24h
Yeah1 News

Sao nữ gây chú ý dù chỉ đóng vai phụ trong 'Vân Chi Vũ', diễn xuất xuất thần với 5 biểu cảm khác nhau

Thứ tư, 06/09/2023 | 13:33 (GMT+7)

Dù thời lượng xuất hiện không quá nhiều trong 'Vân Chi Vũ', Tăng Khả Ny vẫn gây ấn tượng mạnh với khán giả về tạo hình lẫn khả năng diễn xuất.

Bộ phim cổ trang 'Vân Chi Vũ' do Ngu Thư Hân, Trương Lăng Hách đóng chính đang được cộng đồng mạng quan tâm nhất hiện nay. Thế nhưng bên cạnh loạt cái tên đình đám, một gương mặt cũng khiến khán giả quan tâm hơn hết dù chỉ xuất hiện với thời lượng ít ỏi chính là Tăng Khả Ny.

Sao nữ gây chú ý dù chỉ đóng vai phụ trong 'Vân Chi Vũ', diễn xuất xuất thần với 5 biểu cảm khác nhau - ảnh 1
Tạo hình tân nương của Tăng Khả Ny trong 'Vân Chi Vũ'
Tạo hình tân nương của Tăng Khả Ny trong 'Vân Chi Vũ'

Trong 'Vân Chi Vũ', Tăng Khả Ny dù chỉ đảm nhận vai cameo Trịnh Nam Y, một sát thủ của tổ chức Vô Phong nhưng để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc. Trịnh Nam Y được nhìn nhận là một người vô cùng lạnh lùng nhưng sâu bên trong lại là một người con gái nặng tình, sẵn sàng làm mọi điều vì nam nhân mình yêu.

Cụ thể, Trịnh Nam Y đem lòng yêu Hàn Nha Thất - kẻ chỉ muốn lợi dụng tình cảm của cô. Trong kế hoạch cài nội gián vào Cung Môn, Hàn Nha Thất muốn Trịnh Nam Y trở thành kẻ chết thay cho Thượng Quan Thiển.

Khi bị bắt giữ ở  nhà lao trong Cung Môn, vào thời điểm Cung Viễn Chủy chuẩn bị ra tay, ánh mắt của Tăng Khả Ny khi nhập vai Trịnh Nam Y toát lên vẻ sợ hãi khiến người xem cảm nhận được sự đồng cảm sâu sắc và cảm nhận nội tâm mà nữ diễn viên muốn truyền tải một cách sâu sắc.

Sao nữ gây chú ý dù chỉ đóng vai phụ trong 'Vân Chi Vũ', diễn xuất xuất thần với 5 biểu cảm khác nhau - ảnh 3
Từng thay đổi trong biểu cảm, ánh mắt, cử chỉ của Tăng Khả Nhi đều gây ấn tượng mạnh với khán giả
Từng thay đổi trong biểu cảm, ánh mắt, cử chỉ của Tăng Khả Nhi đều gây ấn tượng mạnh với khán giả

Tăng Khả Ny đã thể hiện thành công nhân vật Trịnh Nam Y khi đem tất cả sự nhu tình đều dành cả cho Hàn Nha Thất thông qua ánh mắt, cử chỉ được lột tả đến mức "trần trụi". Thậm chí, khi bị rượu độc rót vào người, Trịnh Nam Y vô cùng đau đớn. Giây phút ấy, điều duy nhất hiện lên trong đầu cô là tình yêu với Hàn Nha Thất.

Chính vì thế, dù chỉ xuất hiện trong vai cameo với thời lượng ngắn ngủi và trong vai diễn phản diện, Tăng Khả Ny vẫn chinh phục khán giả nhờ khả năng diễn xuất xuất thần của bản thân. 

Trước đó, Tăng Khả Ny được biết đến sau dự án đình đám 'Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa' khi xuất hiện với vai trò bạn thân nữ chính nhưng đã gây ấn tượng với công chúng hình ảnh một cô nàng cá tính, mạnh mẽ, kiên trì theo đuổi đam mê âm nhạc của mình.

Tăng Khả Ny từng góp mặt trong dự án đình đám 'Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa'
Tăng Khả Ny từng góp mặt trong dự án đình đám 'Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa'

Dù chỉ mới lên sóng, 'Vân Chi Vũ' đã lập loạt thành tích đáng gờm khi vươn lên Top 1 bảng xếp hạng nhiệt độ phim chiếu mạng của Maoyan với 9.527,77 điểm, top 5 bảng xếp hạng chỉ số phát sóng phim chiếu mạng của Vlinkage.

'Vân Chi Vũ' xoay quanh hành trình trưởng thành đầy gian nan của Cung Tử Vũ (Trương Lăng Hách), một công tử phản nghịch và Vân Vi Sam (Ngu Thư Hân), một gián điệp khát khao tự do. Chỉ trong một đêm, Cung Tử Vũ mất đi cha và hoàng huynh. Trở thành người đàn ông duy nhất trong gia tộc, anh buộc phải nhận trách nhiệm trở thành chưởng môn gia tộc Cung Môn. Anh bắt đầu phải đối mặt với nguy cơ tứ phía.

Poster phim 'Vân Chi Vũ'
Poster phim 'Vân Chi Vũ'

Vân Vi Sam là sát thủ trong tổ chức Vô Phong. Cô được phái đến làm gián điệp bên cạnh Tử Vũ, nhưng lại rơi vào lưới tình với anh,  trong cô nổi lên sự giằng xé giữa tự do và tình yêu.

Vân Vi Sam chỉ muốn được tự do chứ không thích tham gia vào những cuộc đấu đá trên giang hồ. Và Cung Tử Vũ là người có thể giải thoát cô khỏi sự giam cầm. Trải qua những biến cố và thách thức của cuộc sống, Cung Tử Vũ và Vân Vi Sam dần nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên, trong bóng tối của nguy hiểm và âm mưu, cả hai phải đối mặt với những quyết định quan trọng.

'Vân Chi Vũ' với sự góp mặt của dàn sao lưu lượng đình đám như Ngu Thư Hân, Trương Lăng Hách, Lư Dục Hiểu, Thừa Lỗi... cùng với sự đầu tư chỉn chu về bối cảnh, tạo hình, góc máy hay gam màu chuẩn điện ảnh hứa hẹn sẽ mang đến phút giây mãn nhãn cho những ai đam mê thể loại cổ trang.

Ngu Thư Hân vai Vân Vi Sam
Ngu Thư Hân vai Vân Vi Sam
Trương Lăng Hách vai Cung Tử Vũ
Trương Lăng Hách vai Cung Tử Vũ
Lư Dục Hiểu vai Thượng Quan Thiển
Lư Dục Hiểu vai Thượng Quan Thiển
Sao nữ gây chú ý dù chỉ đóng vai phụ trong 'Vân Chi Vũ', diễn xuất xuất thần với 5 biểu cảm khác nhau - ảnh 10

Phim đang chiếu trên nền tảng iQIYI, ngày đầu 2/9 chiếu 3 tập, các ngày tiếp theo mỗi ngày 1 tập; từ ngày 6/9 chiếu 2 tập/ngày, lúc 18 giờ, thứ 2 đến thứ 7 (giờ Việt Nam).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục