24h
Yeah1 News

Sao nữ gây chú ý khi tiết lộ chuyện đóng cảnh hôn tận 6 tiếng với mỹ nam Cha Eun Woo

Thứ năm, 19/10/2023 | 20:41 (GMT+7)

Những chia sẻ của sao nữ này về cảnh hôn tận 6 tiếng với Cha Eun Woo trong bộ phim 'Người đẹp Gangnam' khiến nhiều người bất ngờ.

Vào 18/10 vừa qua, nữ diễn viên Im Soo Hyang vừa hoàn tất quá trình ghi hình cho chương trình 'Problem Child In House' để quảng bá cho vở kịch 'Our Little Sister'. Ngay khi khi công bố phần teaser cho tập phát sóng lần này, Im Soo Hyang đã thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả khi bật mí về cảnh hôn với nam thần Cha Eun Woo trong phim 'Người đẹp Gangnam' (Gangnam Beauty).

Im Soo Hyang
Im Soo Hyang

Nữ diễn viên tiết lộ với khán giả về cảnh hôn phải mất rất nhiều thời gian khi quay chung với Cha Eun Woo: "Tôi còn nhớ rất rõ về cảnh hôn đầu tiên của tôi và Cha Eun Woo trong Gangnam Beauty. Đạo diễn đã phải sử dụng nhiều góc máy để mọi thứ trở nên chân thực nhất có thể. Cảnh hôn mất tới 6 giờ mới quay xong và kéo dài sang tận ngày hôm sau. Kết quả là môi của chúng tôi đã trở nên sưng vù. Khi tôi và Eun Woo xem lại cảnh quay qua màn hình, chúng tôi còn nói với nhau về phần môi có dấu hiệu sưng tấy".

Sao nữ gây chú ý khi tiết lộ chuyện đóng cảnh hôn tận 6 tiếng với mỹ nam Cha Eun Woo - ảnh 2

Việc cảnh nhiều cảnh thân mật với bạn diễn rất điển trai lại còn kém 7 tuổi như Cha Eun Woo khiến Im Soo Hyang rất ngại ngùng. Trong phần teaser, nữ diễn viên cũng đã tiếp tục gợi lên sự tò mò của khán giả khi tiết lộ những khó khăn mà cô phải trải qua thời điểm hợp tác với Cha Eun Woo trong thời gian quay phim 'Người đẹp Gangnam'.

Bộ phim 'Người đẹp Gangnam' lên sóng vào năm 2018, xoay quanh câu chuyện nữ chính Kang Mi Rae ( Im Soo Hyang), cô nàng quyết định thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ sau chuỗi ngày dài bị bắt nạt vì ngoại hình của mình. Thế nhưng sau đó cô lại bị gán cho cái tên "Quái vật thẩm mỹ Gangnam'. Cuộc đời cô bất ngờ thay đổi khi gặp gỡ nam chính Do Kyung Suk (Cha Eun Woo), người giúp cô lấy lại niềm tin và tự trọng của mình.

Sao nữ gây chú ý khi tiết lộ chuyện đóng cảnh hôn tận 6 tiếng với mỹ nam Cha Eun Woo - ảnh 3

Ở thời điểm hiện tại, mỹ nam Cha Eun Woo cũng đang gây chú ý khi trở lại với dòng phim hài lãng mạn sau 3 năm kể từ thành công của 'Vẻ đẹp đích thực' (True Beauty). Trong 'Ngày đẹp trời để trở thành cún' (A Good Day to Be a Dog), Cha Eun Woo đảm nhận vai Jin Seo Won, giáo viên toán tại một trường trung học phổ thông. Tạo hình và "phản ứng hóa học" của Cha Eun Woo cùng bạn diễn Park Gyu Young cũng nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Cha Eun Woo - Park Gyu Young trong 'Ngày đẹp trời để trở thành cún' (A Good Day to Be a Dog)
Cha Eun Woo - Park Gyu Young trong 'Ngày đẹp trời để trở thành cún' (A Good Day to Be a Dog)
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục