24h
Yeah1 News

Thanh Hương trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" khiến khán giả khóc như mưa vì cảnh đối diện "vợ mới của chồng"

Thứ năm, 20/04/2023 | 08:14 (GMT+7)

Thanh Hương nhận được nhiều lời khen sau màn hóa thân trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao". Phân cảnh đối diện với vợ mới của chồng khiến khán giả bật khóc xúc động.

Bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" liên tục nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng người xem. Trong tập 8 vừa lên sóng, Thanh Hương tiếp tục khiến khán giả há hốc mồm với phân đoạn tâm lý xuất thần, đặc biệt trong cảnh đối diện với vợ mới của người chồng đã bặt tăm từ lâu. 

Thanh Hương nhận được nhiều lời khen trong phim mới
Thanh Hương nhận được nhiều lời khen trong phim mới

Từ trước đến nay, Luyến (do Thanh Hương thủ vai) luôn nghĩ rằng chồng của mình - Sơn (do Hoàng DuKa thủ vai) đã mất sau một vụ đắm tàu. Thương mẹ chồng là bà Tình (NSƯT Thanh Quý thủ vai) sống cảnh mất con một mình côi cút nên Luyến luôn ở cạnh chăm sóc, đỡ đần mẹ. Suốt nhiều năm, Luyến làm việc quần quật trả nợ giúp người chồng "quá cố" không than vãn lời nào. Sau khi trả hết nợ, cô chỉ mong mỏi sống cuộc đời bình yên bên bà Tình.

Cho đến một ngày, Sơn bỗng xuất hiện khiến ai cũng giật mình. Hóa ra lúc trước Sơn không hề gặp nạn mà chỉ đang trốn nợ. Sau khi có cuộc sống thoải mái bên vợ mới và một cô con gái thì Sơn bất ngờ quay về chốn xưa.

Luyến đau khổ khi biết người chồng của mình đã có một gia đình mới
Luyến đau khổ khi biết người chồng của mình đã có một gia đình mới

Tuy nhiên, Luyến không hề biết chuyện. Cô vẫn nghĩ Sơn quay về với gia đình. Không những thế, Luyến còn đưa Sơn đi chơi nhiều nơi, bồi đắp tình cảm vợ chồng. Khi Sơn đưa cho Luyến một số tiền, cô còn nghĩ chồng đi làm ăn xa bấy lâu tích cóp được một khoản nhỏ nên dành dụm cho gia đình.

Khoảnh khắc đối diện với vợ mới của chồng nhận được nhiều sự đánh giá cao từ khán giả
Khoảnh khắc đối diện với vợ mới của chồng nhận được nhiều sự đánh giá cao từ khán giả

Trong lúc đang đi dạo cùng chồng, Luyến bất ngờ khi thấy một bé gái chạy đến gọi Sơn là  bố. Sau đó, vợ mới của Sơn là bà Yến (do Hoàng Yến thủ vai) cũng xuát hiện trước mặt Luyến với phong cách sang trọng, sành điệu. Sau khi hiểu ra mọi chuyện, Luyến mới hoảng hốt vì bấy lâu, Sơn đã có một gia đình mới và người vợ kia mới là kẻ chiến thắng trong cuộc tình này.

Khoảnh khắc Luyến đau khổ đến mức không khóc thành tiếng, lủi thủi ra về một mình khiến người xem xúc động. Nhiều người dành tặng lời khen ngợi cho diễn xuất tiến bộ của Thanh Hương. Khán giả nhận xét "em khóc như mưa khi xem chị đóng tập 8" "Thanh Hương diễn vai này quá xuất sắc, như đo ni đóng giày vậy", "Thương Luyến quá, ngoài đời không ít người cũng như thế"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục