24h
Yeah1 News

Sau tin đồn hẹn hò, phim mới của Dương Dương và Vương Sở Nhiên khiến fan "đứng ngồi không yên"

Thứ hai, 26/06/2023 | 11:23 (GMT+7)

Bộ phim do Dương Dương và Vương Sở Nhiên thủ vai chính hiện đang đón nhận rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

"Khói lửa nhân gian của tôi" được chuyển thể từ tiểu thuyết "Một tòa thành đang chờ anh" của tác giả Cửu Nguyệt Hi. Phim thuộc thể loại tình cảm hiện đại kể về chuyện tình của một lính cứu hỏa Tống Diệm (Dương Dương thủ vai) và nữ bác sĩ Tống Diệm (Vương Sở Nhiên thủ vai).

Tạo hình của hai nhân vật chính
Tạo hình của hai nhân vật chính

Bộ phim đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả do những tin đồn hẹn hò từ hai diễn viên chính. Dù chưa lên sóng nhưng đã thu về 1 triệu lượt đặt xem trước trên Mango TV.

Nội dung phim "Khói lửa nhân gian của tôi"

Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của nữ chính Hứa Thấm (Vương Sở Nhiên) mồ côi từ nhỏ, được nhà họ Mạnh nhận nuôi. Là trẻ được nhận nuôi nên Hứa Thấm có tính cách khá rụt rè, ngoan ngoãn.

Bác sĩ Hứa Thấm thông minh nhưng lạnh lùng
Bác sĩ Hứa Thấm thông minh nhưng lạnh lùng

Trong khi đó Tống Diệm (Dương Dương) thủ vai có tính cách trái ngược với Hứa Thấm. Anh là một chàng trai tuy có tuổi thơ bất hạnh nhưng luôn mang trong mình sức sống mãnh liệt và tràn đầy nhiệt huyết.

Tống Diệm với sức sống mãnh liệt và tràn đầy nhiệt huyết
Tống Diệm với sức sống mãnh liệt và tràn đầy nhiệt huyết

Sau 10 năm gặp lại nhau, Hứa Thấm trở thành một bác sĩ thông minh nhưng lạnh lùng. Trong khi đó, Tống Diệm trở thành lính cứu hỏa kiên cường, quả cảm. Cùng làm việc với nhau, sau nhiều lần đồng cam cộng khổ, giữa họ một lần nữa nảy sinh tình cảm.

Sức hút của hai nhân vật chính

Mặc dù nội dung phim không có gì mới lạ so với những bộ phim gần đây của màn ảnh Hoa Ngữ, thế nhưng sức hút của hai Dương Dương và Vương Sở Nhiên không thể bàn cãi. Sau thành công của "Nghe nói em thích tôi", người hâm mộ kỳ vọng tác phẩm lần này sẽ tạo "cú hit" mới trong sự nghiệp của "tiểu Lưu Diệc Phi" Vương Sở Nhiên.

Vẻ đẹp hút hồn của Vương Sở Nhiên
Vẻ đẹp hút hồn của Vương Sở Nhiên

Bên cạnh đó, Dương Dương còn được mệnh danh là "đại minh tinh lưu lượng" hiện nay của màn ảnh Hoa Ngữ và được đánh giá cao về ngoại hình.

Ngoại hình điển trai của Dương Dương
Ngoại hình điển trai của Dương Dương

Bộ phim hứa hẹn sẽ nhanh chóng tạo ra nhiều thành tích mong chờ trong cuối năm nay. Dự kiến sẽ lên sóng trên đài truyền hình Hồ Nam và trang mạng Mango TV.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục