24h
Yeah1 News

Út Hạnh của Nhật Kim Anh trong "Lưới trời" nhu nhược, khác hẳn hình tượng ngoài đời

Thứ tư, 25/10/2023 | 11:22 (GMT+7)

Đảm nhận vai diễn Út Hạnh trong phim “Lưới trời”, Nhật Kim Anh liên tục rơi vào vòng xoáy bi kịch. Vai diễn của cô đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.

Phim truyền hình “Lưới trời” của đạo diễn Nguyễn Phương Điền từng làm bao khán giả mê mẩn đón xem từng tập nhờ nội dung hấp dẫn, bối cảnh đầu tư chỉn chu. Bộ phim mang đến câu chuyện về cuộc hôn nhân đầy niềm đau của Hải (Trung Dũng) và Nga (Vũ Ngọc Ánh). Cả hai cưới nhau do “môn đăng hộ đối” và từ đây câu chuyện tình yêu đẩy sang hận thù vì mối tình tay ba ngang trái giữa Hải, Nga và Út Hạnh (Nhật Kim Anh).

Nhật Kim Anh hóa thân vào vai Út Hạnh trong phim 'Lưới trời' của đạo diễn Nguyễn Phương Điền
Nhật Kim Anh hóa thân vào vai Út Hạnh trong phim "Lưới trời" của đạo diễn Nguyễn Phương Điền

Có sở trường với các vai bi trên màn ảnh nhỏ, Nhật Kim Anh trong “Lưới trời” được khán giả mong đợi sẽ mang đến những thước phim đầy cảm xúc. Trong phim, Út Hạnh không chỉ tan vỡ tình yêu với Hải mà còn gặp tình cảnh đáng thương sau khi sinh đứa con gái đầu lòng. Cô đã bị trầm cảm nặng, sợ hãi chính mình và quyết định bỏ lại đứa con còn đỏ hỏn cho anh chị nuôi. Kể từ đây, cuộc đời đầy truân chuyên của Út Hạnh càng rơi vào bi kịch khi con gái trưởng thành và liên tục bị chị dâu là bà Tím (Thân Thúy Hà) lập mưu hãm hại hết lần này đến lần khác.

Vai diễn Út Hạnh của Nhật Kim Anh được khán giả nhận xét là vừa đáng thương vừa đáng trách. Cô sống giữa những bất hạnh vì gặp muôn vàn trắc trở từ chuyện tình cảm đến chuyện gia đình con cái. Chính những sóng gió cuộc đời đã vùi dập Út Hạnh đến mức cô rơi vào sợ hãi, yếu đuối, điều này không ít lần khiến khán giả ức chế.  Nhiều người cho rằng, Út Hạnh trong phim đôi lúc quá nhu nhược, thiếu bản lĩnh, chỉ biết khóc khi rơi vào bế tắc. Trải qua hơn 20 tập phim, khán giả mệt mỏi vì Út Hạnh quá lụy tình, ngây thơ dễ tin người, liên tục khóc lóc không thể giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, phần đông người theo dõi phim đều mong chờ những diễn biến tiếp theo của nhân vật Út Hạnh. Tất cả đều trông đợi cô sẽ thay đổi, mạnh mẽ hơn trong hành trình tìm con của mình.

Út Hạnh của Nhật Kim Anh trong 'Lưới trời' nhu nhược, khác hẳn hình tượng ngoài đời - ảnh 2
Hình tượng nhân vật của Nhật Kim Anh khác hẳn tính cách của cô ngoài đời
Hình tượng nhân vật của Nhật Kim Anh khác hẳn tính cách của cô ngoài đời

Út Hạnh – Nhật Kim Anh trong “Lưới trời” là 1 tạo hình khác hẳn với nữ diễn viên ngoài đời. Những ai theo dõi Nhật Kim Anh đều biết cô nàng có cuộc sống hôn nhân lận đận với doanh nhân Bửu Lộc. Sau 2 năm chung sống vợ chồng, cặp đôi đường ai nấy đi vào năm 2016. Sau đó, Nhật Kim Anh đã có hành trình hơn 2 năm kiên cường giành quyền nuôi con với chồng cũ vì tình mẹ con bị chia cắt. Đến cuối năm 2022, nữ diễn viên quyết định rút đơn kiện vì không muốn đẩy câu chuyện đi quá xa gây ra nỗi đau tâm lý cho con trai. Kể từ đây, Nhật Kim Anh và chồng cũ thống nhất cùng nhau nuôi dạy quý tử trong sự ủng hộ của khán giả.

Gặp không ít sóng gió cuộc đời là thế nhưng Nhật Kim Anh vẫn mạnh mẽ vượt qua tất cả. Lối sống đầy bản lĩnh của Nhật Kim Anh trước trắc trở khiến khán giả nể phục. Đến thời điểm hiện tại, Nhật Kim Anh đang là nghệ sĩ đa năng của Vbiz khi đảm nhận cùng lúc các vai trò như: diễn viên, ca sĩ, doanh nhân,...Nhờ chăm chỉ lao động, cô nàng sở hữu khối gia tài kếch sù đáng mơ ước. Ngoài ra, chuyện tình cảm của Nhật Kim Anh cũng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Cô từng vướng tin đồn hẹn hò với Titi (HKT) nhưng cả 2 chưa lần nào thừa nhận.

Nhật Kim Anh trở thành diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình Việt Nam qua nhiều vai diễn ấn tượng
Nhật Kim Anh trở thành diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình Việt Nam qua nhiều vai diễn ấn tượng

Vai Út Hạnh của Nhật Kim Anh trong phim “Lưới trời” rõ ràng là 1 phiên bản hoàn toàn trái ngược với cô ngoài đời. Theo chia sẻ, để hóa thân vào nhân vật Út Hạnh, Nhật Kim Anh đã lăn xả trên phim trường. Thậm chí cô chủ động không nhận phim nào khác để tập trung cho nhân vật mình đảm nhiệm. Theo dõi diễn biến phim với những biến cố dồn dập đẩy tình tiết lên cao trào, mỗi tập phim khán giả đều chờ đón sự lột xác của Út Hạnh. Liệu ở các tập tiếp theo, nhân vật Út Hạnh có đủ bản lĩnh giúp bản thân vượt qua bi kịch cuộc đời như chính Nhật Kim Anh ngoài đời hay không?

 “Lưới trời” xoay quanh câu chuyện tình yêu, tình cảm gia đình và lòng hận thù có chiều dài 109 tập hứa hẹn sẽ đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Hiện phim đang phát sóng 19:45 hàng ngày trên SCTV14

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nhật kim anh   Lưới trời  

Cùng chuyên mục