24h
Yeah1 News

Từ "Nữ hoàng cảnh nóng", "ác nữ" Lim Ji Yeon chuyển mình đầy ngoạn mục trong phim mới "Khu vườn dối trá"

Thứ ba, 27/06/2023 | 12:59 (GMT+7)

"Khu vườn dối trá" (Lies Hidden In My Garden) dựa trên tiểu thuyết cùng tên, với sự góp mặt của Lim Ji Jeon và Kim Tae Hee đang tạo nên cơn sốt rating cho nhà đài SBS.

Nội dung phim "Khu vườn dối trá" 

"Khu vườn dối trá" (Lies Hidden In My Garden) xoay quanh câu chuyện về hai người phụ nữ là Sang Eun (Lim Ji Jeon thủ vai) và Joo Ran (Kim Tae Hee thủ vai). 

Poster phim 'Khu vườn dối trá' (Lies Hidden In My Garden) 
Poster phim "Khu vườn dối trá" (Lies Hidden In My Garden) 

Joo Ran là một người phụ nữ trẻ sống trong căn biệt thự tươi đẹp và xa hoa, thế nhưng ẩn sâu bên trong là tràn đầy sự nghi ngờ và tuyệt vọng.

Ngược lại, Sang Eun (Lim Ji Jeon thủ vai) lại là một người phụ nữ vô cùng đáng thương bởi bạo lực gia đình. Cô không ngừng tìm cách thoát khỏi sự đau khổ và bạo hành từ người chồng. Bỗng một ngày nhận được tin tức gây sốc về cái chết của người chồng.

Sự đối lập về bối cảnh giữa hai người phụ nữ trong phim
Sự đối lập về bối cảnh giữa hai người phụ nữ trong phim

Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây đầy căng thẳng và nổi loạn của những tâm hồn bị vướng bận bổi những bí mật và đau đớn khó nói.

Diễn xuất bùng nổ của Lim Ji Yeon trong "Khu vườn dối trá"

Sau "cú hit" trong series Netflix "The Glory", Lim Ji Yeon quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Sang Eun.

Nàng "Ác nữ" đã chinh phục được khán giả với kỹ năng diễn xuất tuyệt vời, cô thể hiện sự đau khổ tột cùng của người phụ nữ bị chồng bạo hành thế nhưng lại mang trong mình những toan tính riêng.

Diễn xuất gây ấn tượng của Lim Ji Yeon với vai Sang Eun
Diễn xuất gây ấn tượng của Lim Ji Yeon với vai Sang Eun

Đặc biệt trong tập 3, Lim Ji Yeon đã thể hiện khả năng diễn xuất vô cùng "điên loạn" của mình. Ở tập này, cô nàng "Ác nữ" gây ám ảnh cho khán giả với những cảnh bùng nổ cảm xúc.

Cụ thể có phân cảnh Sang Eun bình thản đối diện với cái chết của chồng mình hay khi cô phát tiết, gào thét điên loạn rằng chồng cô đã chết đã được Lim Ji Yeon lột tả vô cùng ấn tượng.

Từng biểu cảm của nàng 'Ác nữ' đều gây ám ảnh cho người xem
Từng biểu cảm của nàng "Ác nữ" đều gây ám ảnh cho người xem

Với khả năng nhập vai "thượng thừa", Lim Ji Yeon đã thành công chinh phục khán giả khi thể hiện nhân vật một cách đa chiều và hoàn toàn khác biệt so với vai diễn trước đó - Park Yeon Jin trong series Netflix "The Glory".

Nhân vật Sang Eun do Lim Ji Yeon thủ vai mang một màu sắc mới so với các vai diễn trước kia của cô nàng
Nhân vật Sang Eun do Lim Ji Yeon thủ vai mang một màu sắc mới so với các vai diễn trước kia của cô nàng

Chính khả năng diễn xuất đa dạng và không ngại "làm xấu mình" đã ghi dấu ấn và thu hút sự chú ý của khán giả. Có thể thấy, hai dự án gần đây nhất cô nàng đều làm việc với hai mỹ nhân nổi tiếng xứ Hàn là Song Hye Kyo và Kim Tae Hee.

Cô nàng 'sánh đôi' với đàn chị Kim Tae Hee.
Cô nàng "sánh đôi" với đàn chị Kim Tae Hee.

"Khu vườn dối trá" (Lies Hidden In My Garden) hiện đang nhận về những phản hồi tích cực từ khán giả sau những tập đầu tiên.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục