24h
Yeah1 News

Sao nam từng bị 800 đoàn phim "ngó lơ" vì kém sắc, nay nổi tiếng nhờ thay vợ gánh nợ 54 tỷ

Thứ tư, 13/12/2023 | 09:33 (GMT+7)

Từ một người bị khán giả chỉ trích vì vô tâm, sao nam Chu Nhất Vi nay bỗng “lội ngược dòng”, trở thành cái tên được đông đảo công chúng mến mộ.

Những ngày vừa qua, tên tuổi của nam tài tử Chu Nhất Vi bỗng “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội Trung Quốc trở lại. Khoảnh khắc anh cùng người vợ tên Chu Đan tham gia một chương trình thực tế dành cho các cặp đôi trong showbiz đã khiến dân tình không khỏi xôn xao. Qua đó, từ một người bị khán giả chỉ trích do vô tâm thì nay Chu Nhất Vi lại trở thành “người hùng” vì gánh nợ thay vợ.

Tên tuổi của Chu Nhất Vi bỗng hot những ngày gần đây
Tên tuổi của Chu Nhất Vi bỗng hot những ngày gần đây

Chu Nhất Vi được biết đến là một nam diễn viên tài năng sinh năm 1982. Anh từng tham gia rất nhiều bộ phim đình đám như Thương Khung Chi Mão, Bôn Nguyệt, Trường An 12 Canh Giờ… Trước khi thành công như hiện tại, Chu Nhất Vi từng rất “chật vật” khi mới chập chững vào nghề.

Khi ở tuổi đi học, anh từng thuyết phục bố mẹ cho bản thân theo đuổi nghệ thuật. Thế nhưng, những năm 2002-2003, anh cùng người bạn là Trương Tụng Văn liên tục trượt casting phim. Theo Sohu chia sẻ, hơn 800 đoàn phim đã từ chối anh và cho rằng anh quá “kém sắc”, khó nhìn.

Anh và bạn từng bị hơn 800 đoàn phim thẳng thừng chê bai
Anh và bạn từng bị hơn 800 đoàn phim thẳng thừng chê bai

Ấy thế mà, Chu Nhất Vi vẫn kiên trì nộp đơn casting. Mãi đến năm 2004, anh lần đầu xuất hiện trong phim Ánh Dương Như Hoa với vai trò là diễn viên. Nhờ có diễn xuất tốt, sao nam này được nhiều ekip chú ý hơn nhưng tên tuổi vẫn không bứt phá được.

Trường An 12 Canh Giờ, Kiến Đảng Vĩ Nghiệp, Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em… là những bộ phim đã nâng cao tên tuổi của anh thời gian sau đó. Anh được khán giả biết đến rộng rãi khi sát cánh cùng Triệu Lệ Dĩnh và trở thành người cô nể sợ nhất.

Sao nam này nổi tiếng với vai diễn đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh trong phim 'Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em'
Sao nam này nổi tiếng với vai diễn đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh trong phim "Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em"

Vào năm 2017, nam diễn viên bất ngờ thông báo “về chung một nhà” cùng nữ MC xinh đẹp của đài Chiết Giang. Thời gian đầu của cuộc hôn nhân, sao nam Trường An 12 Canh Giờ được cho là "hời hợt" với vợ trong suốt 5 năm đầu. Khán giả chỉ thấy được sự nhiệt tình bày tỏ tình cảm với bạn đời từ Chu Đan mà không nhìn thấy chiều ngược lại. Mãi sau khi hai vợ chồng cùng nhau tham gia chung một chương trình truyền hình, người hâm mộ mới hiểu được Chu Nhất Vi là kiểu người kiệm lời, không lãng mạn, phô trương nhưng rất chân thành. 

Anh được khán giả mệnh danh là 'người chồng quốc dân' vì sẵn sàng gánh nợ thay vợ mình
Anh được khán giả mệnh danh là "người chồng quốc dân" vì sẵn sàng gánh nợ thay vợ mình

"Ngoài lạnh trong ấm" hay "nói ít làm nhiều" chính là Chu Nhất Vi. Ở thời điểm người vợ Chu Đan mắc một khoản nợ lớn lên tới 16 triệu Nhân dân tệ (khoảng 54 tỷ đồng), Chu Nhất Vi đã không ngần ngại đứng ra chi trả hết khoản nợ cho vợ.

Sau khi biết được Chu Nhất Vi giải quyết tất cả nợ nần của vợ, tên tuổi của anh lên như diều gặp gió. Anh được mệnh danh là "người chồng quốc dân" mà bấy lâu nay khán giả đã vô tình bỏ qua. 

Chu Nhất Vi trong tạo hình nhân vật mới cho dự án Anh Hùng Xạ Điêu sắp tới
Chu Nhất Vi trong tạo hình nhân vật mới cho dự án Anh Hùng Xạ Điêu sắp tới

Hiện Chu Nhất Vi vẫn là một tên tuổi "hot", năm 2023 này chính là khoảng thời gian mà anh cảm thấy quan trọng. Được biết, các dự án sắp tới của Chu Nhất Vi nổi bật nhất là tác phẩm Anh Hùng Xạ Điêu phiên bản mới, anh sẽ giao đảm nhận nhân vật Hoàng Dược Sư khiến khán giả vô cùng mong chờ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục