24h
Yeah1 News

Sự trùng hợp đặc biệt trong phim lẫn cuộc đời của 2 nữ diễn viên VTV, thông báo mang thai cùng lúc

Chủ nhật, 03/12/2023 | 11:31 (GMT+7)

Diễn viên Thu Quỳnh và Phương Oanh có những sự trùng hợp không ngờ từ những bộ phim đóng chung đến cuộc sống ngoài đời.

Trong vũ trụ phim VTV, Phương Oanh và và Thu Quỳnh là 2 nữ diễn viên tham gia vào nhiều dự án ăn khách. Tên tuổi của hai nữ nghệ sĩ gắn liền với các bộ phim như: Quỳnh búp bê, Hương vị tình thân, Ngược chiều nước mắt...

Những bộ phim đối đầu kịch liệt, cứ đóng chung là "chí choé"

Đóng chung nhiều phim, nhưng đa phần Thu Quỳnh và Phương Oanh vào những vai diễn trái tuyến nhau. Trong khi Phương Oanh thường đảm nhận vai hiền lành, cam chịu thì Thu Quỳnh chuyên trị vai phản diện. 

Sự trùng hợp đặc biệt trong phim lẫn cuộc đời của 2 nữ diễn viên VTV, thông báo mang thai cùng lúc - ảnh 1

"Quỳnh búp bê" là bộ phim đưa tên tuổi của Thu Quỳnh và Phương Oanh đến gần hơn với khán giả

Đơn cử như trong "Quỳnh búp bê", vai My Sói quá quắt của Thu Quỳnh khiến Quỳnh (Phương Oanh) nhiều lần "lên bờ xuống ruộng". Đây cũng là bộ phim khiến tên tuổi của cả hai lên một tầm cao mới, được giới chuyên môn và khán giả công nhận về năng lực diễn xuất.

Đến "Hương vị tình thân", Thu Quỳnh và Phương Oanh một lần nữa đóng chung nhưng lại đối đầu nhau. Thu Quỳnh vào vai Thy, chị em dâu với Nam do Phương Oanh đảm nhận. Những mâu thuẫn khi sống chung một mái nhà và chuyện quá khứ khiến Thy và Nam tranh cãi kịch liệt, mối thù "không đội trời chung".

Sự trùng hợp đặc biệt trong phim lẫn cuộc đời của 2 nữ diễn viên VTV, thông báo mang thai cùng lúc - ảnh 2

Phương Oanh và Thu Quỳnh tái hợp trong "Hương vị tình thân"

Còn trong bộ phim "Ngược chiều nước mắt", Thu Quỳnh và Phương Oanh cũng vào vai chị em dâu. Trớ trêu thay vai Mai của Phương Oanh lại là người yêu cũ của chồng Phương do Thu Quỳnh đảm nhận. Mối quan hệ rối rắm khiến mâu thuẫn trong phim được đẩy lên cao trào.

Sự trùng hợp đặc biệt trong phim lẫn cuộc đời của 2 nữ diễn viên VTV, thông báo mang thai cùng lúc - ảnh 3

"Người chiều nước mắt" là dự án đầu tiên đánh dấu sự hợp tác của Phương Oanh và Thu Quỳnh

Thậm chí vào vai đối đầu nhau quá đạt trên phim, Thu Quỳnh và Phương Oanh còn vướng đồn đoán bất hòa trong mối quan hệ ngoài đời thực. Tuy nhiên hai nữ diễn viên vẫn giữ sự thân thiết, nhận phim chung và chứng tỏ được khả năng diễn xuất.

Thu Quỳnh và Phương Oanh thông báo làm mẹ cùng lúc

Không chỉ có nhiều phim đóng chung, "duyên nợ" của Thu Quỳnh và Phương Oanh còn kéo dài đến đời thực. Mới đây cả hai cùng thông báo đang mang thai chung thời điểm.

Diễn viên Phương Oanh đang mang song thai hai em bé đầu lòng cho ông xã là doanh nhân Nguyễn Hòa Bình. Cô đang ở tháng 4 thai kì và dự kiến sinh con vào giữa năm 2024.

Sự trùng hợp đặc biệt trong phim lẫn cuộc đời của 2 nữ diễn viên VTV, thông báo mang thai cùng lúc - ảnh 4

Phương Oanh đang hạnh phúc trong cuộc hôn nhân với Shark Bình

Trong khi đó diễn viên Thu Quỳnh cũng hạnh phúc thông báo đang mang thai con thứ 2. Tuy nhiên nữ nghệ sĩ giấu kín thông tin về bố em bé vì mong muốn có được sự riêng tư. Thu Quỳnh cũng đang ở tháng thứ 4 thai kì.

Sự trùng hợp đặc biệt trong phim lẫn cuộc đời của 2 nữ diễn viên VTV, thông báo mang thai cùng lúc - ảnh 5

Diễn viên Thu Quỳnh đang mang thai con thứ 2 sau nhiều năm làm mẹ đơn thân

Ngoài ra, Phương Oanh và Thu Quỳnh cũng từng gặp không ít sóng gió trong chuyện tình cảm. Giữa năm 2022, Phương Oanh từng vướng ồn ào trong mối quan hệ với doanh nhân Nguyễn Hòa Bình, mãi cho đến giữa năm 2023 khi cả hai chính thức đăng ký kết hôn và về chung nhà mọi chuyện mới dần lắng xuống.

Về phía Thu Quỳnh, cách đây khoảng gần 10 năm, chuyện ly hôn trong lùm xùm với diễn viên Chí Nhân khiến showbiz chấn động. Cô có thời gian làm mẹ đơn thân trước khi công khai đã tìm được bến đỗ bình yên mới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thu Quỳnh   Phương Oanh   diễn viên  

Cùng chuyên mục