24h
Yeah1 News

"Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi lộ ảnh yêu đương với 4 người đàn ông, netizen lo lắng 1 điều?

Thứ năm, 16/11/2023 | 14:19 (GMT+7)

Cảnh "khóa môi" nóng bỏng của Lưu Diệc Phi trong trailer phim mới khiến dân tình tranh cãi. Được biết, trong phim cô sẽ có quan hệ tình cảm với 4 người đàn ông.

Mới đây, trên mạng xã hội rầm rộ chia sẻ hình ảnh "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi "khóa môi" cháy bỏng với một người đàn ông trên phố. Tuy nhiên sau đó fan hâm mộ đã đính chính đây là cảnh cắt ra từ trailer phim mới của Lưu Diệc Phi chứ không phải như mọi người đã nghĩ. Người đàn ông hôn say đắm Lưu Diệc Phi cũng được xác nhận là nam diễn viên Bành Quán Anh.

Khoảnh khắc Lưu Diệc Phi khóa môi bạn diễn nam trong trailer phim mới
Khoảnh khắc Lưu Diệc Phi khóa môi bạn diễn nam trong trailer phim mới

Được biết, phim mới của Lưu Diệc Phi mang tên "Câu chuyện hoa hồng" kể từ cuộc đời của cô gái tên Hoàng Diệc Mai sinh ra trong một gia đình khá giả và được yêu thương nuông chiều từ bé. Hoàng Diệc Mai theo đuổi đam mê nghệ thuật, là người dám yêu và dám buông bỏ, chính vì vậy có ít nhất 4 người đàn ông bước qua cuộc đời của cô. Nhưng cuối cùng Hoàng Diệc Mai không lựa chọn ai cả mà sống tự do cùng đứa con của mình.

'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi lộ ảnh yêu đương với 4 người đàn ông, netizen lo lắng 1 điều? - ảnh 2
Nhan sắc xinh đẹp của Lưu Diệc Phi nhận nhiều lời khen
Nhan sắc xinh đẹp của Lưu Diệc Phi nhận nhiều lời khen

Ngay khi trailer "Câu chuyện hoa hồng" lên sóng đã nhận được nhiều sự bàn tán sôi nổi của dân mạng. Phần lớn mọi người đều khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của "Thần tiên tỷ tỷ" và màu phim hoài cổ cùng những góc quay đậm tính nghệ thuật. Tuy nhiên, vẫn có một số bình luận tranh cãi về cốt truyện và hướng khai thác của bộ phim.

Lưu Diệc Phi vai Hoàng Diệc Mai
Lưu Diệc Phi vai Hoàng Diệc Mai
Lâm Canh Tân thủ vai Phương Hiệp Văn
Lâm Canh Tân thủ vai Phương Hiệp Văn
Lâm Nhất dự kiến sẽ nhận vai 'em trai mưa'
Lâm Nhất dự kiến sẽ nhận vai "em trai mưa"
Bành Quán Anh vai Trang Quốc Đống
Bành Quán Anh vai Trang Quốc Đống
Hoắc Kiến Hoa vai Phổ Gia Minh
Hoắc Kiến Hoa vai Phổ Gia Minh

Một bộ phận khán giả cho rằng "Câu chuyện hoa hồng" được chuyển thể từ quyển truyện nổi tiếng những năm 90 nên nhiều chỗ vẫn mang tư tưởng cũ kỹ. Nếu phim kể về cuộc đời của một cô gái mạnh mẽ vì sự nghiệp nhưng lại tập trung quá nhiều vào những câu chuyện tình yêu của nhân vật thì sợ sẽ mang lại hiệu ứng ngược. Nhất là khi khán giả ngày nay ngày càng có chính kiến và thông minh trong cách nhìn nhận tư tưởng phim gửi gắm.

Thông qua trailer, mọi người có thể thấy các vai diễn của tuyến nam được khắc họa xoay quanh nhân vật chính do Lưu Diệc Phi thủ vai. Chẳng hạn như Bành Quán Anh thủ vai Trang Quốc Đống - mối tình đầu của Hoàng Diệc Mai, Lâm Canh Tân thủ vai Phương Hiệp Văn - tiền bối và cũng là chồng của Hoàng Diệc Mai nhưng sau cùng vẫn ly hôn, Hoắc Kiến Hoa thủ vai Phổ Gia Minh - tri kỷ của Hoàng Diệc Mai nhưng cuộc tình không thành vì anh mắc bệnh nặng, ngoài ra còn nhân vật nam do diễn viên trẻ Lâm Nhất đảm nhận được dự đoán là "em trai mưa" cảm mến Hoàng Diệc Mai. 

Dự kiến hè năm sau phim sẽ lên sóng
Dự kiến hè năm sau phim sẽ lên sóng

Hiện tại, bộ phim "Câu chuyện hoa hồng" vừa kết thúc ghi hình và bắt đầu đến giai đoạn hậu kỳ. Mọi người suy đoán nếu quá trình biên tập thuận lợi thì có lẽ trong mùa hè năm 2024, mọi người sẽ được xem phim trên màn ảnh nhỏ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục