24h
Yeah1 News

Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng "Khó Dỗ Dành", liệu có vượt mặt phim của Triệu Lộ Tư?

Thứ ba, 04/07/2023 | 14:23 (GMT+7)

Dạo gần đây có nhiều thông tin cho rằng Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ hợp tác trong bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả - "Khó Dỗ Dành".

Hiện tại, bộ phim "Vụng Trộm Không Thể Giấu" do Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đóng chính đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả và dẫn đầu các bảng xếp hạng, đặc biệt là độ nổi tiếng của cả hai diễn viên.  Sau khi "Vụng Trộm Không Thể Giấu" lên sóng, dự án phim "Khó Dỗ Dành" kể về câu chuyện tình của Tang Diên – anh trai Tang Trĩ càng khiến công chúng tò mò hơn nữa.

'Vụng Trộm Không Thể Giấu' hiện là bộ phim thanh xuân nhận được nhiều sự quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại
"Vụng Trộm Không Thể Giấu" hiện là bộ phim thanh xuân nhận được nhiều sự quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại

Thông tin bộ tiểu thuyết nổi tiếng "Khó Dỗ Dành" được chuyển thể thành phim đã thu hút sự chú ý không nhỏ của cộng đồng mạng. Dân tình đều đang rất muốn biết vai nam nữ chính Tang Diên - Ôn Dĩ Phàm sẽ thuộc về diễn viên nào. Thế nhưng, cho đến thời điểm này, bộ đôi nào sẽ "nên duyên" trong dự án này vẫn còn đang là một ẩn số chưa có lời giải đáp.

Tạo hình các nhân vật trong tiểu thuyết gốc 'Khó Dỗ Dành'
Tạo hình các nhân vật trong tiểu thuyết gốc "Khó Dỗ Dành"

Rất nhiều những ngôi sao quen mặt như Dương Dương, Lâm Nhất, Hồ Nhất Thiên, Trần Phi Vũ… đã được cư dân mạng đề cử vào vai nam chính Tang Diên. Đây đều là những mỹ nam từng gây sốt màn ảnh nhỏ với vai diễn trong phim thanh xuân vườn trường.

Trong khi đó, Bạch Lộc, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân... cũng được réo tên để vào vai nữ chính Ôn Dĩ Phàm. Thế nhưng mới đây trên mạng xuất hiện thông tin cho biết nam chính "Khó Dỗ Dành" sẽ do Tiêu Chiến đảm nhận.

Khán giả cho rằng Tiêu Chiến rất phù hợp với hình tượng Tang Diên
Khán giả cho rằng Tiêu Chiến rất phù hợp với hình tượng Tang Diên

Điều khiến dân tình bàn tán xôn xao hơn nữa là việc nguồn tin này cũng hé lộ chuyện Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ vào vai nữ chính của "Khó Dỗ Dành".

Nhiều dự đoán cũng cho rằng nàng 'mỹ nhân Tân Cương' sẽ vào vai chính trong 'Khó Dỗ Dành'
Nhiều dự đoán cũng cho rằng nàng "mỹ nhân Tân Cương" sẽ vào vai chính trong "Khó Dỗ Dành"

Nếu cả Tiêu Chiến và nàng "mỹ nữ Tân Cương" đều nhận lời, chắc chắn đây sẽ là dự án phim bùng nổ nhất thời gian tới. Thế nhưng trong dự án mới nhất của cả hai là "Công Tố" và "Ngọc Cốt Dao" đều nhận về những phản hồi không tốt từ khán giả.

Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng 'Khó Dỗ Dành', liệu có vượt mặt phim của Triệu Lộ Tư? - ảnh 5

Bên cạnh đó, có tin đồn cho biết "Khó Dỗ Dành" đã "chốt đơn" nam nữ chính là Trương Lăng Hách và Vương Sở Nhiên. Đặc biệt, Trương Lăng Hách đang là "hot boy đầu bảng" được bình chọn cho vai nam chính Tang Diên trong tác phẩm lần này.

Hiện thông tin ai sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim vẫn còn là một ẩn số
Hiện thông tin ai sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim vẫn còn là một ẩn số

"Khó Dỗ Dành" được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trúc Dĩ. Nội dung phim kể về mối tình thanh mai trúc mã của Ôn Dĩ Phàm và Tang Diên (anh trai Tang Trĩ). Hiện tại phía đoàn làm phim vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin chính thức nào về nam nữ chính của tác phẩm này.

Bạn có mong chờ dự án "Khó dỗ dành" sẽ có sự tham gia của Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba hay không?

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục