24h
Yeah1 News

Tình cảm 8 năm tan vỡ: Quỳnh Lam dây dưa với Châu Vĩnh, Huy Cường hôn nhầm người

Thứ bảy, 23/09/2023 | 13:16 (GMT+7)

Phát hiện Quỳnh Lam lừa gạt chuyện mang thai, Huy Cường nói lời chia tay với cô. Giữa lúc đó, quan hệ của họ với Châu Vĩnh và Ngọc Quyên có chuyển biến mới.

Trong những tập trước của “Người thầm lặng”, sau khi chia tay với Quỳnh Lam (Thu Bi), Huy Cường (Huỳnh Trường Thịnh) đã quyết định “nối lại tình xưa” vì anh muốn chịu trách nhiệm với đứa con trong bụng của bạn gái. Những tưởng hai người sẽ trải qua những ngày tháng chung sống viên mãn, thế nhưng trong diễn biến mới nhất, Huy Cường đã phát hiện ra toàn bộ sự thật rằng Quỳnh Lam âm thầm lập mưu để lừa anh kết hôn. Từ đó buộc anh phải rời khỏi đội công an chống ma túy.

Sau khi Quỳnh Lam bị một người bạn vạch trần lời nói dối, Huy Cường đã chất vấn cô. Cuối cùng Quỳnh Lam thừa nhận sự thật cô không hề mang thai, tất cả chỉ là một màn kịch dựng lên để lừa Huy Cường. Không nén được cơn giận, Huy Cường và Quỳnh Lam quyết định chấm dứt mối tình 8 năm.

Tình cảm 8 năm tan vỡ: Quỳnh Lam dây dưa với Châu Vĩnh, Huy Cường hôn nhầm người - ảnh 1
Châu Vĩnh xuất hiện, trở thành bờ vai an ủi Quỳnh Lam sau khi cô chia tay Huy Cường
Châu Vĩnh xuất hiện, trở thành bờ vai an ủi Quỳnh Lam sau khi cô chia tay Huy Cường

Phân cảnh Huy Cường và Quỳnh Lam tranh cãi gay gắt giữa nơi công cộng được khán giả khen ngợi. Sự tức giận xen lẫn với đau khổ được nam diễn viên Huỳnh Trường Thịnh lột tả qua diễn xuất bằng ánh mắt. Ngoài ra, Thu Bi cũng nhận được sự công nhận từ người xem với khoảnh khắc “nổi điên” giữa trung tâm mua sắm khi bị bạn trai trách mắng vì nói dối chuyện mang thai. Đến đây, tính cách tiểu thư bốc đồng, kiêu kỳ của Quỳnh Lam lại càng được thể hiện rõ ràng.

Châu Vĩnh đến với Quỳnh Lam không phải xuất phát từ tình yêu
Châu Vĩnh đến với Quỳnh Lam không phải xuất phát từ tình yêu

Khán giả bày tỏ sự mong đợi diễn biến tiếp theo khi thấy Châu Vĩnh (Quốc Huy) xuất hiện bên cạnh Quỳnh Lam, trở thành bờ vai cho cô nương tựa. Nhiều người suy đoán, sau khi Huy Cường bỏ đi, khoảng trống bên cạnh Quỳnh Lam hẳn sẽ thuộc về Châu Vĩnh. Đặc biệt là khi anh thấu hiểu tâm lý của phụ nữ và lúc nào cũng dịu dàng, che chở Quỳnh Lam. Một cô gái vừa chịu tổn thương trong tình yêu sẽ xiêu lòng trước sự “tấn công” của “anh trai mưa” này.

Tình cảm 8 năm tan vỡ: Quỳnh Lam dây dưa với Châu Vĩnh, Huy Cường hôn nhầm người - ảnh 4
Huy Cường say bí tỉ tưởng Ngọc Quyên là Quỳnh Lam nên đã hôn cô
Huy Cường say bí tỉ tưởng Ngọc Quyên là Quỳnh Lam nên đã hôn cô

Về phần Huy Cường, anh đã tìm đến bia rượu để quên đi mối tình đau khổ. Trong lúc nhậu say, Huy Cường chèo kéo và hôn nhầm Ngọc Quyên do tưởng cô là Quỳnh Lam khiến ai cũng sững sờ. Những tình tiết này như một “bản lề” mở ra số phận mới cho các nhân vật trong phim.

Mối tình 8 năm của Huy Cường và Quỳnh Lam đi đến hồi kết nhưng lại mở ra sự bắt đầu cho mối quan hệ giữa Quỳnh Lam – Châu Vĩnh và Huy Cường – Ngọc Quyên. Bộ phim ngày càng được đẩy lên cao trào khi khán giả biết rõ Châu Vĩnh đến với Quỳnh Lam không phải thuần tuý vì tình yêu. Trong khi đó, đằng sau một Ngọc Quyên hiền lành, tử tế lại là thân phận nguy hiểm của sát thủ con gái “ông trùm”. Liệu bộ phim sẽ giải quyết những chi tiết rắc rối này thế nào và các nhân vật có cái kết ra sao là điều khiến người xem vô cùng mong chờ.    

“Người thầm lặng” hiện đang được phát sóng trên đài THVL1 lúc 21:00 các ngày Thứ Hai, Thứ Ba hàng tuần.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục