24h
Yeah1 News

“Soi” tủ trang phục đẹp mắt của dàn diễn viên “Người thầm lặng”

Chủ nhật, 02/07/2023 | 12:00 (GMT+7)

Ngoài tình tiết gay cấn, pha hành động mãn nhãn, khán giả thích thú với gu thời trang đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt của các nhân vật trong phim “Người thầm lặng”.

Đến với “Người thầm lặng”, ngoại trừ những cảnh quay hành động không thể rời mắt, người xem còn cảm thấy thích thú với gu thời trang mãn nhãn của dàn cast trong phim. Đặc biệt là nhân vật Kim Anh do nữ diễn viên trẻ Hạ Anh thủ vai.

Kim Anh được mô tả là cô gái bề ngoài gai góc, tính cách mạnh mẽ, là con gái nuôi của “ông trùm” băng đảng xã hội đen. Thực chất, bên trong Kim Anh là con người có nội tâm mâu thuẫn và khao khát được yêu thương. Với vai diễn là một nữ sát thủ, Hạ Anh thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục lấy màu đen làm chủ đạo.

Được biết, để chuẩn bị cho vai diễn này, Hạ Anh đã đích thân chọn lựa từng bộ trang phục sao cho phù hợp với cảnh quay. Trong một số phân đoạn hóa trang để làm nhiệm vụ, Hạ Anh còn mua cả tóc giả để toát lên được thần thái của nhân vật.

“Soi” tủ trang phục đẹp mắt của dàn diễn viên “Người thầm lặng” - ảnh 1
“Soi” tủ trang phục đẹp mắt của dàn diễn viên “Người thầm lặng” - ảnh 2
Hạ Anh thường diện đồ đen khi hóa thân vào vai nữ sát thủ trong “Người thầm lặng”
Hạ Anh thường diện đồ đen khi hóa thân vào vai nữ sát thủ trong “Người thầm lặng”

Trong phân cảnh đánh đấm, Hạ Anh không ngần ngại thử thách với nhiều kiểu quần áo có màu tối như áo thun tay dài, quần jeans hoặc váy bó sát màu đen. Ngoài ra, trong bộ sưu tập quần áo khi làm “nhiệm vụ” của Hạ Anh không thể thiếu chiếc áo khoác da màu đen hoặc nâu. Đây cũng là mẫu items thường thấy của những cô gái ưa chuộng phong cách cá tính, cool ngầu. 

Ngoài những bộ đồ cá tính, Hạ Anh còn xuất hiện với tạo hình áo thun đơn giản. Càng về sau, khi nhân vật của Hạ Anh càng có nhiều biến hóa, cô sẽ khoác lên người những bộ trang phục nhẹ nhàng, nữ tính. Hạ Anh tiết lộ, ngoài đời mọi người sẽ hiếm khi nhìn thấy dáng vẻ đáng yêu, cột tóc bằng scrunchies hoặc mặc váy điệu đà, dịu dàng. Hạ Anh đã dụng công chuẩn bị, thêm thắt nhiều chi tiết nhỏ cho nhân vật Lệ Quyên trở nên thân quen như cô em gái nhà bên.

“Soi” tủ trang phục đẹp mắt của dàn diễn viên “Người thầm lặng” - ảnh 4
Những chiếc áo blazer được cách điệu theo style crop-top cùng quần ống rộng sọc ca-rô cũng là items phổ biến
Những chiếc áo blazer được cách điệu theo style crop-top cùng quần ống rộng sọc ca-rô cũng là items phổ biến

Ngoài Hạ Anh, những diễn viên khác trong “Người thầm lặng” cũng được đầu tư chỉn chu về trang phục. Tương tự như nhân vật của Tăng Huỳnh Như gắn liền với công việc văn phòng nên đa phần sẽ xuất hiện với những “bộ cánh” công sở có tông màu pastel nhẹ nhàng, nữ tính. Riêng nhân vật của Thu Bi là tiểu thư con nhà giàu nên nữ diễn viên chủ yếu diện váy dài cách điệu. 

Thu Bi xuất hiện trong nhiều bộ váy cách điệu, công chúa
Thu Bi xuất hiện trong nhiều bộ váy cách điệu, công chúa
Nguyễn Dương với chiếc áo sơ mi hoa
Nguyễn Dương với chiếc áo sơ mi hoa

Huỳnh Trường Thịnh và Quốc Huy đảm nhận vai cảnh sát trong đội điều tra tội phạm ma túy. Ngoài những cảnh quay mặc đồng phục làm nhiệm vụ, Huỳnh Trường Thịnh và Quốc Huy đều chuộng phong cách trẻ trung, lịch lãm với áo sơ mi, áo thun và vest. Quốc Huy từng chia sẻ anh đã đích thân chuẩn bị toàn bộ phục trang của mình trong phim để nhân vật đạt được hiệu quả thị giác mãn nhãn nhất.

Những bộ trang phục trong phim “Người thầm lặng” đều được chuẩn bị theo tính cách, hoàn cảnh của từng nhân vật. Không chỉ có những “bộ cánh” tối giản, mang màu sắc trung tính mà những items như sơ mi hoa cũng khéo léo được tận dụng. Có thể nói trên thị trường phim ảnh Việt lấy đề tài hành động, tâm lý hiện nay, hiếm có đoàn phim nào đầu tư về mặt thời trang, chịu khó biến hóa đa dạng như “Người thầm lặng”.

“Soi” tủ trang phục đẹp mắt của dàn diễn viên “Người thầm lặng” - ảnh 8
Huỳnh Trường Thịnh bảnh bao trong nhiều kiểu trang phục, từ vest đến áo sơ mi
Huỳnh Trường Thịnh bảnh bao trong nhiều kiểu trang phục, từ vest đến áo sơ mi
Các nhân vật trong phim chuộng trang phục basic, tối giản nhưng vẫn mướt mắt
Các nhân vật trong phim chuộng trang phục basic, tối giản nhưng vẫn mướt mắt

Bộ phim truyền hình “Người thầm lặng” đang phát sóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Đạo diễn Nguyễn Dương đã khéo léo xây dựng những tình tiết gay cấn, hồi hộp xoay quanh một băng đảng ma túy khét tiếng đang lọt vào tầm ngắm điều tra của cảnh sát. Những con người với những số phận, sứ mệnh khác nhau đều bị cuốn vào câu chuyện ân oán tình thù của hai thế lực sáng và tối trong xã hội.

Phim đang được chiếu vào lúc 21h00 mỗi tối thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên đài THVL1 với sự tham gia của Huỳnh Trường Thịnh, Hạ Anh, Quốc Huy, Thu Bi, Tăng Huỳnh Như, Trung Dũng…

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục