24h
Yeah1 News

Top 40 phim Hoa ngữ hay và mới nhất 2023

Thứ hai, 28/08/2023 | 13:08 (GMT+7)

Sau đây là danh sách những bộ phim Hoa ngữ hay và hot nhất 2023 đang phát sóng mà khán giả không nên bỏ lỡ.

Có lẽ các mọt phim đã quá quen thuộc với dòng phim Hoa ngữ bởi đây là một trong những "ngành công nghiệp" giải trí được Trung Quốc đầu tư khủng về chất lượng lẫn số lượng. Đáng chú ý, năm 2023 đã cho ra đời vô số tác phẩm mãn nhãn đáp ứng nhu cầu của các "mọt phim Hoa ngữ". Sau đây là top 40 bộ phim Hoa ngữ đang phát sóng đáng xem nhất 2023 mà các mọt phim không thể bỏ lỡ.

1. Lang Quân Không Như Ý

  • Năm sản xuất: 2023.
  • Quốc gia: Trung Quốc.
  • Thể loại: Cổ Trang - Thần Thoại
  • Diễn viên: Ngô Tuyên Nghi, Trần Triết Viễn, Sư Tử Tầm, Vương Lộ Tình, Dương Xuyên Bắc, Hi Nhĩ Lực, Đổng Bách Lương
  • Số tập: 30 tập
  • Thời lượng:  30 tập, 45 phút/tập

Phim cổ trang 'Lang Quân Không Như Ý' được chuyển thể từ tác phẩm Công Chúa Thượng Gả Ký của Tiên Chanh. Bộ phim xoay quanh chuyện tình dở khóc dở cười giữa công chúa Tề Ba (Ngô Tuyên Nghi) và lang quân (ở đây có thể hiểu là vua sói) hai mặt Khuê Mộc Lang (Trần Triết Viễn). Trong lúc điều tra vụ án hỏa hoạn trong cung, Tề Ba vô tình bị rơi vào mai phục và được Khuê Mộc Lang cứu giúp.

Top 40 phim Hoa ngữ hay và mới nhất 2023 - ảnh 1

Bất ngờ hơn, vua sói muốn cưới Tề Ba vì mục đích muốn lấy được linh châu. Thế nhưng công chúa yêu thích nam nhân xinh đẹp vừa nhìn thấy diện mạo của Mộc Lang đã sợ hãi không thôi, vô cùng chán ghét, chỉ muốn nhanh chóng trở về nhà. 

Do vụ án bí ẩn vẫn chưa được phá giải, Tề Ba quyết định ở lại. Mặt khác, Khuê Mộc Lang thuộc tộc người hóa thú, ban ngày sẽ có diện mạo của con người bình thường, đêm xuống sẽ trở thành thú nhân. Từ đó đã mở ra một câu chuyện tình yêu tam giác với không ít những tình huống "khó đỡ". 

2. Liên Hoa Lâu

  • Năm sản xuất: 2023.
  • Quốc gia: Trung Quốc.
  • Thể loại: Cổ Trang - Thần Thoại
  • Diễn viên: Thành Nghị, Tăng Thuấn Hy, Tiêu Thuận Nghiêu
  • Số tập: 40 tập
  • Thời lượng: 45 phút/ tập

'Liên Hoa Lâu' hiện đang là phim cổ trang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả trong thời điểm hiện tại. Nội dung phim kể về Lý Tương Di - Môn chủ Tứ Cố Môn nổi tiếng trong võ lâm, sau một trận chiến lớn bị thương nặng và từ đó lui về làm một lang trung không thèm quan tâm danh vọng. Trong cuộc gặp gỡ người bạn mới Phương Đa Bệnh và Địch Phi Thanh - kẻ thù cũ, Tương Di quyết định trở lại giang hồ một lần nữa.

Top 40 phim Hoa ngữ hay và mới nhất 2023 - ảnh 2

Mười năm trước, Lý Tương Di (do  Thành Nghị thủ vai) - Chủ Môn phái Tứ Cố Môn, với thanh kiếm Tương Di Đại Kiếm vô song thiên hạ, trở thành ánh sáng của võ lâm chính đạo. Nhưng vì chiến hẹn Đông Hải với Địch Phi Thanh (Tiêu Thuận Nghiêu thủ vai) - Minh Chủ Kim Oanh Môn, hai cao thủ này biến mất khỏi giang hồ. Tứ Cố Môn và Kim Oanh Môn cũng dần dần biến mất khỏi giang hồ.

Mười năm sau đó, Lý Liên Hoa (do Thành Nghị thủ vai) - một y sĩ lang thang trong làng, nhận được danh hiệu danh y. Lý Liên Hoa không hề muốn tham gia giang hồ nhưng lại bị cuốn vào. Phương Đa Bệnh (do Tăng Thuấn Hy thủ vai) - thiếu gia nhiệt huyết với ước mơ công lý, nhận ra Lý Liên Hoa không đơn giản như vậy và quyết tìm ra bằng chứng về việc Lý Liên Hoa mạo danh danh y.

Sau một chuỗi vụ án, ba người họ đã xây dựng một tình bạn sâu sắc chỉ bằng mồm mép và trào phúng khi phá án. Ba người họ cùng nhau chiến đấu, phá giải những vụ án kỳ quái trong giang hồ, gìn giữ công lý và hòa bình thế giới.

5 lý do nên xem Liên Hoa Lâu - phim võ hiệp cổ trang trinh thám của Thành Nghị - BlogAnChoi. Lịch chiếu Liên Hoa Lâu và lý do bạn nên xem phim võ hiệp phá án của Thành Nghị. Liên Hoa Lâu là bộ phim cổ trang trinh thám kinh dị mới lên sóng của Thà. Trải qua hàng loạt các vụ án, ba người trong quá trình phá án đầy cung bậc cảm xúc này đã kết được tình huynh đệ sâu nặng . https://bloganchoi.com/review-phim-lien-hoa-lau-lich-chieu/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 5 lý do nên xem Liên Hoa Lâu - phim võ hiệp cổ trang trinh thám của Thành Nghị - BlogAnChoi. Lịch chiếu Liên Hoa Lâu và lý do bạn nên xem phim võ hiệp phá án của Thành Nghị. Liên Hoa Lâu là bộ phim cổ trang trinh thám kinh dị mới lên sóng của Thà. Trải qua hàng loạt các vụ án, ba người trong quá trình phá án đầy cung bậc cảm xúc này đã kết được tình huynh đệ sâu nặng . https://bloganchoi.com/review-phim-lien-hoa-lau-lich-chieu/3. Trường Tương Tư

  • Năm sản xuất: 2023.
  • Quốc gia: Trung Quốc.
  • Thể loại: Cổ Trang - Thần Thoại
  • Diễn viên: Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ, Đại Lộ Oa, Vương Hoằng Nghị
  • Số tập: 39 tập
  • Thời lượng: 45 phút/ tập

Là tác phẩm tiếp theo trong hệ liệt Sơn Hải Kinh của cây bút nổi tiếng trong giới ngôn tình Đồng Hoa, 'Trường Tương Tư' sẽ nối tiếp Từng Thề Ước viết nên câu chuyện về thế hệ tiếp theo giữa nàng Tiểu Yêu và ba chàng trai: Thương Huyền (Chuyên Húc), Đồ Sơn Cảnh và Tương Liễu.

Top 40 phim Hoa ngữ hay và mới nhất 2023 - ảnh 3

Trong thế kỷ thượng cổ, vùng đất Trường Tương Tư thần tiên, con người, thần linh và yêu tinh sống cùng nhau. Ba quốc gia Thần Nông, Hiên Viên và Cao Tân đối mặt với những khó khăn nghiêm trọng, nhưng quyết tâm vượt qua để bảo vệ tồn vong.

Vương cơ của Cao Tân là Cửu Dao (Dương Tử) lưu lạc nơi đại hoang, trải qua trăm năm gian khổ, mất đi thân phận lẫn dung mạo khuynh thành. Nàng dừng chân ở trấn Thanh Thủy, không chỗ để đi cũng chẳng thể tự bảo vệ mình. Lấy tên giả Văn Tiểu Lục cải nam trang hành nghề y, sống hoang đường bừa bãi. Biểu ca của nàng là vương tử Hiên Viên – Thương Huyền (Trương Vãn Ý) bấy giờ cũng phải ăn nhờ ở đậu, ẩn nhẫn giấu tài, cũng không từ bỏ việc tìm kiếm muội muội. Hắn đi khắp đại hoang, tới trấn Thanh Thủy.

Ngày tháng ở trấn Thanh Thủy trôi qua bình yên ấm áp. Văn Tiểu Lục vô tình cứu được công tử Thanh Khâu là Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi). Hai người sớm chiều ở chung, dần dần nảy sinh tình cảm. Còn với yêu quái chín đầu Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ), nàng và hắn là oan gia ngõ hẹp, sau đó dần thấu hiểu nhau rồi trở thành tri kỷ. Chỉ có đối với Thương Huyền là gặp nhau mà chẳng nhận ra nhau, trải qua nhiều việc, cuối cùng Thương Huyền đưa nàng trở về, nàng mới khôi phục thân phận vương cơ.

Thương Huyền muốn thống nhất thiên hạ, bỏ tư tình theo đuổi vương tọa. Tương Liễu chết trận. Còn Tiểu Yêu giúp Thương Huyền hoàn thành đại nghiệp xong liền thoái ẩn giang hồ cùng Đồ Sơn Cảnh. Thương Huyền nhớ mong mà không có được, cuối cùng tất cả tinh lực đều đặt vào việc trị quốc. Bởi vì hắn biết, chỉ cần thiên hạ thái bình, nàng cũng sẽ hạnh phúc an khang.

4. Ám Hà Truyện 

  • Năm sản xuất: 2023.
  • Quốc gia: Trung Quốc.
  • Thể loại: Hoạt Hình
  • Số tập: Đang cập nhật
  • Thời lượng: 20 phút/ tập

'Ám Hà Truyện' là cuốn tiểu thuyết ăn khách được viết bởi tác giả Chu Mộc Nam, nội dung trong truyện là các tình tiết bổ sung thêm còn chưa đầy đủ trong Thiếu Niên Ca Hành và Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong. 

Nội dung phim xoay quanh một tổ chức ám sát bí ẩn, là thế lực nguy hiểm nhất trong giang hồ, được thành lập bởi Tam gia - ba gia tộc Tô , Tạ và Mộ. Người đứng đầu tổ chức này được gọi là Đại gia trưởng. Trong vai trò này, người Đại gia trưởng mang trong mình một loại độc tố khắc nghiệt, đe dọa sự sống của họ.

Top 40 phim Hoa ngữ hay và mới nhất 2023 - ảnh 4

Khi lực lượng ngầm của ba gia tộc biết về điều này, họ tận dụng cơ hội để tiến hành cuộc nổi loạn. Tô Mộ Vũ, là thủ lĩnh của đội hộ vệ của Đại gia trưởng, phải đối mặt với hai nhiệm vụ cùng một lúc. Một bên, anh phải tới Dược vương cốc để tìm bác sĩ thần y Bạch Hạc Hoài, để cứu chữa cho Đại gia trưởng. Một bên khác, anh phải chống lại những sát thủ đang truy đuổi từ ba gia tộc, và đảm bảo an toàn cho Đại gia trưởng.

5. Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

  • Năm sản xuất: 2023.
  • Quốc gia: Trung Quốc.
  • Thể loại: Cổ Trang - Thần Thoại, Hài Hước
  • Diễn viên: Trần Tinh Húc, Lý Lan Địch, Trần Mục Trì, Hà Tuyên Lâm, Tần Thiên Vũ, Châu Chiêm
  • Số tập: 40 tập
  • Thời lượng: 45 phút/ tập

Nội dung 'Tinh Lạc Ngưng Thành Đường' xoay quanh 2 nàng công chúa song sinh là Thanh Quỳ và Dạ Đàm. Dù là hai chị em song sinh nhưng hai người lại có tính cách và số phận trái ngược nhau. Dạ Đàm (Lý Lan Địch) là cô em gái thông minh lém lỉnh nhưng có phần ngang bướng, quái gở do từ nhỏ đã bị mọi người xa lánh, ghét bỏ. Còn tỷ tỷ Thanh Quỳ (Hà Tuyên Lâm) lại xinh đẹp, hiểu chuyện, hiền lành được mọi người yêu quý.

Top 40 phim Hoa ngữ hay và mới nhất 2023 - ảnh 5

Vốn dĩ Thanh Quỳ được định sẵn hôn ước với Thái Tử Thần tộc cao quý còn Dạ Đàm phải gả tới Ma Tộc làm Ma Phi. Nhưng vì một sai sót mà Dạ Đàm lại là người ngồi trong kiệu hoa của Thần Tộc, Thanh Quỳ thì lại ngồi kiệu do Ma Tộc phái đến. Hai chị em “âm kém dương sai” ngồi nhầm kiệu của nhau khiến thân phận bị hoán đổi.

Sau này, Dạ Đàm dần nảy sinh tình cảm với Thái Tử Thiên Điển Hữu Cầm (Trần Tinh Húc). Còn Thanh Quỳ cũng dùng sự lương thiện của bản thân cảm hoá được Tam hoàng tử Triều Phong (Trần Mục Trì). Hai cặp đôi đã trải qua nhiều sóng gió mới có được hạnh phúc ban đầu. Nhưng lúc này, cuộc khủng hoảng tuyệt chủng xảy ra, bốn thế giới biết rằng danh tính của hai chị em sinh đôi là về sự sống còn của bốn thế giới , họ muốn giết hai chị em sinh đôi. Hai cặp đôi đang phải đối mặt với một thử thách lớn giữa suy nghĩ về cuộc sống và giữ lấy mạng sống của họ. Cuối cùng, hai chị em dũng cảm vượt qua hoàn cảnh, mở ra ánh sáng sau bóng tối.

6. Trường Nguyệt Tẫn Minh

  • Năm sản xuất: 2023.
  • Quốc gia: Trung Quốc.
  • Thể loại: Tình cảm - Tu tiên.
  • Diễn viên: La Vân Hi, Bạch Lộc.
  • Số tập: phần 1 gồm 34 tập và phần 2 gồm 24 tập
  • Thời lượng: 45 phút/ tập

Nội dung 'Trường Nguyệt Tẫn Minh' xoay quanh câu chuyện tình bi thương ngược luyến của Đạm Đài Tẫn và Lê Tô Tô ở tiên giới và nhân gian, xuyên qua 3 kiếp luân hồi.

Đạm Đài Tẫn là ma thần tàn ác thống trị tam giới, đày đọa chúng sinh rơi vào cảnh oán thán lầm than. Đứng trước khổ cảnh của chúng sinh, con gái của Hành Dương tông chưởng là Lê Tô Tô đã quyết định quay về thời điểm 500 năm trước để cảm hóa Đạm Đài Tẫn trước khi hắn bị tà cốt trong người chế ngự hoàn toàn, biến thành ma thần.

Top 40 phim Hoa ngữ hay và mới nhất 2023 - ảnh 6

Lê Tô Tô hóa thân thành Diệp Tịch Vụ – tiểu thư của nhà họ Diệp. Không ngờ Diệp Tịch Vụ lại là hôn thê của Đạm Đài Tẫn. Cả hai nảy sinh tình cảm sau khi cùng trải qua nhiều biến cố. Lúc này Đạm Đài Tẫn vẫn chưa bị tà niệm ăn mòn, Lê Tô Tô phải tìm cách đâm 6 cây đinh diệt hồn vào lồng ngực hắn. Sứ mệnh sắp thành, nhưng lại hoàn toàn tan biến. Nàng đã hy sinh thân mình để thay đổi vận mệnh của Đạm Đài Tẫn và cục diện tam giới.

Mất đi ái nhân, Đạm Đài Tẫn thống khổ tìm kiếm nguyên thần của nàng bên bờ sông U Minh suốt 500 năm. Sau đó hắn được Chưởng môn Tiêu Dao tông cứu vớt, trở thành đệ tử tiên môn, cải tà quy chính. Đàm Đài Tẫn gặp lại Lê Tô Tô, gương vỡ lại lành, nhưng bản chất ma đạo của hắn vẫn bị thế nhân phê phán.

Ma Thần tưởng đã tuẫn táng bên bờ sông U Minh, dường như lại sắp thức tỉnh trong con người Đạm Đài Tẫn. Không muốn tam giới lại một lần nữa rơi vào nguy khốn, Đạm Đài Tẫn và Lê Tô Tô đã thiết lập lại cục diện. Tâm ý tương thông, một người dùng thần tủy trảm ma nghiệp, một người dùng tà cốt nhập thần đạo, xoay chuyển càn khôn ngăn cản diệt thế.

7. Vụng Trộm Không Thể Giấu

  • Năm sản xuất: 2023.
  • Quốc gia: Trung Quốc.
  • Thể loại: Tình cảm - Hiện đại.
  • Diễn viên: Trần Triết Viễn, Triệu Lộ Tư.
  • Số tập: 25 tập
  • Thời lượng: 45 phút/ tập

Nội dung 'Vụng Trộm Không Thể Giấu' kể về thời trung học, Tang Trĩ thường xuyên bị mời phụ huynh, để giải quyết phiền toái này cô quyết định nhờ anh trai đi hộ.

Nhưng anh em ruột hễ gặp nhau là cà khịa, không thể làm gì khác hơn là phải nhờ người bạn cùng phòng thường đến nhà chơi của anh trai là Đoàn Gia Hứa. Dưới sự nhờ vả và uy hiếp của Tang Trĩ, Đoàn Gia Hứa giúp Tang Trĩ đến trường gặp giáo viên, vì vậy mà hai người cũng kết duyên, từ đây Đoàn Gia Hứa càng yêu mến và che chở Tang Trĩ như em gái ruột mình.

Top 40 phim Hoa ngữ hay và mới nhất 2023 - ảnh 8

Đoàn Gia Hứa tốt nghiệp đại học, hai người chia cách hai nơi, bởi vì một vài hiểu lầm mà quan hệ hời hợt. Cho đến khi Tang Trĩ trưởng thành, thi được vào trường học ở thành phố có Đoàn Gia Hứa như cô mong muốn, hai người mới gặp lại nhau.

Tiếp xúc ngày càng thân mật, Tang Trĩ dần phát hiện cội nguồn áp lực của Đoàn Gia Hứa, cô muốn bảo vệ người anh trai luôn đối xử rất tốt với mình này, nhặt lại tình cảm thầm mến đã chôn giấu từ lâu. Bằng sự bầu bạn của Tang Trĩ, Đoàn Gia Hứa dần dần tháo gỡ khúc mắc, anh đã thật tâm yêu thích Tang Trĩ. Câu chuyện thầm mến hồn nhiên cuối cùng cũng nở ra một đoá hoa tình yêu xinh đẹp.

8. Bảy Kiếp May Mắn

  • Năm sản xuất: 2023.
  • Quốc gia: Trung Quốc.
  • Thể loại: Lãng Mạn - Viễn Tưởng - Cổ Trang
  • Diễn viên: Đinh Vũ Hề, Dương Siêu Việt, Tinh Trạch, Trương Tuyết Hàm, Dương Mông Ân, Hợp Văn Tuấn, Cát Thu Cốc, Đổng Tuyền, Hải Lục, Dương Hạo Vũ, Trương Lăng Hách…Review 7 Kiếp May Mắn: Phim cái gì cũng tốt, nhưng Dương Siêu Việt có ổn không? - BlogAnChoi. 7 Kiếp May Mắn là phim cổ trang tiên hiệp mới của Đinh Vũ Hề, Dương Siêu Việt. Bộ phim do ekip Thương Lan Quyết sản xuất nên phim đẹp, kỹ xảo xịn, cốt tr. Đinh Vũ Hề, Dương Siêu Việt, Tinh Trạch, Trương Tuyết Hàm, Dương Mông Ân, Hợp Văn Tuấn, Cát Thu Cốc, Đổng Tuyền, Hải Lục, Dương Hạo Vũ, Trương Lăng Hách…. https://bloganchoi.com/review-7-kiep-may-man-duong-sieu-viet/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review 7 Kiếp May Mắn: Phim cái gì cũng tốt, nhưng Dương Siêu Việt có ổn không? - BlogAnChoi. 7 Kiếp May Mắn là phim cổ trang tiên hiệp mới của Đinh Vũ Hề, Dương Siêu Việt. Bộ phim do ekip Thương Lan Quyết sản xuất nên phim đẹp, kỹ xảo xịn, cốt tr. Đinh Vũ Hề, Dương Siêu Việt, Tinh Trạch, Trương Tuyết Hàm, Dương Mông Ân, Hợp Văn Tuấn, Cát Thu Cốc, Đổng Tuyền, Hải Lục, Dương Hạo Vũ, Trương Lăng Hách…. https://bloganchoi.com/review-7-kiep-may-man-duong-sieu-viet/
  • Số tập: 38
  • Thời lượng: 45 phút/tậpThis article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review 7 Kiếp May Mắn: Phim cái gì cũng tốt, nhưng Dương Siêu Việt có ổn không? - BlogAnChoi. 7 Kiếp May Mắn là phim cổ trang tiên hiệp mới của Đinh Vũ Hề, Dương Siêu Việt. Bộ phim do ekip Thương Lan Quyết sản xuất nên phim đẹp, kỹ xảo xịn, cốt tr. 45 phút/tập. https://bloganchoi.com/review-7-kiep-may-man-duong-sieu-viet/

'Bảy Kiếp May Mắn' kể về Vân Tường (Dương Siêu Việt đóng) – một áng mây lang thang mải mê rong chơi được Nguyệt Lão điểm hóa thành tiên. Chàng – Sơ Không (Đinh Vũ Hề đóng) là chiến thần của Thiên giới, vì trận chiến với Ma tộc mà bị tổn thương nguyên thần phải bế quan tu luyện hàng ngàn năm.

Top 40 phim Hoa ngữ hay và mới nhất 2023 - ảnh 9

Review 7 Kiếp May Mắn: Phim cái gì cũng tốt, nhưng Dương Siêu Việt có ổn không? - BlogAnChoi. 7 Kiếp May Mắn là phim cổ trang tiên hiệp mới của Đinh Vũ Hề, Dương Siêu Việt. Bộ phim do ekip Thương Lan Quyết sản xuất nên phim đẹp, kỹ xảo xịn, cốt tr. Vân Tường (Dương Siêu Việt đóng) – một áng mây lang thang mải mê rong chơi được Nguyệt Lão điểm hóa thành tiên. Chàng – Sơ Không (Đinh Vũ Hề đóng) là chiến thần của Thiên giới, vì trận chiến với Ma tộc mà bị tổn thương nguyên thần phải bế quan tu luyện hàng ngàn năm. https://bloganchoi.com/review-7-kiep-may-man-duong-sieu-viet/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review 7 Kiếp May Mắn: Phim cái gì cũng tốt, nhưng Dương Siêu Việt có ổn không? - BlogAnChoi. 7 Kiếp May Mắn là phim cổ trang tiên hiệp mới của Đinh Vũ Hề, Dương Siêu Việt. Bộ phim do ekip Thương Lan Quyết sản xuất nên phim đẹp, kỹ xảo xịn, cốt tr. Vân Tường (Dương Siêu Việt đóng) – một áng mây lang thang mải mê rong chơi được Nguyệt Lão điểm hóa thành tiên. Chàng – Sơ Không (Đinh Vũ Hề đóng) là chiến thần của Thiên giới, vì trận chiến với Ma tộc mà bị tổn thương nguyên thần phải bế quan tu luyện hàng ngàn năm. https://bloganchoi.com/review-7-kiep-may-man-duong-sieu-viet/ Khi Ma tộc tấn công Thiên giới, Sơ Không chiến thần xuất hiện ngăn cản, vô tình gặp gỡ Vân Tường và khiến sợi dây tơ hồng kết nối số mệnh 2 người với nhau. Sau một lần bất cẩn lịch kiếp, Vân Tường thành hổ, Sơ Không thành heo rừng, chiến thần phát hiện ra có thể khôi phục nguyên thần nhờ tình kiếp. Thế là Vân Tường xui xẻo phải lịch kiếp 7 lần cùng Sơ Không, trải qua rất nhiều mối nhân duyên khác nhau nhưng có một điểm chung là…kiếp nào cũng ngược, kiếp nào cũng chết.Review 7 Kiếp May Mắn: Phim cái gì cũng tốt, nhưng Dương Siêu Việt có ổn không? - BlogAnChoi. 7 Kiếp May Mắn là phim cổ trang tiên hiệp mới của Đinh Vũ Hề, Dương Siêu Việt. Bộ phim do ekip Thương Lan Quyết sản xuất nên phim đẹp, kỹ xảo xịn, cốt tr. Không chỉ vậy, thân thế thật sự của Vân Tường cũng như ký ức về trận chiến ba vạn năm trước của Sơ Không dần dần được hé lộ, dự báo một tương. https://bloganchoi.com/review-7-kiep-may-man-duong-sieu-viet/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review 7 Kiếp May Mắn: Phim cái gì cũng tốt, nhưng Dương Siêu Việt có ổn không? - BlogAnChoi. 7 Kiếp May Mắn là phim cổ trang tiên hiệp mới của Đinh Vũ Hề, Dương Siêu Việt. Bộ phim do ekip Thương Lan Quyết sản xuất nên phim đẹp, kỹ xảo xịn, cốt tr. Không chỉ vậy, thân thế thật sự của Vân Tường cũng như ký ức về trận chiến ba vạn năm trước của Sơ Không dần dần được hé lộ, dự báo một tương. https://bloganchoi.com/review-7-kiep-may-man-duong-sieu-viet/

Không chỉ vậy, thân thế thật sự của Vân Tường cũng như ký ức về trận chiến ba vạn năm trước của Sơ Không dần dần được hé lộ, dự đoán một tương lai không hề êm đẹp cho hai người.

9. Đi Đến Nơi Có Gió

  • Năm sản xuất: 2023.
  • Quốc gia: Trung Quốc.
  • Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm
  • Diễn viên: Lưu Diệc Phi, Lý Hiện, Hồ Băng Khanh, Ngưu Tuấn Phong
  • Số tập: 40 tập
  • Thời lượng: 45 phút/ tập

'Đi Đến Nơi Có Gió' với nội dung chữa lành nhẹ nhàng đang gây sốt giới trẻ từ khi ra mắt đến nay. Ngoài sự góp mặt của 2 diễn viên được yêu thích, nội dung phim nhẹ nhàng cũng là điểm cộng giúp bộ phim phủ sóng rộng rãi và được yêu thích hơn.

Nội dung phim 'Đi Đến Nơi Có Gió' là câu chuyện xoay quanh về việc những người trẻ từ bỏ công việc hiện tại ở thành phố để về vùng quê khởi nghiệp, phát triển những giá trị du lịch của địa phương mình. Đây đồng thời cũng là câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào của Tạ Chi Dao (Lý Hiện) và Hứa Hồng Đậu (Lưu Diệc Phi).

Top 40 phim Hoa ngữ hay và mới nhất 2023 - ảnh 10

Vì sự ra đi đột ngột của cô bạn thân, Hứa Hồng Đậu trở nên suy sụp. Cô  quyết định đến thôn Vân Miêu, Đại Lý, Vân Nam để nghỉ ngơi, điều chỉnh tâm trạng và cũng là thực hiện lời hứa cùng bạn thân du ngoạn Vân Nam 3 năm trước. Tại đây, cô gặp Tạ Chi Dao – thanh niên trẻ từ bỏ công việc ổn định lương cao nơi thành phố để về vùng quê lập nghiệp, phát triển địa phương. Đồng thời, cô cũng gặp thêm những người trẻ khác đến từ các thành phố lớn khác nhau.

Sau nhiều lần gặp gỡ, cả Hứa Hồng Đậu và Tạ Chi Dao đều nhận ra những ưu điểm của đối phương và dần cảm mến nhau. Họ cùng các bạn trẻ khác cũng hiểu được sự vất vả và cuộc sống nhiều thăng trầm của người dân địa phương nên quyết định sẽ làm mọi cách để phát triển vùng quê yên bình. Xuyên suốt bộ phim “Đi đến nơi có gió” là những cung bậc cảm xúc nhẹ nhàng, chuyện tình yêu ngọt ngào và bối cảnh đẹp như tranh,…tất cả đã tạo nên dấu ấn đặc biệt trong lòng người xem.

10. Nghe Nói Em Thích TôiReview 7 Kiếp May Mắn: Phim cái gì cũng tốt, nhưng Dương Siêu Việt có ổn không? - BlogAnChoi. 7 Kiếp May Mắn là phim cổ trang tiên hiệp mới của Đinh Vũ Hề, Dương Siêu Việt. Bộ phim do ekip Thương Lan Quyết sản xuất nên phim đẹp, kỹ xảo xịn, cốt tr. Không chỉ vậy, thân thế thật sự của Vân Tường cũng như ký ức về trận chiến ba vạn năm trước của Sơ Không dần dần được hé lộ, dự báo một tương. https://bloganchoi.com/review-7-kiep-may-man-duong-sieu-viet/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review 7 Kiếp May Mắn: Phim cái gì cũng tốt, nhưng Dương Siêu Việt có ổn không? - BlogAnChoi. 7 Kiếp May Mắn là phim cổ trang tiên hiệp mới của Đinh Vũ Hề, Dương Siêu Việt. Bộ phim do ekip Thương Lan Quyết sản xuất nên phim đẹp, kỹ xảo xịn, cốt tr. Không chỉ vậy, thân thế thật sự của Vân Tường cũng như ký ức về trận chiến ba vạn năm trước của Sơ Không dần dần được hé lộ, dự báo một tương. https://bloganchoi.com/review-7-kiep-may-man-duong-sieu-viet/ Review 7 Kiếp May Mắn: Phim cái gì cũng tốt, nhưng Dương Siêu Việt có ổn không? - BlogAnChoi. 7 Kiếp May Mắn là phim cổ trang tiên hiệp mới của Đinh Vũ Hề, Dương Siêu Việt. Bộ phim do ekip Thương Lan Quyết sản xuất nên phim đẹp, kỹ xảo xịn, cốt tr. Khi Ma tộc tấn công Thiên giới, Sơ Không chiến thần xuất hiện ngăn cản, vô tình gặp gỡ Vân Tường và khiến sợi dây tơ hồng kết nối số mệnh 2 người với nhau. Sau một lần bất cẩn lịch kiếp, Vân Tường thành hổ, Sơ Không thành heo rừng, chiến thần phát hiện ra có thể khôi phục nguyên thần nhờ tình kiếp. Thế là Vân Tường xui xẻo phải lịch kiếp 7 lần cùng Sơ Không, trải qua rất nhiều mối nhân duyên khác nhau nhưng có một điểm chung là…kiếp nào cũng ngược, kiếp nào cũng chết. https://bloganchoi.com/review-7-kiep-may-man-duong-sieu-viet/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review 7 Kiếp May Mắn: Phim cái gì cũng tốt, nhưng Dương Siêu Việt có ổn không? - BlogAnChoi. 7 Kiếp May Mắn là phim cổ trang tiên hiệp mới của Đinh Vũ Hề, Dương Siêu Việt. Bộ phim do ekip Thương Lan Quyết sản xuất nên phim đẹp, kỹ xảo xịn, cốt tr. Khi Ma tộc tấn công Thiên giới, Sơ Không chiến thần xuất hiện ngăn cản, vô tình gặp gỡ Vân Tường và khiến sợi dây tơ hồng kết nối số mệnh 2 người với nhau. Sau một lần bất cẩn lịch kiếp, Vân Tường thành hổ, Sơ Không thành heo rừng, chiến thần phát hiện ra có thể khôi phục nguyên thần nhờ tình kiếp. Thế là Vân Tường xui xẻo phải lịch kiếp 7 lần cùng Sơ Không, trải qua rất nhiều mối nhân duyên khác nhau nhưng có một điểm chung là…kiếp nào cũng ngược, kiếp nào cũng chết. https://bloganchoi.com/review-7-kiep-may-man-duong-sieu-viet/ This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 5 lý do nên xem Liên Hoa Lâu - phim võ hiệp cổ trang trinh thám của Thành Nghị - BlogAnChoi. Lịch chiếu Liên Hoa Lâu và lý do bạn nên xem phim võ hiệp phá án của Thành Nghị. Liên Hoa Lâu là bộ phim cổ trang trinh thám kinh dị mới lên sóng của Thà. ôn chủ Tứ Cố Môn là Lý Tương Di với Tương Di Thái Kiếm đệ nhất thiên hạ, là ánh sáng của võ lâm chính đạo, nhưng lại vì trận chiến đông hải với minh chủ Kim Uyên Minh là Địch Phi Thanh mà khiến hai vị cao thủ này biến mất giữa sóng biếc muôn trùng . Tứ Cố Môn và Kim Uyên Minh đều thất bại nặng nề rồi dần dần biến mất khỏi giang hồ. https://bloganchoi.com/review-phim-lien-hoa-lau-lich-chieu/

  • Năm sản xuất: 2023.
  • Quốc gia: Trung Quốc.
  • Thể loại: Tình cảm - Hiện đại.
  • Diễn viên: Vương Sở Nhiên, Bành Quán Anh.
  • Số tập: 36 tập.
  • Thời lượng: 45 phút/ tập

'Nghe Nói Em Thích Tôi' được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cát Tường Dạ. Tác phẩm nói về câu chuyện tình yêu, lấy bối cảnh sinh hoạt và làm việc trong môi trường y tế.

Sau bảy năm rời xa nhà, Nguyễn Lưu Tranh (Vương Sở Nhiên) quay về thành phố nơi mình lớn lên, trở thành một bác sĩ tiến tu khoa ngoại thần kinh của bệnh viện Bắc Nhã. Để có thể ở lại đây, Lưu Tranh tập trung mọi tinh lực vào công việc. Cô vô tình gặp lại chồng cũ Ninh Chí Khiêm (Bành Quán Anh) và đối diện với những tổn thương khó lành trong quá khứ.

Top 40 phim Hoa ngữ hay và mới nhất 2023 - ảnh 11

Lúng túng nhất, Ninh Chí Khiêm là bác sĩ ưu tú cùng khoa. Anh chủ động làm người hướng dẫn của Lưu Tranh, truyền dạy hết lòng chỉ vì muốn bù đắp tổn thương về cuộc hôn nhân thất bại. Còn Lưu Tranh thì không nhút nhát yêu đuối như xưa. Sau nhiều năm gặp nhau, hai người đã trưởng thành cùng với quá trình làm việc chung, đã giúp những hiểu lầm được gỡ bỏ. Theo thời gian, cả hai dần thấu hiểu, chữa lành vết thương cũ và bắt đầu lại.

Lần gặp gỡ của cả hai đã mang đến nhiều điều khó xử và những tình huống “dở khóc dở cười”. Điển hình là phân cảnh Ninh Chí Khiêm ghen tuông đã gây sốt khắp các trang mạng xã hội.

Một số phim nổi bật khác trong năm 2023:

  • Tây phong liệt liệt
  • Ý phi của ta không dễ chọc
  • Khi anh chạy về phía em
  • Hậu lãng
  • Cả thế giới đang chờ hai người chia tay
  • Vân Tương Truyện
  • Tình Yêu Thôi Mà
  • Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn
  • Hồ yêu Tiểu Hồng Nương
  • Đại Minh dưới kính hiển vi
  • Hộ tâm
  • Chiếc bật lửa và váy công chúa
  • Cuối cùng cũng đến lúc tôi yêu
  • Xin chào tay súng thần
  • Một đời một kiếp
  • Hải Thượng phồn hoa
  • Em là niềm kiêu hãnh của anh
  • Khúc biến tấu ánh trăng
  • Xin chào ngày xưa ấy
  • Mùa hè tuyệt vời nhất của chúng ta
  • Phim Trung Quốc cổ trang
  • Mộng hoa lục
  • Thượng thực
  • An lạc truyện
  • Mộ nam chi
  • Quân Cửu Linh
  • Trường an như cố
  • Dữ quân ca
  • Diên hi công lượcReview 7 Kiếp May Mắn: Phim cái gì cũng tốt, nhưng Dương Siêu Việt có ổn không? - BlogAnChoi. 7 Kiếp May Mắn là phim cổ trang tiên hiệp mới của Đinh Vũ Hề, Dương Siêu Việt. Bộ phim do ekip Thương Lan Quyết sản xuất nên phim đẹp, kỹ xảo xịn, cốt tr. Khi Ma tộc tấn công Thiên giới, Sơ Không chiến thần xuất hiện ngăn cản, vô tình gặp gỡ Vân Tường và khiến sợi dây tơ hồng kết nối số mệnh 2 người với nhau. Sau một lần bất cẩn lịch kiếp, Vân Tường thành hổ, Sơ Không thành heo rừng, chiến thần phát hiện ra có thể khôi phục nguyên thần nhờ tình kiếp. Thế là Vân Tường xui xẻo phải lịch kiếp 7 lần cùng Sơ Không, trải qua rất nhiều mối nhân duyên khác nhau nhưng có một điểm chung là…kiếp nào cũng ngược, kiếp nào cũng chết. https://bloganchoi.com/review-7-kiep-may-man-duong-sieu-viet/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review 7 Kiếp May Mắn: Phim cái gì cũng tốt, nhưng Dương Siêu Việt có ổn không? - BlogAnChoi. 7 Kiếp May Mắn là phim cổ trang tiên hiệp mới của Đinh Vũ Hề, Dương Siêu Việt. Bộ phim do ekip Thương Lan Quyết sản xuất nên phim đẹp, kỹ xảo xịn, cốt tr. Khi Ma tộc tấn công Thiên giới, Sơ Không chiến thần xuất hiện ngăn cản, vô tình gặp gỡ Vân Tường và khiến sợi dây tơ hồng kết nối số mệnh 2 người với nhau. Sau một lần bất cẩn lịch kiếp, Vân Tường thành hổ, Sơ Không thành heo rừng, chiến thần phát hiện ra có thể khôi phục nguyên thần nhờ tình kiếp. Thế là Vân Tường xui xẻo phải lịch kiếp 7 lần cùng Sơ Không, trải qua rất nhiều mối nhân duyên khác nhau nhưng có một điểm chung là…kiếp nào cũng ngược, kiếp nào cũng chết. https://bloganchoi.com/review-7-kiep-may-man-duong-sieu-viet/ This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 5 lý do nên xem Liên Hoa Lâu - phim võ hiệp cổ trang trinh thám của Thành Nghị - BlogAnChoi. Lịch chiếu Liên Hoa Lâu và lý do bạn nên xem phim võ hiệp phá án của Thành Nghị. Liên Hoa Lâu là bộ phim cổ trang trinh thám kinh dị mới lên sóng của Thà. ôn chủ Tứ Cố Môn là Lý Tương Di với Tương Di Thái Kiếm đệ nhất thiên hạ, là ánh sáng của võ lâm chính đạo, nhưng lại vì trận chiến đông hải với minh chủ Kim Uyên Minh là Địch Phi Thanh mà khiến hai vị cao thủ này biến mất giữa sóng biếc muôn trùng . Tứ Cố Môn và Kim Uyên Minh đều thất bại nặng nề rồi dần dần biến mất khỏi giang hồ. https://bloganchoi.com/review-phim-lien-hoa-lau-lich-chieu/
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục