24h
Yeah1 News

Triệu Lộ Tư vướng nghi vấn "dao kéo" vì một chi tiết khác lạ so với quá khứ, CĐM phản ứng ra sao?

Thứ ba, 05/09/2023 | 14:45 (GMT+7)

“Mỹ nhân xuyên không” Triệu Lộ Tư gây bất ngờ với vẻ ngoài khác lạ, khiến cộng đồng mạng nghi ngờ cô nàng đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Thành danh từ những vai diễn xuyên không, “Tiểu hoa đán” Triệu Lộ Tư luôn ghi dấu ấn trong lòng khán giả bằng vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết, cùng với khả năng phối đồ đa dạng, tươi trẻ. Tuy nhiên, trong sự xuất hiện mới nhất, Triệu Lộ Tư gây hoang mang cho công chúng với khuôn mặt khác thường, mất đi những đường nét xinh đẹp trước đó, làm dấy lên nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Cụ thể, nữ chính “Vụng Trộm Không Thể Giấu” xuất hiện với chiếc mũi bất thường trong lần xuất hiện gần nhất, đầu mũi thon gọn, sống mũi cao hơn hẳn so với quá khứ. Đặc biệt, nếu đặt gần hai hình ảnh hiện tại với trước đây của cô nàng, khán giả hẳn sẽ thấy rõ sự khác biệt.

Triệu Lộ Tư vướng nghi vấn 'dao kéo' vì một chi tiết khác lạ so với quá khứ, CĐM phản ứng ra sao? - ảnh 1
Triệu Lộ Tư vướng nghi vấn 'dao kéo' vì một chi tiết khác lạ so với quá khứ, CĐM phản ứng ra sao? - ảnh 2
Một số hình ảnh làm dấy lên nghi vấn Triệu Lộ Tư can thiệp 'dao kéo'
Một số hình ảnh làm dấy lên nghi vấn Triệu Lộ Tư can thiệp "dao kéo"

Dù sở hữu đường nét chiếc mũi mảnh khảnh hơn trước, nhưng Triệu Lộ Tư không nhận được sự khen ngợi từ khán giả. Ngược lại, đa số công chúng đều tỏ ra tiếc nuối và cho rằng việc can thiệp vào “dao kéo” khiến khuôn mặt của nữ diễn viên trở nên thô cứng, nét đẹp không còn đặc biệt, tự nhiên như xưa. 

Thế nhưng, người hâm mộ của Triệu Lộ Tư ngay lập tức đã lên tiếng phủ nhận cô nàng không hề phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều netizen còn có động thái thanh minh cho nữ diễn viên khi tung hàng loạt bằng chứng “minh oan” cho cô nàng. Đồng thời cho rằng góc chụp và trang điểm tạo khối trên gương mặt vô tình khiến mũi của Triệu Lộ Tư trở nên khác lạ.

Triệu Lộ Tư vướng nghi vấn 'dao kéo' vì một chi tiết khác lạ so với quá khứ, CĐM phản ứng ra sao? - ảnh 4
Người hâm mộ đưa ra loạt bằng chứng cho rằng nữ diễn viên không phẫu thuật thẩm mỹ như lời đồn
Người hâm mộ đưa ra loạt bằng chứng cho rằng nữ diễn viên không phẫu thuật thẩm mỹ như lời đồn

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục