24h
Yeah1 News

Song Hye Kyo úp mở 'The Flory' sẽ có phần 3 nhưng lo lắng một vấn đề?

Thứ tư, 02/08/2023 | 12:21 (GMT+7)

Với thành công vang dội của 'The Glory' sau 2 phần và "ẵm về" vô số giải thưởng, Song Hye Kyo đã úp mở việc bộ phim sẽ có thêm phần 3 khiến nhiều người mong chờ

Sau thành công vang dội của 2 phần 'The Glory' và tạo nên "cơn sốt" khắp châu Á, bộ phim đã gặt hái được vô số giải thành công và giúp tên tuổi của các diễn viên chính được nhiều người biết đến. 

'The Glory' còn giúp Song Hye Kyo khẳng định lại vị thế cũng như khả năng diễn xuất của nữ diễn viên sau hàng loạt ồn ào về hôn nhân với chồng cũ Song Joong Ki trước đó. Bộ phim đã đánh dấu sự lột xác của "mỹ nhân không tuổi" trong một vai diễn gai góc và đầy cá tính.

Song Hye Kyo cũng có màn lột xác ngoạn mục trong 'The Glory'
Song Hye Kyo cũng có màn lột xác ngoạn mục trong 'The Glory'

Chính điều này đã giúp Song Hye Kyo "ẵm" về giải Daesang tại lễ trao Giải truyền hình Rồng Xanh lần thứ 2 (Blue Dragon Series Awards) danh giá với vai diễn trong 'The Glory'. Điều này khiến khán giả không khỏi "thở phào nhẹ nhõm" vì những cống hiến mà nữ diễn viên mang lại bao nhiêu năm qua cũng đã được đền đáp xứng đáng.

Hạng mục giải thưởng Daesang gọi tên Song Hye Kyo
Hạng mục giải thưởng Daesang gọi tên Song Hye Kyo

Đáng chú ý, trong phỏng vấn hậu nhận giải Thị Hậu Baeksang năm 2023, Song Hye Kyo đã chia sẻ về khả năng làm mùa 3 của 'The Glory': "Chúng tôi có những câu đùa giỡn "nội bộ" rằng: "Nếu phần 1, phần 2 thuận lợi thì hãy làm phần 3 nhé. Nhưng Dohyunie lại chuẩn bị phải nhập ngũ mất rồi. Lúc cậu ấy xuất ngũ, liệu tuổi của tôi đã quá dừ để đóng mùa 3 với cậu ấy hay chưa, tôi mới đùa cậu ấy vậy. Nhưng tôi rất muốn có mùa 3 The Glory nếu cả team The Glory hiện tại của chúng tôi cùng làm việc với nhau."

Trong phỏng vấn hậu 'The Good Bad Mother', Lee Do Hyun cũng trả lời rằng chị Hye Kyo đã hứa sẽ vào thăm anh trong quân ngũ cùng team 'The Glory', và anh rất mong chị có thể ghé tới thăm mình. 

Sự úp mở về việc có phần mới của hai diễn viên chính khiến khán giả 'đứng ngồi không yên'
Sự úp mở về việc có phần mới của hai diễn viên chính khiến khán giả "đứng ngồi không yên"

Lời chia sẻ của dàn nhân vật chính khiến khán giả mong mỏi rằng 'The Glory' sẽ tiếp tục ra mắt phần 3 để người xem có thể chiêm ngưỡng sự biến hóa đa dạng của Song Hye Kyo và được thấy thần tượng của mình trên màn ảnh rộng.

Dàn cast chính trong 'The Glory'
Dàn cast chính trong 'The Glory'

Trước đó, Song Hye Kyo đã chiến thắng ở hạng mục “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” tại “Baeksang Arts Awards”với vai diễn trong 'The Glory'.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục