24h
Yeah1 News

Top 8 phim truyền hình khuynh đảo màn ảnh nhỏ châu Á hè 2023

Thứ năm, 10/08/2023 | 17:40 (GMT+7)

Mùa hè 2023, màn ảnh châu Á khuynh đảo với nhiều bộ phim truyền hình đầy chất lượng và được đầu tư từ nội dung cho đến dàn diễn viên.

Cùng điểm mặt những bộ phim truyền hình châu Á khuynh đảo màn ảnh trong mùa hè 2023:

Phim Hàn Quốc

Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19

Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19 là bộ phim truyền hình chuyển thể từ bộ bộ webtoon nổi tiếng cùng tên. Phim lấy đề tài giả tưởng về sự luân hồi các kiếp sống, mang đến một câu chuyện tình yêu mới lạ và giàu cảm xúc.

Top 8 phim truyền hình khuynh đảo màn ảnh nhỏ châu Á hè 2023 - ảnh 1

Phim kể về cuộc sống trong kiếp thứ 19 của Ban Ji Eum, cô gái có khả năng nhớ hết các kiếp sống của mình. Và mục đích trong kiếp thứ 19 của cô chính là tìm được Moon Seo Ha, chàng trai đã mang đến cho cô cảm xúc đặc biệt ở kiếp thứ 18 và tiếp tục mối tình dang dở năm xưa.

Bên cạnh nội dung mới lạ, Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19 còn quy tụ dàn diễn viên thực lực với ngoại hình đẹp của màn ảnh Hàn Quốc là Shin Hye Sun và Ahn Bo Hyun. Cả hai đã có màn kết hợp vô cùng ăn ý, góp phần mang đến tác phẩm đầy thành công của màn ảnh Hàn trong năm 2023.

Khách sạn vương giả

Sau khoảng thời gian vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, nữ idol Yoona đã chính thức có màn tái xuất trong bộ phim truyền hình Khách sạn vương giả.

Top 8 phim truyền hình khuynh đảo màn ảnh nhỏ châu Á hè 2023 - ảnh 2

Trong phim, Yoona đã có màn kết hợp cùng với Lee Junho viết nên một câu chuyện tình đầy lãng mạn. Dẫu bộ phim truyền hình này mang nội dung lọ lem - hoàng tử vốn đã rất cũ trên màn ảnh, thế nhưng phản ứng hóa học của cặp đôi idol gen 2 đã khiến màn ảnh nhỏ bùng nổ, trở thành bộ phim châu Á nhận được sự quan tâm và lượng người theo dõi đông đảo trong mùa hè 2023.

Người yêu dấu

Người yêu dấu là bộ phim truyền hình cổ trang Hàn Quốc, phim lấy bối cảnh thời Joseon, thời điểm chính trị và xã hội đều rối ren bởi cuộc xâm lược lần thứ 2 của người Mãn Châu. Lúc này, ở ngôi làng Neunggun xuất hiện bỗng xuất hiện người đàn ông bí ẩn tên Lee Jang Hyun người đàn ông này đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời của cô nàng Yoo Gil Chae.

Top 8 phim truyền hình khuynh đảo màn ảnh nhỏ châu Á hè 2023 - ảnh 3

Người yêu dấu dù mới lên sóng hồi đầu tháng 8, thế nhưng nội dung lãng mạn và không kém phần kịch tính cùng với diễn xuất của Nam Goong Min và Ahn Eun Jin đã mang đến sức hút ấn tượng cho tác phẩm. 

Cú lừa nên duyên

Cú lừa nên duyên là bộ phim truyền hình có nội dung gay cấn, đầy kịch tính. Không khai thác sâu vào câu chuyện tình yêu như các phim kể trên, phim là hành trình trả thù thế lực tàn độc của Lee Ro Um, một kẻ lừa đảo tài ba, và Han Moo Young, một luật sư đầy đồng cảm. Giữa họ dù có khác biệt về tính cách, thế nhưng sẵn sàng vượt qua những rào cản này để hướng đến mục tiêu chung.

Top 8 phim truyền hình khuynh đảo màn ảnh nhỏ châu Á hè 2023 - ảnh 4

Sau khi lên sóng, Cú lừa nên duyên đã đạt được điểm số ấn tượng với 7,1/10 điểm trên IMDb, 7,7/10 điểm trên MyDramaList.

Phim Trung Quốc

Trường tương tư

Trường tương tư là dự án nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả từ thời điểm vừa công bố dàn cast và khai máy. Tính đến ngày 31/7, bộ phim truyền hình này cũng đã đạt được điểm đánh giá cao ngất với 90,75 trên Vlinkage, 9804,67 trên Maoyan và 2,661 trên Datawin. Tác phẩm cũng giúp cho tên tuổi của dàn diễn viên trong phim là Dương Tử, Đặng Vi, Trương Vãn Ý và Đàn Kiện Thứ đều thu về thêm một lượng fan lớn.

Top 8 phim truyền hình khuynh đảo màn ảnh nhỏ châu Á hè 2023 - ảnh 5

Trường tương tư là câu chuyện xoay quanh cuộc đời của Tiểu Yêu (Dương Tử) và mối duyên của nàng với 4 chàng trai: Thương Huyền (Trương Vãn Ý), Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi), Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ) và Xích Thủy Phong Long (Vương Hoằng Nghị). Bên cạnh nội dung cùng diễn xuất của dàn diễn viên, bộ phim còn nhận được lời khen bởi phần kỹ xảo đã được cải thiện hơn nhiều so với nhiều tác phẩm cùng thể loại.

An Lạc truyện

An Lạc truyện là bộ phim truyền hình nhận được sự ngóng chờ của đông đảo khán giả khi sau thời gian dài công bố, tháng 7 này tác phẩm mới chính thức được trình làng. Và không bõ công chờ đợi, An Lạc truyện nhanh chóng tạo nên sức hút, nhận về nhiều đánh giá cao. Theo Vlinkage ghi nhận ngày 31/07, An Lạc Truyện đứng vị trí thứ 3 với 82,81 điểm, nhân vật Nhậm An Lạc/ Đế Tử Nguyên đứng thứ 2 với 9,32 điểm (tạm thời xếp thứ 4 của năm) sau Tiểu Yêu (Dương Tử đóng) trong Trường Tương Tư. Hàn Diệp đứng thứ 5. Cặp đôi Nhậm An Lạc – Hàn Diệp đứng thứ 2 trên bảng phim truyền hình.

Top 8 phim truyền hình khuynh đảo màn ảnh nhỏ châu Á hè 2023 - ảnh 6

An Lạc truyện kể về chuyện tình ngược tâm của Nhậm An Lạc/ Đế Tử Nguyên (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Hàn Diệp (Cung Tuấn). Để trả thù mà An Lạc lợi dụng Hàn Diệp cả hai sau đó đã rơi vào vòng xoáy tình yêu đầy day dứt khiến người xem đau lòng.

Vì trả thù mà Nhậm An Lạc lợi dụng Hàn Diệp, để rồi khi mọi chuyện bại lộ, cả hai rơi vào vòng xoáy của đau thương không dứt, khiến khán giả cũng phải đau lòng thay.

Khi anh chạy về phía em

Khi anh chạy về phía em là bộ phim truyền hình thanh xuân vườn trường mang đến không khí tươi mới và hứng khởi . Phim là câu chuyện thanh xuân của cô nàng Tô Tại Tại, cô trót đem lòng yêu mến cậu bạn Trương Lục Nhượng và nỗ lực theo đuổi cậu trong suốt những tháng năm thanh xuân. Chuyện tình yêu nhẹ nhàng, mang đậm dư vị của tuổi trẻ cùng cái kết đẹp đã mang đến tác phẩm đáng xem cho khán giả trong mùa hè 2023.

Top 8 phim truyền hình khuynh đảo màn ảnh nhỏ châu Á hè 2023 - ảnh 7

Bên cạnh nội dung nhẹ nhàng, dễ thương, Khi Anh Chạy Về Phía Em còn chinh phục người xem nhờ tương tác ăn ý của dàn diễn viên. Trương Miểu Di và Chu Dực Nhiên là hai gương mặt còn khá mới mẻ trên màn ảnh Hoa ngữ thế nhưng diện mạo trong sáng, diễn xuất nhập tâm của cả hai đã góp phần mang đến thành công cho tác phẩm truyền hình này.

Phim Thái Lan

Trường học nội trú

Khai thác đề tài về môi trường giáo dục, thế nhưng Trường học nội trú lại không mang nét tươi mới, nhẹ nhàng như những bộ phim thanh xuân Hoa ngữ. Ngược lại, bộ phim truyền hình Thái Lan này lại mang đến bầu không khí u ám và đầy kịch tính.

Top 8 phim truyền hình khuynh đảo màn ảnh nhỏ châu Á hè 2023 - ảnh 8

Trong phim, mỗi thành viên của ngôi trường nội trú đều có những câu chuyện riêng, những tổn thương riêng. Họ hội tụ với nhau tại đây và tìm được sự an ủi trong tâm hồn để từ đây bản thân dần trưởng thành hơn trước những thử thách, khó khăn của cuộc sống.

Với dàn diễn viên đẹp, nội dung hấp dẫn, Trường học nội trú luôn dẫn đầu trong Top phim nổi bật của GMMTV, đạt Top 1 xu hướng trên các nền tảng số tại thị trường giải trí châu Á như Thái Lan và Indonesia.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục