24h
Yeah1 News

Vai diễn "trà xanh" của Ngọc Anh trong "Gia đình mình vui bất thình lình" kết thúc chóng vánh

Thứ ba, 02/05/2023 | 06:50 (GMT+7)

Ngọc Anh chính thức xác nhận nhân vật Mai do cô đảm nhận trong "Gia đình mình vui bất thình lình" đã gần đi đến hồi kết, điều này khiến khán giả có phần hụt hẫng.

Bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" đang phát sóng trên đài VTV nhận được nhiều sự theo dõi của khán giả Việt. Sau màn "đánh ghen" của 2 chị em dâu Hà (Lan Phương) và Trâm Anh (Khả Ngân) với "tiểu tam" Mai (Ngọc Anh) vào tuần trước, mạch phim ngày càng lên cao thu hút sự chú ý của mọi người.

Ngọc Anh gây ấn tượng khi vào vai 'tiểu tam' trong phim mới
Ngọc Anh gây ấn tượng khi vào vai "tiểu tam" trong phim mới

Tuy nhiên mới đây, khán giả nhận được tin Mai sẽ "lãnh cơm" ra về sớm. Theo đó, diễn viên Ngọc Anh cũng chính thức xác nhận Mai sẽ chia tay với đoàn làm phim sau tập 16. Điều này đồng nghĩa với việc cô gái "trà xanh", "tiểu tam" có ý định chen vào cuộc hôn nhân của Công (Quang Sự) và Phương (NSƯT Kiều Anh) sẽ chỉ xuất hiện trong 5 tập vỏn vẹn.

Mai cưỡng hôn Công khiến khán giả bức xúc
Mai cưỡng hôn Công khiến khán giả bức xúc

Được biết, trong tập vừa phát sóng, Mai đã bày tỏ tình cảm với Công. Tuy nhiên, Công thẳng thắn từ chối vì cho rằng anh đã có gia đình và hoàn toàn không có cảm tình với Mai. Mặc dù vậy, Mai vẫn cố gắng quyến rũ Công bất chấp sự giải thích của đối phương. 

Mai bày tỏ với Công nhưng không được chấp nhận
Mai bày tỏ với Công nhưng không được chấp nhận

Trong lúc Công đính chính với vợ là Phương, Mai đã bị cặp chị em dâu Hà - Trâm Anh tóm gọn vào quán cà phê để nói chuyện. Tại đây, Mai vẫn cãi bướng không chịu nhận hành vi đáng trách. Phải cho đến khi Hà doạ dẫm và Trâm Anh lớn tiếng thì Mai mới biết sợ. Thậm chí, Hà và Trâm Anh còn nói nếu Mai vẫn tiếp tục hành vi cưa cẩm chồng người khác thì hai người sẽ tung video bằng chứng để tố cáo Mai. 

Những tưởng nhân vật Mai sẽ "tung chiêu" đáp trả lại đôi chị em dâu sừng sỏ này. Thế nhưng với xác nhận của Ngọc Anh, nhiều khả năng Mai sẽ cúi đầu chịu lép vế và rời đi, trả lại Công cho gia đình.

Vai diễn 'trà xanh' của Ngọc Anh trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' kết thúc chóng vánh - ảnh 4
Mai bị chị em dâu Hà - Trâm Anh trừng trị
Mai bị chị em dâu Hà - Trâm Anh trừng trị

Nhiều người không khỏi hụt hẫng, thất vọng vì thời lượng nhân vật Mai do Ngọc Anh đảm nhận trên màn ảnh quá ngắn ngủi. Ban đầu, khán giả cứ ngỡ Mai sẽ còn ghê gớm hơn, thậm chí khiến gia đình bà Cúc (NSND Lan Hương) phải sứt đầu mẻ trán hoặc ít nhất khiến vợ chồng Công - Phương chịu cảnh chia xa một thời gian rồi quay về như diễn biến nhiều bộ phim tâm lý gia đình trước đây. Thế nhưng không ngờ Mai chỉ xuất hiện trong vài tập ngắn ngủi, chưa kịp gây sóng gió gì nhiều đã bị chị em dâu Hà - Trâm Anh "trị tội".

Trước đó, Ngọc Anh từng khốn đốn vì bị khán giả chỉ trích khi vào vai "tiểu tam" phá hoại gia đình người khác. Thế nhưng Ngọc Anh khẳng định cô đã đọc toàn bộ kịch bản và hiểu rõ lý do vì sao khán giả không thích mình. Tuy vậy, cô cũng không lấy làm buồn phiền vì Ngọc Anh quan niệm đã nhận vai "ác nữ" thì những lời chê trách là điều khó tránh khỏi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục