24h
Yeah1 News

Song Joong Ki vừa đón con đầu lòng, Song Hye Kyo lộ ảnh cưới bên chồng ngoại quốc, danh tính chú rể gây chú ý

Thứ sáu, 16/06/2023 | 09:22 (GMT+7)

Giữa tin vui của chồng cũ, Song Hye Kyo bị cho lộ ảnh cưới với ông xã ngoại quốc khiến khán giả xôn xao.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi đình đám của showbiz Hàn khi bước ra từ câu chuyện phim giả tình thật. Hậu "đường ai nấy đi" đời tư cá nhân của cặp đôi cũng là chủ đề khiến dân tình quan tâm. Theo đó, Song Joong Ki mới đây vừa thông báo đón con đầu lòng nhận về sự chú ý công chúng, thì cuộc sống hiện tại của "ngọc nữ" xứ Hàn Song Hye Kyo khiến netizen tò mò.

Song Joong Ki vừa đón con đầu lòng, Song Hye Kyo lộ ảnh cưới bên chồng ngoại quốc khiến khán giả xôn xao.
Song Joong Ki vừa đón con đầu lòng, Song Hye Kyo lộ ảnh cưới bên chồng ngoại quốc khiến khán giả xôn xao.

Giữa tin vui của chồng cũ, Song Hye Kyo bị cho lộ ảnh cưới với ông xã ngoại quốc. Cụ thể, trên các diễn đàn mạng xuất hiện hình ảnh tình tứ của Song Hye Kyo bên cạnh người đàn ông, đáng chú ý cả 2 khoác tay nhau tạo dáng trong trang phục cưới. Trong ảnh, cô dâu Song Hye Kyo xinh đẹp mặc bộ váy cưới cổ điển. Sánh đôi chú rể với vest trắng bảnh bao và lịch lãm gây tò mò.

Song Joong Ki vừa đón con đầu lòng, Song Hye Kyo lộ ảnh cưới bên chồng ngoại quốc, danh tính chú rể gây chú ý - ảnh 2

Tuy nhiên, sau khi nhìn kỹ người hâm mộ nhanh chóng nhận ra, chú rể là một gương mặt quen thuộc. Ông xã ngoại quốc được nhiều người tò mò của Song Hye Kyo không ai khác là nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh cưới đậm chất cổ điển của cặp đôi thật ra nằm trong dự án phim "Thái Bình Luân" của cả hai.

Song Joong Ki vừa đón con đầu lòng, Song Hye Kyo lộ ảnh cưới bên chồng ngoại quốc, danh tính chú rể gây chú ý - ảnh 3

Song Hye Kyo và Huỳnh Hiểu Minh đều có cuộc hôn nhân tiêu tốn giấy mực báo chí và đều sớm bị đồn ly hôn. Thái Bình Luân là "bom tấn" điện ảnh kết hợp giữa 2 làng giải trí Trung - Hàn được mong đợi nhất vào cuối năm nay. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Song Hye Kyo và Huỳnh Hiểu Minh cùng góp mặt chung trong một bộ phim, trước đó, cặp đôi từng đồng hành qua 2 phần phim The Crossing, lần lượt ra rạp vào năm 2014, 2015.

Song Hye Kyo và Huỳnh Hiểu Minh từng đồng hành qua 2 phần phim The Crossing vào năm 2014 - 2015.
Song Hye Kyo và Huỳnh Hiểu Minh từng đồng hành qua 2 phần phim The Crossing vào năm 2014 - 2015.
Song Hye Kyo và Huỳnh Hiểu Minh góp mặt trong dự án phim mới của 2 làng giải trí Trung - Hàn.
Song Hye Kyo và Huỳnh Hiểu Minh góp mặt trong dự án phim mới của 2 làng giải trí Trung - Hàn.

Theo như nhà sản xuất bộ phim tiết lộ, trong dự án phim mới Thái Bình Luân, Song Hye Kyo vào vai Chu Uẩn Phân, một thiên kim tiểu thư trong gia đình danh giá. Trong một buổi khiêu vũ, cô tình có gặp gỡ chàng sĩ quan cấp cao Lôi Nghĩa Phương (Huỳnh Hiểu Minh đóng). Cặp đôi nhanh chóng phải lòng nhau và có một chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn. Tuy nhiên, chiến tranh tàn khốc đã khiến cho hai người phải chia lìa nhau. Và câu chuyện về cặp đôi cứ thể mà mọi tiếp diễn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục