24h
Yeah1 News

Suzy và Kim Woo Bin tái hợp trong phim mới, nghe tên phim fan đã lo lắng về cái kết?

Thứ tư, 14/06/2023 | 18:29 (GMT+7)

Cặp đôi đình đám một thời trong phim "Yêu không kiểm soát" Suzy và Kim Woo Bin mới đây đã được xác nhận sẽ tái hợp trong phim mới.

Sau thành công của bộ phim "Yêu không kiểm soát" vào năm 2016, Suzy và Kim Woo Bin xác nhận sẽ vào vai chính trong bộ phim mới có tên “All Your Wishes Come True”. Đây là lần kết hợp thứ 2 của cặp đôi trên màn ảnh nhỏ, vì thế hứa hẹn sẽ khiến fan đứng ngồi không yên.

Suzy và Kim Woo Bin sẽ sớm tái hợp trên màn ảnh.
Suzy và Kim Woo Bin sẽ sớm tái hợp trên màn ảnh.

Theo tiết lộ từ công ty chủ quản, “All Your Wishes Come True” là một bộ phim thuộc thể loại hài lãng mạn giả tưởng kể về một vị thần đèn bị mắc kẹt trong một chiếc đèn và một người phụ nữ đã giúp anh ta thoát khỏi “nhà tù” của mình.

Đáng nói, không chỉ có sự góp mặt của Suzy và Kim Woo Bin mà bộ phim còn có sự chắp bút của biên kịch bậc thầy của thể loại hài lãng mạn Kim Eun Sook (The Glory, Goblin, The Heirs,…) và đạo diễn Lee Byung Hun (Extreme Job, Melo Is My Nature,…).

Bộ phim mới của cả hai rất được mong chờ.
Bộ phim mới của cả hai rất được mong chờ.

Dù hào hứng nhưng fan cũng không khỏi lo lắng về nhân vật của cả hai trong bộ phim mới. Bởi trước đó trong "Yêu không kiểm soát", dù có chemistry cực tốt, tương tác ngọt ngào trên màn ảnh nhưng nhân vật nam chính của Kim Woo Bin thủ vai lại có kết cục đau lòng, qua đời vì ung thư và để lại nữ chính Suzy đơn độc. Vì kết thúc sad ending quá đau lòng này mà fan rất mong đợi trong phim mới, cặp đôi sẽ tái hợp với một kịch bản có hậu và vui vẻ hơn.

'Yêu không cảm soát' là bộ phim từng lấy nhiều nước mắt của khán giả.
"Yêu không cảm soát" là bộ phim từng lấy nhiều nước mắt của khán giả.

Suzy sinh năm 1994, nổi tiếng đình đám từ khi vừa debut với nhóm nhạc Miss-A. Suzy được nhận xét là có vẻ đẹp trong trẻo chuẩn Hàn, được mệnh danh là "Tình đầu quốc dân" và được giao nhiều vai chính trong các bộ phim "Cửu gia thư", "Yêu không kiểm soát", "Vagabond"...

Suzy và Kim Woo Bin tái hợp trong phim mới, nghe tên phim fan đã lo lắng về cái kết? - ảnh 4

Kim Woo Bin sinh năm 1989, bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật với vai trò người mẫu trước khi lấn sân diễn xuất và thành công với loạt vai diễn trong "The Heirs", "Yêu không kiểm soát"... Kim Woo Bin sau đó phát hiện mắc ung thư vòm họng và đóng băng hoạt động một thời gian để điều trị trước khi tái xuất.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục