24h
Yeah1 News

Uhm Hyun Kyung đang đàm phán trở lại màn ảnh nhỏ sau khi sinh con đầu lòng

Chủ nhật, 28/01/2024 | 08:35 (GMT+7)

Nữ diễn viên Uhm Hyun Kyung được cho là đang thảo luận về vai diễn trong bộ phim truyền hình dài tập sắp tới của đài MBC , đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp và cuộc sống cá nhân của cô.

Theo thông tin từ giới truyền thông Hàn Quốc mới đây đã đưa tin, nữ diễn viên Uhm Hyun Kyung hiện đang cân nhắc việc đóng vai chính trong bộ phim truyền hình dài tập sắp tới của đài MBC dự kiến ​​phát sóng vào tháng 4 năm nay. Cô ấy sẽ là nữ chính của bộ phim nếu Uhm Hyun Kyung chấp nhận lời đề nghị. 

Uhm Hyun Kyung sinh năm 1986, cô xuất hiện lần đầu trong Rainbow romance vào năm 2005. Kể từ đó đến nay, nữ diễn viên đã đảm nhận những vai diễn đáng nhớ trong các bộ phim truyền hình như Miss Lee, Man In A Veil...

Uhm Hyun Kyung đang đàm phán trở lại màn ảnh nhỏ sau khi sinh con đầu lòng - ảnh 1

Uhm Hyun Kyung và Cha Seo Won đã "phim giả tình thật" sau khi hợp tác trong bộ phim truyền hình MBC năm 2021 “Người chồng thứ hai”. Đến tháng 6-2023, cặp đôi thông báo mang thai. Tuy nhiên, ở giai đoạn này nam diễn viên Cha Sep Won đang thực hiện nghĩa vụ quân sự nên chưa cho bạn gái một hôn lễ chính thức.

Nam diễn viên chia sẻ: "Một phước lành quý giá dưới hình thức một đứa trẻ đã đến.Dù chặng đường phía trước còn rất dài nhưng chỉ ý nghĩ trở thành chủ gia đình đã thay đổi cách nhìn của tôi về cuộc sống.” 

Uhm Hyun Kyung đang đàm phán trở lại màn ảnh nhỏ sau khi sinh con đầu lòng - ảnh 2

Giai đoạn này, nam diễn viên  tự hào bày tỏ tình cảm mãnh liệt của mình dành cho Uhm Hyun Kyung: “Cô ấy luôn mang đến cho tôi tiếng cười và khiến tôi hạnh phúc. Vì vậy tôi cũng muốn làm cho cô ấy hạnh phúc. Chúng tôi bắt đầu với cảm giác tốt đẹp và bây giờ tôi đang nghĩ đến chuyện kết hôn”.

Cuối cùng, Cha Seo Won hứa hẹn: “Nhờ có được tình yêu dồi dào mà tôi đã có thể sống như một diễn viên mang tên Cha Seo Won. Tôi sẽ tiếp tục phấn đấu để trở thành một diễn viên giỏi hơn” , đồng thời nhấn mạnh: “Tôi sẽ cố gắng hết sức để yêu thương và sống như một thành viên trong một gia đình. Tôi sẽ cố gắng trở thành một người tốt.”

Uhm Hyun Kyung đang đàm phán trở lại màn ảnh nhỏ sau khi sinh con đầu lòng - ảnh 3

Uhm Hyun Kyung hạ sinh một bé trai khỏe mạnh vào tháng 10-2023, sau khi công khai xác nhận mối quan hệ với nam diễn viên Cha Seo Won. Được biết, hôn lễ của cả hai sẽ dự định tổ chức trong năm 2024 sau khi Cha Seo Won hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về vào tháng 5-2024.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục