24h
Yeah1 News

"Trà xanh" mới nổi trong "Gia đình mình vui bất thình lình": Trong phim thảo mai quê mùa, ai ngờ ngoài đời "bốc lửa"

Thứ bảy, 15/04/2023 | 08:27 (GMT+7)

Thủ vai Mai trong "Gia đình mình vui bất thình lình", Ngọc Anh được ví như "trà xanh" mới nổi của màn ảnh Việt. Nhiều người dự đoán vai của Ngọc Anh sẽ tạo nhiều sóng gió.

Nữ diễn viên Phạm Ngọc Anh đang được nhiều khán giả quan tâm chú ý. Qua vai diễn Mai trong phim truyền hình "Gia đình mình vui bất thình lình", Ngọc Anh tạo được dấu ấn trong lòng người xem nhờ nét diễn tự nhiên đúng với hình tượng nhân vật. 

Nhân vật Mai trong 'Gia đình mình vui bất thình lình'
Nhân vật Mai trong "Gia đình mình vui bất thình lình"

Được biết trên phim, Ngọc Anh thủ vai Mai - một thực tập sinh xinh đẹp, trẻ trung, tính tình nhiệt tình, hoạt bát làm việc tại Viện sinh học nông nghiệp mà Công (Quang Sự thủ vai) đang công tác. Trái với sự hiền lành của Phương (Kiều Anh thủ vai), Mai lại có tính cách năng động, thích nói chuyện và có cùng sở thích về cây cỏ với Công. Chính điều này đã giúp Mai và Công càng thêm gắn bó, thân thiết.

Ngọc Anh và Quang Sự tạo nhiều tình huống khiến người xem ức chế
Ngọc Anh và Quang Sự tạo nhiều tình huống khiến người xem ức chế

Nhiều người nhận xét, tuy không có nhiều "đất diễn" nhưng mỗi khi nhân vật Mai xuất hiện trên màn ảnh đều gây không ít sóng gió cho gia đình ông Toại. Đặc biệt, sự "giả trân", ngây ngô có phần "trà xanh" của Mai cũng khiến người xem "ghét cay ghét đắng". Ngọc Anh cho biết, cô không ngại đóng vai phản diện hay bị khán giả mắng chửi. Cô chỉ quan tâm đến kịch bản phim có thể làm nổi bật nhân vật đó hay không để khán giả ấn tượng.

Trái ngược trên phim, ngoài đời Ngọc Anh vô cùng sexy
Trái ngược trên phim, ngoài đời Ngọc Anh vô cùng sexy

Trong phim, vì hình tượng nhân vật nên những bộ trang phục nhân vật Mai mặc thường rất kín đáo, có chút trẻ con và khá... quê mùa. Tuy vậy, Ngọc Anh lại nghĩ rằng những bộ quần áo trên vô cùng phù hợp với kiểu nhân vật của mình. Mai không có bất kỳ yếu tố nào để diện những bộ đồ thời trang hay "hở da hở thịt". Ngoài ra, thời điểm quay phim đang là mùa đông nên những bộ quần áo kín đáo của Mai lại càng có đất dụng võ.

'Trà xanh' mới nổi trong 'Gia đình mình vui bất thình lình': Trong phim thảo mai quê mùa, ai ngờ ngoài đời 'bốc lửa' - ảnh 4
'Trà xanh' mới nổi trong 'Gia đình mình vui bất thình lình': Trong phim thảo mai quê mùa, ai ngờ ngoài đời 'bốc lửa' - ảnh 5
Nữ diễn viên tạo dáng khoe vòng 3 bốc lửa
Nữ diễn viên tạo dáng khoe vòng 3 bốc lửa

Khác hẳn với một Mai "trà xanh" hoạt bát, năng động, đáng yêu trên màn ảnh, ngoài đời, Ngọc Anh lại là một nữ diễn viên vô cùng quyến rũ. Cô ưa chuộng những bộ cánh thời thượng mang đậm nét đẹp phương Tây để khoe sắc vóc. Một số bộ ảnh khoe body hút mắt của Ngọc Anh cũng khiến khán giả phải thốt lên xuýt xoa vì không nhận ra Ngọc Anh ngoài đời và Mai trên phim.

'Trà xanh' mới nổi trong 'Gia đình mình vui bất thình lình': Trong phim thảo mai quê mùa, ai ngờ ngoài đời 'bốc lửa' - ảnh 7
Thời trang sành điệu của Ngọc Anh
Thời trang sành điệu của Ngọc Anh

Trước đó, Ngọc Anh từng tạo được sự chú ý với bộ phim "Chạy trốn thanh xuân" và "Phố trong làng". Nữ diễn viên cũng từng tạo tiếng vang với những tấm ảnh phô bày cơ thể "bốc lửa". Sau hơn một năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, vai diễn Mai đánh dấu sự tái xuất của cô gái này. Được biết, ngoài sự nghiệp diễn xuất, Ngọc Anh còn thử sức kinh doanh ở các lĩnh vực thời trang, làm đẹp. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục