24h
Yeah1 News

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 10: Ông Trường bị bắt, kế hoạch của Nghĩa và An Nhiên thành công?

Thứ tư, 27/03/2024 | 23:57 (GMT+7)

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 9 hé lộ tương lai ông Trường - bố của Ngân Hà có nguy cơ ngồi tù. Điều này nằm trong tính toán của Nghĩa và An Nhiên.

Tập 9 bộ phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim lên sóng tối ngày 27/3 đã thu hút đông đảo khán giả quan tâm. Như đã giới thiệu ở tập trước, Nghĩa (Quang Sự) đã chính thức "ngả bài" với bà Xinh (NSND Mỹ Duyên) về sự tồn tại của An Nhiên (Lương Thu Trang) và bé Gôn. Mặc dù bất ngờ khi biết chuyện quá khứ nhưng có vẻ như bà Xinh cũng mềm lòng trước đứa cháu nội "trên trời rơi xuống" này.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 10: Ông Trường bị bắt, kế hoạch của Nghĩa và An Nhiên thành công? - ảnh 1
Bà Xinh bất ngờ khi nghe kế hoạch trả thù của Nghĩa và An Nhiên
Bà Xinh bất ngờ khi nghe kế hoạch trả thù của Nghĩa và An Nhiên

Bản thân Nghĩa thừa nhận với bà Xinh rằng anh đám cưới với Ngân Hà (Hồng Diễm) chỉ vì mục đích trả thù cho người cha quá cố đã bị ông Trường, tức bố của Ngân Hà hãm hại. Thế nhưng khi đối mặt với Vũ (Trương Thanh Long) - người yêu cũ của Ngân Hà, Nghĩa lại không tự giác được huênh hoang, khoe khoang về hạnh phúc của bản thân.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 10: Ông Trường bị bắt, kế hoạch của Nghĩa và An Nhiên thành công? - ảnh 3
Nghĩa khoe khoang hạnh phúc với Ngân Hà mà không biết rằng Vũ đã biết hết sự thật về quan hệ giữa Nghĩa với An Nhiên
Nghĩa khoe khoang hạnh phúc với Ngân Hà mà không biết rằng Vũ đã biết hết sự thật về quan hệ giữa Nghĩa với An Nhiên

Trong khi đó, Vũ đã biết hết sự thật về mối quan hệ giữa Nghĩa với An Nhiên nhưng anh tạm thời chưa lật tẩy mà chỉ cảnh cáo ẩn ý. Nghĩa cảm giác Vũ có ý ám chỉ gì đó nhưng An Nhiên đã trấn an anh rằng đó chỉ là những lời nói vô tình.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 10: Ông Trường bị bắt, kế hoạch của Nghĩa và An Nhiên thành công? - ảnh 5
Vũ nhắc nhở Ngân Hà cẩn thận và hứa sẽ sớm quay trở lại
Vũ nhắc nhở Ngân Hà cẩn thận và hứa sẽ sớm quay trở lại

Đúng lúc này, Vũ phải nói lời chia xa tạm thời với Ngân Hà khi anh gấp gáp quay về nước ngoài để lo cho bệnh tình của mẹ. Giây phút trước khi rời đi, Vũ đã trao cái ôm bất ngờ cho Ngân Hà trong sự ngỡ ngàng của người yêu cũ. Vũ hứa anh chỉ tạm rời đi và sẽ sớm quay trở lại. Trong thời gian này, Vũ hy vọng Ngân Hà có thể mạnh mẽ nhìn nhận sự thật xung quanh mình để không lầm đường lạc lối. 

Tất nhiên những lời nói của Vũ làm Ngân Hà rất khó hiểu. Trong mắt cô, những hành động của Vũ giống như một đứa trẻ bốc đồng và cố tình quấy phá sự hạnh phúc gia đình mình.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 10: Ông Trường bị bắt, kế hoạch của Nghĩa và An Nhiên thành công? - ảnh 7
Bà Lan chỉ trích An Nhiên về chuyện cô sắp đặt chia rẽ quan hệ mẹ con giữa mình với Ngân Hà
Bà Lan chỉ trích An Nhiên về chuyện cô sắp đặt chia rẽ quan hệ mẹ con giữa mình với Ngân Hà

Mặt khác, An Nhiên gặp rắc rối khi không còn lòng tin của mẹ con bà Hạ Lan (NSND Thu Hà) và Ngân Hà. Nhận ra mọi chuyện đều là cái bẫy do An Nhiên sắp xếp, bà Lan đã gọi cô tới nhà để "hỏi tội". Trước lời bào chữa của An Nhiên, bà Lan vẫn nhìn thấu mọi chuyện và tuyên bố cô hãy tránh xa gia đình mình. Điều này khiến An Nhiên vô cùng tức giận.

Ông Trường vướng vào vụ hối lộ lãnh đạo cấp cao
Ông Trường vướng vào vụ hối lộ lãnh đạo cấp cao

Thế nhưng sự thức tỉnh của bà Lan vẫn không ngăn được kế hoạch trả thù của Nghĩa và An Nhiên. Liêm - tay trong bà Lan cài cắm bên cạnh ông Trường đã bị cho nghỉ việc vì liên quan đến một vụ hối lộ quan chức cấp cao và người đứng sau lại chính là ông Trường. Những tưởng sau khi cho Liêm nghỉ việc thì mọi chuyện đã êm xuôi, thế nhưng ông Trường bất ngờ nhận được tin Liêm đã bị công an bắt giữ điều tra.

Nhiều khả năng ông Trường sẽ phải ngồi tù
Nhiều khả năng ông Trường sẽ phải ngồi tù

Tập 8 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim khép lại khi ông Trường cùng Nghĩa và người tư vấn pháp luật ngồi lại họp bàn kế sách trong trường hợp Liêm khai hết mọi tội lỗi hối lộ của ông Trường. Nhiều người cho rằng rất có thể trong tập 10 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, ông Trường sẽ bị bắt và cơ nghiệp Lan Hà sẽ rơi vào tay Nghĩa. Đây cũng là mục đích cuối cùng mà Nghĩa và An Nhiên muốn trả thù gia đình ông Trường .

Liệu Ngân Hà có biết được bộ mặt thật của Nghĩa? Trong trường hợp bị phản bội, làm thế nào để một cô gái yếu đuối như Ngân Hà có thể vực dậy được gia đình và khiến đôi tình nhân kia phải trả giá?

Bộ phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim hiện đang phát sóng khung giờ vàng vào lúc 21h40 các ngày thứ Hai, thứ Ba và thứ Tư trong tuần trên đài VTV3. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên chính như Hồng Diễm, Quang Sự, Lương Thu Trang, Trương Thanh Long, NSND Thu Hà, NSND Mỹ Duyên...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục