24h
Yeah1 News

Tài tử "Anh hùng xạ điêu" vỡ nợ 136 tỷ đồng, bị cấm lên máy bay

Thứ hai, 01/05/2023 | 15:03 (GMT+7)

Cuộc sống khốn đốn vì nợ nần của Lý Á Bằng hiện tại - nam tài tử từng nổi đình đám trong "Anh hùng xạ điêu" đã khiến nhiều người bất ngờ.

Lý Á Bằng là nam tài tử nổi tiếng khi góp mặt trong các bộ phim đình đám một thời như "Anh hùng xạ điêu", "Tiếu ngạo giang hồ"... Lý Á Bằng sau khi đi qua thời đỉnh sao trong sự nghiệp diễn xuất thì đã chuyển sang kinh doanh. Tuy nhiên việc kinh doanh của Lý Á Bằng lại không mấy thuận lợi khi anh thua lỗ nhiều, không gặt hái được thành công mà thậm chí còn đổ nợ.

Lý Á Bằng vỡ nợ sau khi kinh doanh thất bại.
Lý Á Bằng vỡ nợ sau khi kinh doanh thất bại.

Lý Á Bằng từng thẳng thắn chia sẻ số tiền nợ của mình hiện tại đã nhiều hơn con số 136 tỷ đồng. “Tôi đã mắc nhiều sai lầm trong quá khứ và phải trả giá đắt. Tôi sẽ chấp nhận khó khăn, sự thất vọng cũng như những lời chỉ trích, sự nhạo báng của thế giới bên ngoài. Các bạn thấy tôi đang nợ 40 triệu NDT nhưng thực tế, tôi còn nợ nhiều hơn thế…“ - nam diễn viên cho hay.

Hiện nam diễn viên đang nợ nhiều hơn số tiền 136 tỷ đồng.
Hiện nam diễn viên đang nợ nhiều hơn số tiền 136 tỷ đồng.

Ngày 28/4, Sina đưa tin Tòa án nhân dân quận Triều Dương, Bắc Kinh đệ đơn cưỡng chế yêu cầu Lý Á Bằng và anh trai nhanh chóng thanh toán khoản nợ 40 triệu NDT (khoảng 5,7 triệu USD – 136 tỷ đồng) cho nhà đầu tư. Đến hôm nay ngày 1/5, tờ Sina vừa đưa tin thêm, Lý Á Bằng đã bị mắc kẹt tại sân bay Nam Ninh, Quảng Tây (Trung Quốc).

Được biết trợ lý đã mua vé khoang hạng nhất cho nam diễn viên nhưng anh không thể lên máy bay do đang bị toà án cưỡng chế trả nợ. Nam diễn viên vì thế bị cấm lên máy bay, không thể di chuyển bằng phương tiện này. Ngoài ra, Lý Á Bằng cũng bị từ chối mua vé tàu cao tốc và chỉ có thể trở về Bắc Kinh bằng chuyến tàu hạng 3.

Tài tử một thời nay bị cấm lên máy bay sau biến cố nợ nần.
Tài tử một thời nay bị cấm lên máy bay sau biến cố nợ nần.

Lý Á Bằng là nam diễn viên được biết đến nhiều nhất với vai Quách Tĩnh trong "Anh hùng xạ điêu" 2003 và Lệnh Hồ Xung trong "Tiếu ngạo giang hồ". Về đời tư, anh kết hôn với "ảnh hậu" Vương Phi nhưng đã ly hôn vào năm 2013.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục