24h
Yeah1 News

Sao nữ Reply 1988 tái xuất màn ảnh sau 2 năm vắng bóng, giảm cân đến mức khác lạ khó nhận ra?

Thứ hai, 12/06/2023 | 15:28 (GMT+7)

Sau 2 năm ở ẩn, nữ diễn viên Reply 1988 gây xôn xao khi quyết định comeback trong dự án phim mới với diện mạo khác lạ đến bất ngờ.

Tạo được ấn tượng đẹp đẽ trong lòng công chúng với vai Bora trong bộ phim Reply 1988, nữ diễn viên Ryu Hye Young đã thật sự đổi đời khi liên tục nhận được nhiều lời mời tham gia đóng phim, quảng cáo. Tuy nhiên, cô nàng lại quyết định lui về ở ẩn trong sự tiếc nuối của nhiều người hâm mộ.

Mãi đến tận thời gian vừa qua, Ryu Hye Young mới chính thức thông báo với truyền thông rằng cô đang chuẩn bị cho vai diễn trong phim mới. Thông tin đó cũng đã khiến các fan của Reply 1988 nói chung và fan của cô nàng nói riêng “đứng ngồi không yên”.

Vai diễn để đời của Ryu Hye Young trong Reply 1988
Vai diễn để đời của Ryu Hye Young trong Reply 1988

Nhắc đến Ryu Hye Young, netizen Hàn không thể không nhắc đến cô nàng Bora có phần đanh đá, nhưng cũng rất lương thiện trong Reply 1988. Nhờ vào ngoại hình đáng yêu, đôi má phúng phính và diễn xuất tự nhiên, Ryu Hye Young đã thật sự ghi điểm trong mắt những mê phim thời điểm đó.

Cô nàng tạo được thiện cảm nhờ đôi má phúng phính tạo nên thương hiệu
Cô nàng tạo được thiện cảm nhờ đôi má phúng phính tạo nên thương hiệu

Mới đây, qua những hình ảnh nữ diễn viên đăng tải, khán giả vô cùng bất ngờ trước ngoại hình khác lạ của Ryu Hye Young. So với 2 năm trước, nàng Bora năm nào đã thay đổi ngoạn mục. Có vẻ Ryu Hye Young đã gầy đi rất nhiều, thậm chí nhiều người còn lo ngại vì trông nữ diễn viên gầy đến mức sức khỏe báo động.

Sao nữ Reply 1988 tái xuất màn ảnh sau 2 năm vắng bóng, giảm cân đến mức khác lạ khó nhận ra? - ảnh 3
Không chỉ gầy đến mức trơ xương, 'đôi má bánh bao' thương hiệu của Ryu Hye Young cũng không còn
Không chỉ gầy đến mức trơ xương, "đôi má bánh bao" thương hiệu của Ryu Hye Young cũng không còn

Được biết, phía công ty chủ quản của cô nàng đã xác nhận Ryu Hye Young sẽ trở lại màn ảnh với dự án web drama mang tên Những Đứa Trẻ Trưởng Thành. Bộ phim xoay quanh cuộc sống hàng ngày của những người phụ nữ ở độ tuổi 30. Trong phim, Ryu Hye Young đảm nhận vai Baek Han Ah - một nhân viên tiếp thị thời trang luôn nuôi trong mình hoài bão to lớn, nhưng lại bị thực tế khắc nghiệt “vật lộn” mỗi ngày.

Hình ảnh mới của Ryu Hye Young khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ
Hình ảnh mới của Ryu Hye Young khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ

Suốt cả sự nghiệp của cô nàng, nhân vật Han Ah được cho là một cột mốc mới, khi khai thác được khía cạnh trưởng thành hơn của Ryu Hye Young. Nhiều cư dân mạng cũng “đoán già đoán non” rằng chính tính chất của vai diễn mới đã thôi thúc nữ phụ Reply 1988 cật lực giảm cân.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục