24h
Yeah1 News

"Tình địch" của Luyến (Thanh Hương) trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" được khen vì diễn quá duyên

Thứ ba, 16/05/2023 | 07:42 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Minh Cúc trong vai "tình địch" của Thanh Hương trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" nhận được nhiều sự chú ý của khán giả bởi nét diễn duyên dáng, lôi cuốn.

Bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" được nhiều người khen ngợi bởi cốt truyện độc lạ giữa lúc nhiều bộ phim về gia đình thị phi lên sóng. Diễn giải một câu chuyện không "đao to búa lớn" của một xóm nghèo dưới chân cầu Long Biên. Những phận người trong phim chìm nổi bởi số phận nghiệt ngã mà mong muốn được vươn đến hạnh phúc nhỏ bé thuộc về mình.

Dàn diễn viên trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao'
Dàn diễn viên trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao"

Đảm nhận vai diễn chính, Thanh Hương và NSƯT Hoàng Hải đưa khán giả đi qua nhiều câu chuyện, nỗi lo vụn vặt đời thường. Bên cạnh những nhân vật chính, vai diễn Bình của Minh Cúc mới đây cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

'Tình địch' của Luyến (Thanh Hương) trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' được khen vì diễn quá duyên - ảnh 2
Bình (Minh Cúc) trong phim khiến khán giả thích thú
Bình (Minh Cúc) trong phim khiến khán giả thích thú

Trong phim, Minh Cúc đảm nhận vai tình địch của Thanh Hương. Nhiều phân đoạn ghen tuông của Bình (Minh Cúc) khi thấy Lưu (NSƯT Hoàng Hải) thân thiết, quan tâm Mặc dù đảm nhận vai diễn bất hảo nhưng Bình là một người tốt bụng. Tuy luôn đố kị với Luyến nhưng trong lúc Luyến bị bắt suýt phải vào tù, chính Bình là người nắm giữ bằng chứng minh oan cho Luyến.

'Tình địch' của Luyến (Thanh Hương) trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' được khen vì diễn quá duyên - ảnh 4
Nhận ra tình cảm với Lưu không có kết quả, Bình chuyển sang 'đưa đẩy' với Điền
Nhận ra tình cảm với Lưu không có kết quả, Bình chuyển sang "đưa đẩy" với Điền

Tuy nhiên, sau này, Bình dần nhận ra tình cảm với Lưu không có kết quả nên cô chuyển đối tượng sang Điền (Tô Dũng). Những màn tương tác đáng yêu của Bình và Điền khiến khán giả cười ngất. Ngoài ra, việc cô bắt đầu chú trọng cho diện mạo của mình khi nhận ra bản thân có tình cảm với Điền cũng khiến người xem thích thú.

Minh Cúc là nữ diễn viên từng có kinh nghiệm đảm nhận không ít nhân vật trong các bộ phim đình đám. Chính vì vậy vai Bình trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" không thể làm khó nữ diễn viên. Trong quá khứ, Minh Cúc từng vào nhiều vai người lao động chân tay có lời nói và hành động "bỗ bã" nhưng lại sống lương thiện. Cô từng ghi dấu ấn qua nhiều vai diễn trong "Hương vị tình thân", "Về nhà đi con"... Mỗi nhân vật đều được cô khắc họa một cách hài hước nhưng vô cùng duyên dáng. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục