24h
Yeah1 News

Trước lùm xùm cưới vợ mới, Song Joong Ki từng dính tin đồn hẹn hò với người đẹp vì cảnh hôn quá táo bạo

Thứ hai, 12/06/2023 | 13:11 (GMT+7)

Song Joong Ki gây chú ý với loạt tin đồn tình cảm sau khi thực hiện một cảnh hôn “vượt xa” kịch bản gốc với một người đẹp trong phim “Vincenzo”.

Theo Koreaboo tiết lộ vào tối ngày 11/6, hậu trường thú vị liên quan đến cảnh hôn nóng bỏng giữa Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin trong một phân cảnh của bộ phim Vincenzo đã khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.

Cụ thể, Song Joong Ki đã tận dụng nhiều thời gian để chăm chỉ nghiên cứu kịch bản trước khi thực hiện cảnh hôn với bạn diễn. Song, biên kịch cùng với đạo diễn đã hướng dẫn cặp đôi thực hiện một cảnh hôn táo bạo hơn so với kịch bản trước đó. Được biết, Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin hoàn thành tất cả các cảnh quay vô cùng chuyên nghiệp. Ê-kíp còn thừa nhận nam thần họ Song diễn xuất rất đúng ý đồ của họ.

Cảnh hôn táo bạo 'vượt xa' bản gốc đã dấy lên nghi vấn hẹn hò giữa Soong Joong Ki và Jeon Yeo Bin
Cảnh hôn táo bạo "vượt xa" bản gốc đã dấy lên nghi vấn hẹn hò giữa Soong Joong Ki và Jeon Yeo Bin

Trong một cuộc phỏng vấn trực tuyến, tài tử “Hậu duệ mặt trời” cũng đã bày tỏ sự cảm kích đối với ê-kíp làm phim và Jeon Yeo Bin vì đã cùng nhau hoàn thành tốt cảnh quay: "Đạo diễn và các nhân viên trong đoàn nỗ lực làm mọi thứ. Lúc diễn thử cùng Jeon Yeo Bin, chúng tôi đều cảm thấy cảnh hôn vượt xa so với nội dung của kịch bản gốc. Cô ấy thể hiện cảnh quay lãng mạn đầy ấn tượng, mang lại cho tôi cảm giác thú vị và mới mẻ".

Cảnh hôn gây sốt một thời trong Vincenzo
Cảnh hôn gây sốt một thời trong Vincenzo

Từ hiệu ứng “chemistry” bùng nổ, sau khi Vincenzo kết thúc, Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin liên tục được cho là đang hẹn hò vì những tương tác thân mật trong hậu trường. Các netizen còn tinh ý phát hiện nhiều động thái “ngọt ngào” của cả hai trong một số sự kiện. Điển hình như cuối năm 2013, một người hâm mộ “tóm” được khoảnh khắc Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin đội mũ đôi ngồi sát bên nhau.

Cư dân mạng soi được Song Joong Ki từng 'liếc mắt đưa tình' với bạn diễn tại một thảm đỏ
Cư dân mạng soi được Song Joong Ki từng "liếc mắt đưa tình" với bạn diễn tại một thảm đỏ
Cả hai còn bị bắt gặp đội nón đôi và đi chơi cùng nhau
Cả hai còn bị bắt gặp đội nón đôi và đi chơi cùng nhau

Tuy nhiên, nam chính và nữ chính của “siêu phẩm” Vincenzo vẫn giữ im lặng giữa tin đồn hẹn hò này. Dần dà, nghi vấn yêu đương của cả hai cũng dần lắng xuống. Nam diễn viên Song Joong Ki cũng công khai cưới vợ ngoại quốc một thời gian sau đó và cặp đôi đang chuẩn bị đón em bé chào đời.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục