24h
Yeah1 News

Lương Thu Trang tát Khả Ngân "sấp mặt" trên phim giờ vàng, khán giả đau dùm vì phát nào cũng đỏ má

Thứ bảy, 20/05/2023 | 18:16 (GMT+7)

Phân cảnh Lương Thu Trang tát vào mặt Khả Ngân khiến nhiều khán giả hú hồn. Ngay lập tức, Lan Phương đã xuất hiện để bênh vực cô em dâu.

Bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" ngày càng gay cấn khi đi được hơn nửa chặng đường. Trong những phân đoạn tiếp theo, một số nhân vật mới được bổ sung vào phim để làm tăng thêm sự kịch tính, thị phi cho gia đình của bà Cúc và ông Toại . 

Một trong những nhân vật được trông chờ nhất chính là vai diễn Hà Lan của diễn viên Lương Thu Trang. Trước đó, khi thông báo cô sẽ xuất hiện trong phim, nhiều người cho rằng "tình cũ" của Thanh Sơn sẽ là nhân tố gây sóng gió cho hạnh phúc của cặp vợ chồng Danh - Trâm Anh. 

Lương Thu Trang tát Khả Ngân 'sấp mặt' trên phim giờ vàng, khán giả đau dùm vì phát nào cũng đỏ má - ảnh 1
Hà Lan tát Trâm Anh nảy lửa trên phim
Hà Lan tát Trâm Anh nảy lửa trên phim

Ở cảnh phim vừa lên sóng, Trâm Anh (Khả Ngân) được đạo diễn mời đóng video ca nhạc của một diễn viên hạng A là Hà Lan. Trong khi đó, Hà đòi đi theo để chụp ảnh người nổi tiếng, còn Danh (Thanh Sơn) nhận công việc chụp ảnh hậu trường cho dự án mà Trâm Anh tham gia.

Tuy nhiên, thái độ của Hà Lan trên phim trường không tốt, cô thường xuyên giở thói ngôi sao khiến mọi người đều ái ngại. Phân cảnh nảy lửa nhất là khi Hà Lan tát vào mặt Trâm Anh khiến cô hoa mắt chóng mặt. Nhân viên ekip bày tỏ thái độ sợ sệt, trong khi Hà Lan thì vô cùng hăng hái. 

Hà phải đứng ra bênh vực em dâu
Hà phải đứng ra bênh vực em dâu

Trong lúc Hà Lan tiếp tục tát vào mặt Trâm Anh, Hà (Lan Phương) đã xuất hiện để bênh vực em dâu. Mặc dù thần tượng Hà Lan nhưng Hà không tiếc lời mắng xối xả nữ diễn viên để bảo vệ người một nhà. Chỉ sau ít giờ lên sóng, phân đoạn Hà Lan "dạy dỗ" Khả Ngân thu hút hàng triệu lượt xem từ khán giả. 

Thanh Sơn đăng ảnh cùng 3 người tình màn ảnh
Thanh Sơn đăng ảnh cùng 3 người tình màn ảnh

Nhiều người trông đợi đến những cảnh phim sau vì được biết Hà Lan vốn có tình cảm với Danh nên dự đoán Hà Lan sẽ còn tiếp tục gây nhiều sóng gió cho 2 vợ chồng Danh và Trâm Anh. Ngoài ra, sự xuất hiện của nhân vật do Trọng Lân thủ vai trong "Gia đình mình vui bất thình lình" cũng thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục