24h
Yeah1 News

Thanh Sơn và Khả Ngân bất ngờ khoe hình que thử thai 2 vạch, không quên đính chính 1 điều

Thứ bảy, 09/09/2023 | 09:31 (GMT+7)

Sau tập phim mới của "Gia đình mình vui bất thình lình", diễn viên đảm nhận vai Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân) hào hứng khoe hình chuẩn bị đón con đầu lòng, một phân cảnh trong phim khiến khán giả thích thú.

Bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" vừa lên sóng tập 53 với những nội dung có phần khởi sắc, vui vẻ hơn sau những tháng ngày đau khổ của gia đình nhà bà Cúc (NSND Lan Hương) và ông Toại (NSND Bùi Bài Bình). Anh cả Công (Quang Sự) trải qua ca phẫu thuật điều trị ung thư thành công, được cả gia đình đặc biệt là Phương (NSUT Kiều Anh) bên cạnh động viên, chăm sóc. Và tin vui "bất thình lình" đến khi Trâm Anh thông báo mang thai.

Trong khoảnh khắc cùng đi dạo tâm sự với Danh sau thời gian "chiến tranh lạnh", Trâm Anh bẽn lẽn báo với chồng rằng đã mang thai. Cô phát hiện mình có thai ngay thời điểm quyết định ly thân với Danh và dọn về nhà mẹ đẻ, tuy nhiên không thông báo ngay lập tức vì lo ngại chồng sẽ quay lại do trách nhiệm. Mãi đến khi trở về nhà chồng và hoà giải được những mâu thuẫn, Trâm Anh mới báo tin vui.

Thanh Sơn và Khả Ngân bất ngờ khoe hình que thử thai 2 vạch, không quên đính chính 1 điều - ảnh 1

Trâm Anh thông báo mang thai con đầu lòng với Danh

Nhận tin sắp lên chức bố, Danh không khỏi vui sướng ôm chầm lấy Trâm Anh. Vậy là cặp đôi vợ chồng em út Danh và Trâm Anh chuẩn bị đón con đầu lòng. 

Khán giả vui cho vợ chồng Danh nhưng cũng ngậm ngùi cho gia đình anh chị cả Công Phương khi trải qua quá nhiều đau khổ, mất con 3 lần và hiện tại đang đối mặt với căn bệnh hiểm nghèo.

Ngay sau khi phim lên sóng, 2 diễn viên đảm nhận vai Danh và Trâm Anh là Thanh Sơn và Khả Ngân hào hứng khoe hình ảnh que thử thai 2 vạch kèm chú thích hài hước: "Chào Danh con". Nhiều khán giả không khỏi thích thú trước sự đẹp đôi của Khả Ngân và Thanh Sơn từ trong phim đến ngoài đời, thậm chí còn mong cả hai sớm thành đôi. 

Thanh Sơn và Khả Ngân bất ngờ khoe hình que thử thai 2 vạch, không quên đính chính 1 điều - ảnh 2
Thanh Sơn và Khả Ngân bất ngờ khoe hình que thử thai 2 vạch, không quên đính chính 1 điều - ảnh 3

Hình ảnh cầm que thử thai 2 vạch được Khả Ngân và Thanh Sơn chia sẻ lên trang cá nhân

Khoảnh khắc khoe hình que thử thai của Thanh Sơn và Khả Ngân cũng khiến không ít khán giả "giật mình". Tuy nhiên Khả Ngân thoải mái bày tỏ rằng đây chỉ là kết quả "2 vạch" của Trâm Anh còn bản thân thì chưa vì còn ham chơi. Trước "Gia đình mình vui bất thình lình", Thanh Sơn và Khả Ngân từng hợp tác chung trong phim "11 tháng 5 ngày" và từng vướng tin đồn tình ái. Tuy nhiên cặp đôi hiện đang là đồng nghiệp ăn ý về diễn xuất.

Thanh Sơn và Khả Ngân bất ngờ khoe hình que thử thai 2 vạch, không quên đính chính 1 điều - ảnh 4

Liệu kết thúc của "Gia đình mình vui bất thình lình" sẽ như thế nào?

"Gia đình mình vui bất thình lình" sẽ còn 2 tập phát sóng nữa trước khi kết thúc, liệu tin vui nào tiếp theo sẽ đến với gia đình ông Toại bà Cúc. Phim nối sóng "Gia đình mình vui bất thình lình" là "Không ngại cưới, chỉ cần có lý do" lên sóng vào ngày 21/9 với sự tham gia của các diễn viên: Hoàng Thuỳ Linh, Trọng Lân, Nhan Phúc Vinh...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục