn của Trương Lăng Hách quá "phế", đảm nhận vai công tử ăn chơi nhưng lại mang vẻ của chàng trai không hiểu sự đời, vừa ngây ngô vừa bộp chộp, làm chủ Cung Môn nhưng chỉ nghĩ đến chuyện yêu đương, bị nam phụ ngang nhiên chèn ép nhưng không phản kháng. Tóm lại, Trương Lăng Hách chưa lột tả hết được vai diễn Cung Tử Vũ làm cho khán giả thất vọng. 

Trương Lăng Hách mờ nhạt trong vai Cung Tử Vũ
Trương Lăng Hách mờ nhạt trong vai Cung Tử Vũ

Trong khi cặp đôi Ngu Thư Hân - Trương Lăng Hách khá yếu thì cặp đôi phụ Lư Dục Hiểu - Thừa Lỗi lại cực kỳ bùng nổ, khiến nhiều khán giả cảm thấy cặp phụ "chiếm sóng" hơn cặp chính.

Lư Dục Hiểu trong vai Thượng Quan Thiển là sát thủ kiêm gián điệp được cài cắm vào Cung Môn, hỗ trợ cho Vân Vi Sam (Ngu Thư Hân)  . Hai nhân vật ngày từ đầu luôn giúp đỡ nhau thực hiện nhiệm vụ của tổ chức, lạnh lùng tuyệt tình có thể phản bội nhau bất cứ lúc nào. Lư Dục Hiểu thể hiện Thượng Quan Thiển là một cô gái mong manh yếu đuối nhưng thực chất rất tâm cơ, máu lạnh. Cả nhan sắc, khi chất lẫn khả năng diễn xuất của Lư Dục Hiểu đều xuất sắc thể hiện đúng bản chất của nhân vật Thượng Quan Thiển. 

Cả nhan sắc, khí chất lẫn khả năng diễn xuất của Lư Dục Hiểu đều được khán giả khen ngợi
Cả nhan sắc, khí chất lẫn khả năng diễn xuất của Lư Dục Hiểu đều được khán giả khen ngợi

Thừa Lỗi trong vai Cung Thượng Giác là Cung nhị, vốn là người thừa kế của Cung Môn nhưng vì sự cố bất ngờ nên để Cung Tử Vũ (Trương Lăng Hách) thay thế. Hắn là người máu lạnh tuyệt tình, một lòng vì Cung Môn và luôn nghi ngờ về thân thế của Cung Tử Vũ (Trương Lăng Hách). Thừa Lỗi được khán giả chú ý và dành lời khen, từ khí chất, ánh mắt đến nét diễn đều thể hiện rõ ràng nhân vật Cung Thượng Giác. 

Thừa Lỗi được khán giả chú ý và dành lời khen
Thừa Lỗi được khán giả chú ý và dành lời khen
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục