24h
Yeah1 News

Sau 8 năm netizen mới nhận ra hình ảnh đắt giá ở Reply 1988, visual sao nhí khiến ai xem cũng trầm trồ

Thứ sáu, 28/07/2023 | 17:26 (GMT+7)

Trong Reply 1988, một diễn viên nhí dù không tham gia bất cứ cảnh quay nào nhưng cũng được ekip đầu tư một cách chỉn chu khiến người xem phải trầm trồ.

Hàn Quốc luôn nổi tiếng với dòng phim chữa lành gây "thương nhớ" cho người xem. Trong số đó, Reply 1988 được đánh giá là một tượng đài của dòng phim này. Dĩ nhiên, không phải vô tình mà bộ phim được khán giả yêu thích và ủng hộ lâu dài. Bộ phim chứa đựng nội dung nhân văn và sâu sắc, đem lại nhiều thông điệp giá trị, cùng với đó là diễn xuất hoàn hảo của dàn diễn viên và nhiều hình ảnh đắt giá. Bên cạnh đó, ekip của Reply 1988 luôn chú tâm đến từng chi tiết nhỏ khiến người xem phải trầm trồ.

Reply 1988 là tượng đài của dòng phim chữa lành Hàn Quốc
Reply 1988 là tượng đài của dòng phim chữa lành Hàn Quốc

Gần đây, sau 8 năm khi bộ phim kết thúc, khán giả lại bất ngờ phát hiện ra một một chi tiết mà nhiều người đã bỏ lỡ, đó chính là bức ảnh 4 người của Sun Woo, khi bố anh (diễn viên Yeo Woon Bok đóng) vẫn còn sống. Đây chỉ là một chi tiết rất nhỏ của bộ phim, thậm chí bức ảnh còn không được thể hiện rõ nét trong thước phim nhưng lại khiến khán giá ấn tượng.

Nhân vật bố của Sun Woo có thời lượng lên hình cực ít, chủ yếu qua lời kể từ mẹ. Hơn nữa, cô bé đóng vai Jin Joo trước năm 1986 (trước khi bố mất) thậm chí cũng không có chút đất diễn nào. Dù vậy, ekip vẫn rất chỉn chu trong khâu chọn diễn viên, để nhìn gia đình Sun Woo có nét tương đồng và thực sự giống người một nhà.

Sun Woo và em gái có nét rất giống ba
Sun Woo và em gái có nét rất giống ba

Đặc biệt, điều làm khán giả ngạc nhiên là bé Jin Joo ở cả hai giai đoạn (trước 1986 và năm 1988) nhìn như thể một người, mặc dù là do hai sao nhí khác nhau đảm nhận. Có thể thấy, dù chỉ là chọn một diễn viên để chụp ảnh đạo cụ cho phim nhưng ekip Reply 1988 cũng rất tỉ mỉ, kỹ càng để khiến người xem phải thán phục. Đây chính là lý do khiến bộ phim luôn được lòng khán giả từ lúc công chiếu cho đến hiện tại. 

Dù là hai người nhưng ekip đã chọn diễn viên có nhiều nét tương đồng
Dù là hai người nhưng ekip đã chọn diễn viên có nhiều nét tương đồng
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Reply 1988   visual sao nhí  

Cùng chuyên mục