24h
Yeah1 News

Sao nhí “Gia Đình Là Số 1” lên tiếng khi bị “réo tên” trong clip tố thái độ ngôi sao khi đóng phim

Thứ năm, 16/11/2023 | 14:29 (GMT+7)

Diễn viên nhí nổi tiếng từ bộ phim "Gia Đình Là Số 1" đưa ra phản hồi khi bị gọi tên trong video tố cáo về thái độ trịch thượng, mắc bệnh ngôi sao.

Mới đây, trên kênh TikTok của diễn viên nhí Lê Huỳnh Bảo Ngọc gây xôn xao khi đăng tải đoạn video nhằm giải đáp về một vụ drama liên quan đến một nữ YouTuber nổi tiếng. Theo đó, Bảo Ngọc cho biết trong khoảng thời gian gần đây, một nữ YouTuber với hàng triệu người theo dõi đã đăng một video kể về thời gian cô cùng một diễn viên nhí đóng phim chung, người này "tố" sao nhí có những hành động và thái độ không tốt như mắc bệnh ngôi sao.

Mặc dù nữ YouTuber không tiết lộ tên của diễn viên nhí, nhưng người xem nhanh chóng nhận ra là người đã từng đóng phim chung với Bảo Ngọc. Điều này khiến khán giả nghi ngờ "gọi tên" Bảo Ngọc trong sự việc trên. Chính vì vậy, nữ diễn viên và quản lý lên clip đính chính khi bị nhắc tên vào sự việc không hay gây ảnh hưởng danh dự.

Diễn viên nhí Bảo Ngọc lên tiếng khi bị “réo tên” trong clip tố thái độ ngôi sao khi đóng phim
Diễn viên nhí Bảo Ngọc lên tiếng khi bị “réo tên” trong clip tố thái độ ngôi sao khi đóng phim

Trong video, Bảo Ngọc đã xuất hiện bên cạnh người quản lý của mình, người đang đại diện cho cô bé để phản hồi về lùm xùm này. Người quản lý của Bảo Ngọc khẳng định: "Những clip này không liên quan đến Bảo Ngọc cũng như mẹ của Bảo Ngọc. Nếu như cô có những bằng chứng cụ thể hoặc cô dám khẳng định đó là Bảo Ngọc thì xin mời cô ra trước cơ quan chính quyền, báo chí để ngồi đối chất trực tiếp. Chúng tôi sẵn sàng đi với cô, ai làm sai người đó chịu, chứ đừng nói chuyện mập mờ gây hiểu lầm. Tôi đề nghị cô nên dừng ngay hành động này lại".

Bảo Ngọc được khán giả biết đến khi hóa thân thành 'Hae Ri phiên bản Việt' trong phim Gia Đình Là Số 1
Bảo Ngọc được khán giả biết đến khi hóa thân thành "Hae Ri phiên bản Việt" trong phim Gia Đình Là Số 1
Vào vai nhân vật có tính cách khá đanh đá, Bảo Ngọc vẫn chiếm trọn cảm tình của khán giả bởi vẻ ngoài xinh xắn.
Vào vai nhân vật có tính cách khá đanh đá, Bảo Ngọc vẫn chiếm trọn cảm tình của khán giả bởi vẻ ngoài xinh xắn.
Bảo Ngọc vào vai Lam Chi trong bộ phim 'Gia đình là số một' phiên bản Việt.
Bảo Ngọc vào vai Lam Chi trong bộ phim "Gia đình là số một" phiên bản Việt.

Liên quan đến sự việc trên, các video của nữ YouTuber đề cập đến sự kiện này đã bị xóa bỏ. Tuy nhiên, cộng đồng mạng vẫn đang bàn tán xôn về vụ việc này, một số người thậm chí công kích Bảo Ngọc. Nữ diễn viên cũng đã phải giới hạn bình luận trên các tài khoản mạng xã hội của mình.

Sao nhí “Gia Đình Là Số 1” lên tiếng khi bị “réo tên” trong clip tố thái độ ngôi sao khi đóng phim - ảnh 5

Lê Huỳnh Bảo Ngọc (SN 2008) là sao nhí được nhiều khán giả biết khi trở thành "Hae Ri phiên bản Việt" trong sitcom “Gia Đình Là Số 1” phần 2. Trước vai diễn làm nên tên tuổi, Bảo Ngọc đã là gương mặt mẫu nhí - diễn viên nhí quen thuộc của làng giải trí Việt. Tiểu mỹ nhân không chỉ sở hữu tài năng nghệ thuật đa dạng trên nhiều lĩnh vực từ làm mẫu, đóng phim, ca hát đến dẫn chương trình...

Nhan sắc Bảo Ngọc không kém cạnh gì với các người đẹp nổi tiếng
Nhan sắc Bảo Ngọc không kém cạnh gì với các người đẹp nổi tiếng

Bảo Ngọc từng tham gia chương trình Đồ Rê Mí. Năm 2016, cô bé đã tự tin tham gia chương trình Gương mặt thân quen nhí và đã nhận được rất nhiều sự yêu quý của mọi người vì khả năng diễn xuất tốt cũng như tính cách lanh lợi khiến ai cũng yêu mến. Các tài khoản mạng xã hội của Bảo Ngọc hiện có hàng triệu người theo dõi. Ngôi sao nhí còn được gọi là "Hoa hậu tương lai" khi sở hữu ngoại hình sáng, nhiều tài năng và là con gái nuôi của "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung.

Bảo Ngọc rất được quan tâm và chú ý đến khi nhan sắc chẳng thua kém gì so với các Hoa hậu, Á hậu.
Bảo Ngọc rất được quan tâm và chú ý đến khi nhan sắc chẳng thua kém gì so với các Hoa hậu, Á hậu.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Gia Đình Là Số 1  

Cùng chuyên mục