24h
Yeah1 News

Tập 3 "The Idol": Jennie (BLACKPINK) tiếp tục "đốt mắt" khán giả với vũ điệu nhạy cảm, netizen phản ứng gắt

Thứ hai, 19/06/2023 | 11:52 (GMT+7)

Mặc dù đất diễn của Jennie (BLACKPINK) trong phim "The Idol" không nhiều nhưng để lại ấn tượng khó quên với người xem. Tập 3 vừa lên sóng đã hé lộ thêm tình tiết mới.

"The Idol" đang phát sóng và trở thành đề tài bàn tán của nhiều khán giả trên khắp thế giới. Không chỉ hội tụ dàn sao trẻ nổi bật của nền phim ảnh quốc tế và sự chế tác của The Weeknd, bộ phim còn đánh dấu màn ra mắt của Jennie (BLACKPINK) trong vai trò một diễn viên mới.

Tuy nhiên, trái với sự hào hứng khi tung teaser, những phân cảnh đầu tiên của Jennie trong "The Idol" đã vấp phải một loạt chỉ trích trái chiều từ dư luận. Nhất là phong cách sexy, gợi cảm của cô trong phim và những vũ điệu nhạy cảm không phù hợp với khán giả nhỏ tuổi. 

Tập 3 'The Idol': Jennie (BLACKPINK) tiếp tục 'đốt mắt' khán giả với vũ điệu nhạy cảm, netizen phản ứng gắt - ảnh 1
Tập 3 'The Idol': Jennie (BLACKPINK) tiếp tục 'đốt mắt' khán giả với vũ điệu nhạy cảm, netizen phản ứng gắt - ảnh 2
Jennie 'bung xõa' trong tập 3 của 'The Idol' khiến fan cạn lời
Jennie "bung xõa" trong tập 3 của "The Idol" khiến fan cạn lời

Trong tập 3 vừa lên sóng mới đây, Jennie tiếp tục trở thành cái tên được mọi người bàn luận sôi nổi khi hóa thân vào vai một cô vũ công dự bị nhưng âm thầm tiến hành một kế hoạch bí ẩn nào đó. Sau nhiều nỗ lực tiếp cận, vũ công dự bị Dyanne (Jennie) đã được chọn ghi hình chính cho MV "World Class Sinner" vốn thuộc về Jocelyn (Lily-Rose Depp). 

Những màn nhảy múa, lắc lư của Dyanne cùng các vũ công nam trở thành tâm điểm của tập 3 "The Idol". Nhiều khán giả không khỏi lên án gay gắt những hình ảnh quá mức phản cảm của Jennie trong phim. Nếu như trước đó, phân đoạn cô nhảy vũ đạo sexy trong một buổi diễn tập ở tập 1 phim đã tạo nên làn sóng trái chiều thì hiện tại, nhìn biểu cảm, phong cách ăn mặc của Jennie trong tập mới nhất khiến không ít người phải lắc đầu ngao ngán.

Tập 3 'The Idol': Jennie (BLACKPINK) tiếp tục 'đốt mắt' khán giả với vũ điệu nhạy cảm, netizen phản ứng gắt - ảnh 4
Tập 3 'The Idol': Jennie (BLACKPINK) tiếp tục 'đốt mắt' khán giả với vũ điệu nhạy cảm, netizen phản ứng gắt - ảnh 5
Vũ đạo nhạy cảm và biểu cảm nhập vai của Jennie trở thành đề tài bàn tán sôi nổi
Vũ đạo nhạy cảm và biểu cảm nhập vai của Jennie trở thành đề tài bàn tán sôi nổi

Trước đó, trong tập 2 "The Idol", Dyanne đã lọt vào tầm mắt của giám đốc hãng thu âm Nikki (Jane Adams) và ông mong muốn cô sẽ thế chỗ nữ chính Jocelyn. Ngoài ra, phân cảnh đối thoại giữa Dyanne cùng Tedro về Jocelyn cũng khiến nhiều người phản cảm khi liên tục sử dụng các từ ngữ 18+ mang ý nghĩa không lành mạnh.

Trên một diễn đàn tại Việt Nam, nhiều netizen Việt đã thể hiện phản ứng gay gắt trước màn hóa thân của Jennie vào nhân vật Dyanne tai tiếng. Thậm chí, một số người còn "đào" lại bài báo truyền thông từng tiết lộ chính Jennie là người đồng ý nhận kịch bản phim này chứ hoàn toàn không có sự can thiệp của công ty. Nhiều tranh luận đã nổ ra xoay quanh mục đích Jennie muốn ra mắt làm diễn viên dưới một bộ phim đậm nội dung về tình dục, bạo lực thế này là đang muốn làm gì?!

- Không hiểu sao cô ấy lại chọn đóng phim này? Còn nhiều bộ phim khác có thể tham khảo mà nhỉ?

- Sự thật là nội dung phim quá nhạy cảm, không phải ai cũng xem được và xem hiểu

- Cảm thấy vai diễn này không hợp với Jennie, hình tượng tốt đẹp trước giờ đang bắt đầu lung lay

- Mong sự nghiệp của Jennie sẽ không bị ảnh hưởng lớn sau bộ phim này, tui thấy nhiều fan châu Á của Jennie bắt đầu lên tiếng gay gắt rồi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: The Idol   Jennie   Blackpink   tập 3 The Idol  

Cùng chuyên mục