24h
Yeah1 News

Triệu Lộ Tư bị chê vô duyên cũng không bằng Bạch Lộc bị "mắng" vì điều này

Thứ sáu, 30/06/2023 | 14:45 (GMT+7)

Gần đây, ba nàng tiểu hoa 95 là Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân đang bị dân mạng "ném đá" vì thái độ và cử chỉ khi xuất hiện trước công chúng.

Cụ thể, cộng đồng mạng cho rằng Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân vẫn chưa có cử chỉ và hình tượng phù hợp mỗi khi xuất hiện trước công chúng và khán giả.

Theo đó, Sina đưa tin Bạch Lộc vừa ký hợp đồng trở thành người đại diện của thương hiệu trang sức cao cấp Chopard. Nữ diễn viên sinh năm 1994 xuất hiện tự tin, quyến rũ trong sự kiện. Tuy nhiên, cô lại gây bàn tán vì mắc lỗi giao tiếp.

Bạch Lộc - 'Ngôi sao đang lên' đang vướng nhiều tranh cãi về phát ngôn và diễn xuất
Bạch Lộc - "Ngôi sao đang lên" đang vướng nhiều tranh cãi về phát ngôn và diễn xuất

Khi giới thiệu dòng sản phẩm do mình làm đại diện, Bạch Lộc quên lại mắc phải sai lầm không đáng có là quên tên của sản phẩm. Cô trở nên lúng túng và được MC nhắc lời nhưng do rơi vào tình huống khó xử.

Bạch Lộc đã đọc sai cụm từ "Happy Hearts" thành "Happy Hurt". Khán giả nhận xét khi đã được thương hiệu tin tưởng trao danh phận, Bạch Lộc nên chuẩn bị kỹ lưỡng, tìm hiểu rõ để tránh sự cố. Tình huống này khiến Bạch Lộc bị chê nói tiếng Anh kém vì đọc sai từ đơn giản.

Cô nàng có tư thế và hành động chưa phù hợp trước mặt công chúng
Cô nàng có tư thế và hành động chưa phù hợp trước mặt công chúng

Ngoài ra, trong sự kiện, nữ diễn viên "Trường Nguyệt Tẫn  Minh" có những hành vi thiếu tinh tế như đưa ly rượu lên đầu khách mời. Hảnh động này của cô nàng bị đánh giá là thiếu tinh tế trong quy tắc ứng xử. Tư thế đứng của cô nàng cũng bị cho là không phù hợp với một thương hiệu xa xỉ như Chopard.

Bạch Lộc khiến khán giả 'ngao ngán' vì thái độ thiếu tinh tế
Bạch Lộc khiến khán giả "ngao ngán" vì thái độ thiếu tinh tế

Trong khi đó mỹ nhân sinh năm 1998 trong "Vụng Trộm Không Thể Giấu" Triệu Lộ Tư lại khiến nhiều người tỏ ra "ngao ngán" vì sự thiếu chuyên nghiệp và thái độ bất cần. 

Cụ thể trong buổi họp báo tuyên truyền gần đây cho "Vụng Trộm Không Thể Giấu", Triệu Lộ Tư đã hứng chịu vô số "gạch đá" khi liên tục bị bắt gặp có tư thế đứng kỳ quặc khi trả lời phỏng vấn.

Triệu Lộ Tư bị đánh giá là 'vô duyên' và kém tinh tế trong buổi tuyên truyền phim
Triệu Lộ Tư bị đánh giá là "vô duyên" và kém tinh tế trong buổi tuyên truyền phim

Thậm chí cô nàng còn bị khán giả đánh giá là vô duyên và "mất vệ sinh" khi thản nhiên có hành động móc răng ngay trên sân khấu trước mặt nhiều người.

Trái ngược với hai đồng nghiệp cùng lứa, Ngu Thư Hân mặc dù không mắc phải những sai lầm "ngớ ngẩn" nhưng lại bị nhận xét là "như người qua đường" khi đi sự kiện, không toát lên thần thái của một diễn viên.

Cô nàng Ngu Thư Hân cũng bị nhận xét là có cách ứng xử chưa đúng khi tham dự sự kiện
Cô nàng Ngu Thư Hân cũng bị nhận xét là có cách ứng xử chưa đúng khi tham dự sự kiện

Cô nàng cũng bị nhận xét là có thái độ quá "trẻ con" khi vừa đi vừa nhún nhảy trong "Đêm hội Weibo" diễn ra gần đây.

Thế nhưng không thể phủ nhận tài năng, diện mạo cũng như thành tích mà ba nàng tiểu hoa 9x gặt gái được thị trường giải trí khắc nghiệt như Hoa Ngữ là điều không hề dễ dàng.

Tin chắc rằng cả Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân đều sẽ ngày càng phát triển bởi họ vẫn còn cả một chặng đường dài để học hỏi, nâng cấp bản thân.

Hứa hẹn cả ba đều sẽ trở thành những "đại hoa đán" thế hệ tiếp theo của màn ảnh Hoa Ngữ.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục