24h
Yeah1 News

"Tiểu tam" có mối quan hệ mập mờ với Thanh Sơn đang bị ghét nhất màn ảnh nhỏ VTV là ai?

Thứ bảy, 08/06/2024 | 10:25 (GMT+7)

Hiện cảnh Ly thay Hân dằn mặt tiểu tam đang gây sốt các nền tảng MXH, nhận về lượt tương tác lớn từ khán giả.

Tập 68 của bộ phim "Mình Yêu Nhau, Bình Yên Thôi" đã thu hút khán giả với cảnh đánh ghen của hội bạn thân. Thủ đoạn của Linh (Hàn Trang) nhằm chia rẽ tình cảm vợ chồng giữa Đức Anh (Thanh Sơn) và Hân (Việt Hoa) bị vạch trần. Hai người bạn thân của cặp vợ chồng, Ly (Châu Dương) và Quân (Trọng Lân), cũng có mặt và chứng kiến toàn bộ sự việc.

'Tiểu tam' có mối quan hệ mập mờ với Thanh Sơn đang bị ghét nhất màn ảnh nhỏ VTV là ai? - ảnh 1

Trong cơn tức giận thay bạn thân, Ly quyết không để Linh lộng hành. "Bạn tao hiền nhưng tao không hiền đâu. Tao cấm mày lởn vởn trước mặt Hân và Đức Anh, đừng có đi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác," Ly thẳng thừng nói.

Để thêm phần bẽ bàng, Ly đổ bột cà phê lên người Linh, khiến Quân phải ra tay ngăn chặn tình huống căng thẳng. Trước khi ra về, Ly vẫn cảnh cáo: “Mày nhớ lấy mặt tao. Đừng đụng tới bạn tao nữa.”

Khán giả tỏ ra phấn khích, hả hê vì nhân vật người thứ ba bị trừng trị. Phân đoạn này thu hút hơn 120.000 lượt thích, 5,4 triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận, chia sẻ trên Facebook chỉ sau 24 giờ đăng tải.

“Xem phim Việt bao năm chỉ ưng mỗi cảnh bạn thân của nữ chính đánh ghen giúp bạn,” “Cứ phải như Ly xem mới cuốn. Chứ nhẫn nhục như Hân thì xem ức chế thêm,” “Nghe chửi đã cái tai,” là những bình luận từ khán giả.

Mô Típ Lặp Đi Lặp Lại Ở Nhiều Phim Giờ Vàng

'Tiểu tam' có mối quan hệ mập mờ với Thanh Sơn đang bị ghét nhất màn ảnh nhỏ VTV là ai? - ảnh 2
'Tiểu tam' có mối quan hệ mập mờ với Thanh Sơn đang bị ghét nhất màn ảnh nhỏ VTV là ai? - ảnh 3
'Tiểu tam' có mối quan hệ mập mờ với Thanh Sơn đang bị ghét nhất màn ảnh nhỏ VTV là ai? - ảnh 4

Cảnh "trị" tiểu tam với sự tham gia của hội bạn thân hầu hết có mô típ khá giống nhau, thậm chí lặp lại trong nhiều tác phẩm khiến người xem dễ dàng đoán được diễn biến câu chuyện.

Trong "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình," chị em Ngọc Hà (Lan Phương) và Trâm Anh (Khả Ngân) đến quán cà phê để "xử lý" Mai (Ngọc Anh) - cô thực tập sinh kênh kiệu vì dám tiếp cận Công (Quang Sự). Phân cảnh không cần động tay động chân nhưng vẫn khiến khán giả hả hê.

Hay như nhân vật Liên (Thanh Hòa) trong "Thương Ngày Nắng Về" đã "tặng" hai cú tát đau điếng cho Thương (Thu Hà) vì cướp chồng cô và làm tổn thương bạn thân Vân Khánh (Lan Phương) - em dâu của Thương. Câu mắng kẻ thứ ba đầy sâu cay của Liên: “Mày nên nhớ ở đời đã có trà xanh thì sẽ có trà gừng. Mà cái loại ấy thì cay lắm, không nuốt nổi đâu," từng rất “viral” trên mạng xã hội.

Cách đây 5 năm, cảnh đánh ghen như “bắn rap” của diễn viên Khánh Linh trong "Về Nhà Đi Con" cũng gây bão. Nhân vật Linh bộc trực, dằn mặt Nhã (Quỳnh Nga) vì ả cố tình quyến rũ chồng em gái thân thiết Thư (Bảo Thanh), với những câu mắng như “tát nước vào mặt”: “Tại sao trên đời lại có loại người độc ác mà giả vờ ngây thơ nhỉ. Tao chỉ đàng hoàng với những người xứng đáng được tao đàng hoàng… Bản chất cáo già thì đừng láo, nếu không tao chặt cụt đuôi luôn đấy."

Cảnh Đánh Ghen Vẫn Luôn Hút Khán Giả

Mặc dù cảnh đánh ghen và khai thác tuyến nhân vật tiểu tam trong các phim đề tài gia đình Việt từng bị chỉ trích vì gây bội thực và đi vào lối mòn, thực tế vẫn cho thấy sự hấp dẫn của nó đối với khán giả. Số lượng người xem cảnh dằn mặt tiểu tam trong "Mình Yêu Nhau, Bình Yên Thôi" đã chứng minh điều đó.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mình Yêu Nhau   Bình Yên Thôi  

Cùng chuyên mục