24h
Yeah1 News

Triệu Lộ Tư bị "người yêu cũ" bóc phốt, chê thẳng mặt 1 câu khiến ai cũng hả hê

Thứ sáu, 13/10/2023 | 10:52 (GMT+7)

Nam diễn viên Lưu Vũ Ninh đã có màn "diss" thẳng mặt fan của Triệu Lộ Tư. Qua đó ẩn ý chê trách ngôi sao nữ về dự án "Rèm ngọc châu sa".

Nổi tiếng là sao nam không ngán bất kỳ tên tuổi nào, Lưu Vũ Ninh luôn đối mặt trực diện với các câu hỏi của khán giả và những tin đồn trên mạng. Tối qua (12/10), Lưu Vũ Ninh như thường lệ có buổi livestream phát sóng giao lưu với fan hâm mộ. Tại đây, anh đã giải đáp nhiều thắc mắc của công chúng liên quan đến dự án sắp tới hợp tác cùng Triệu Lộ Tư mang tên "Rèm ngọc châu sa".

Triệu Lộ Tư bị Lưu Vũ Ninh chê bai ẩn ý trên livestream tối qua (12/10)
Triệu Lộ Tư bị Lưu Vũ Ninh chê bai ẩn ý trên livestream tối qua (12/10)

Trước đó, sau khi biết Lưu Vũ Ninh đảm nhận vai nam chính trong "Rèm ngọc châu sa", fan hâm mộ của Triệu Lộ Tư đã kịch liệt phản đối cho rằng không thích hợp. Tuy nhiên, sự phản đối của fan không ảnh hưởng gì vì đoàn phim đã "chốt sổ" danh sách nam nữ chính. Những tưởng sự việc đã kết thúc êm đẹp nhưng mới đây, Lưu Vũ Ninh đã tiết lộ toàn bộ sự thật khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Anh cho biết bản thân mình không có tự đưa biên kịch riêng vào đoàn làm phim như anti-fan trên mạng chỉ trích: "Chỉ là một bộ phim thôi mà, quay xong 4 tháng tôi sẽ rời đi, bộ phim cũng không phải dự án mà tôi thích nhất. Ngày 19/9 tôi mới nhận được kịch bản, ngày 30/9 tôi còn phân vân không biết có nên nhận dự án này hay không. Bộ phim chỉ quay trong 4 tháng, vì sao tôi phải đưa biên kịch vào trong đoàn phim?"

Lưu Vũ Ninh cho biết vì phim không tìm được nam chính nên mới gửi kịch bản đến cho anh
Lưu Vũ Ninh cho biết vì phim không tìm được nam chính nên mới gửi kịch bản đến cho anh

Trước đó, dự án "Rèm ngọc châu sa" đã xác định nữ chính ngay từ đầu là Triệu Lộ Tư. Tuy nhiên, bộ phim bị kéo dài nhiều tháng, không thể khởi quay đúng hạn nguyên nhân do không tìm được nam chính. Điều này cũng khiến Triệu Lộ Tư nhận nhiều "gạch đá" vì khán giả nghi ngờ do thái độ kém của cô và ekip mới khiến các bạn diễn nam "xa lánh".

Trước đó, Triệu Lộ Tư từng bị chê bai vì thái độ kém nên mới khiến các nam diễn viên 'xa lánh'
Trước đó, Triệu Lộ Tư từng bị chê bai vì thái độ kém nên mới khiến các nam diễn viên "xa lánh"

Trong buổi livestream, Lưu Vũ Ninh cũng nhắc đến vấn đề này. Thông qua biểu đồ thời gian mà Lưu Vũ Ninh kể, có thể thấy đoàn phim "Rèm ngọc châu sa" chỉ mới gửi kịch bản cho anh vào tháng 9/2023 và thông báo chính thức vào đầu tháng 10/2023. Lưu Vũ Ninh chia sẻ:

"Trước đây tôi còn không nghe đến dự án này, tôi không nghĩ dự án này phải quay, tôi còn không biết cô ấy là ai. Những bộ phim trước đây tôi tham gia không phức tạp như vậy, bộ phim này còn chưa chính thức quay đã ầm ĩ thế này. Bạn tôi biết tôi quay phim này còn hỏi là cậu có ổn không. Tôi từng làm việc với nhiều tiền bối tốt, bạn bè tốt, nhận 'Rèm ngọc châu sa' cũng không phải quá vui vẻ".

Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh từng hợp tác trong phim 'Trường Ca Hành'
Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh từng hợp tác trong phim "Trường Ca Hành"

Được biết, Lưu Vũ Ninh và Triệu Lộ Tư từng hợp tác với nhau trong bộ phim "Trường Ca Hành". Trong phim, cặp đôi đảm nhận tuyến nhân vật thứ chính. Phản ứng hóa học tình yêu và sự hòa hợp về ngoại hình của hai người từng khiến bao khán giả mê mẩn. Mọi người đều ủng hộ màn tái hợp của Lưu Vũ Ninh và Triệu Lộ Tư trong dự án mới.

Tuy vậy, với động thái quyết liệt của fan Triệu Lộ Tư và thái độ không thiện chí của Lưu Vũ Ninh, có lẽ dự án này sẽ còn vướng ồn ào trong thời gian tới. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục