24h
Yeah1 News

Sao nam thủ vai "em trai báo đời" của Luyến (Thanh Hương) trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" là ai?

Thứ bảy, 13/05/2023 | 07:45 (GMT+7)

Xuất hiện trong một vài phân cảnh của phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao", nhân vật Bát của diễn viên trẻ Tuấn Anh khiến khán giả ức chế vì luôn báo hại chị gái Luyến (Thanh Hương).

Bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Không chỉ nhờ dàn diễn viên thực lực mà còn xuất phát từ cốt truyện đời thường, gần gũi với nhiều người lao động. Lấy bối cảnh trong một xóm nghèo dưới chân cầu Long Biên, những nhân vật trải qua đủ mọi đắng cay của cuộc đời và tìm cách vươn lên khỏi số phận nghiệt ngã.

Cậu em trai báo đời của Luyến do Tuấn Anh đảm nhiệm
Cậu em trai báo đời của Luyến do Tuấn Anh đảm nhiệm

Trong khi Luyến (Thanh Hương) đem đến nhiều tính cách đáng khen của một người đàn bà "góa" chồng nhưng luôn chăm sóc mẹ chồng, làm việc cần mẫn để kiếm tiền trả nợ dù rằng gia đình luôn đối xử bất công. Luyến chịu tủi nhục khi chính ba mẹ ruột là người khước từ mình vì trọng nam khinh nữ, bắt ép cô trả nợ cho cậu em trai "trời đánh".

Bát xứng danh là người bị khán giả ghét nhất phim
Bát xứng danh là người bị khán giả ghét nhất phim

Chính vì nguyên nhân này mà Bát - em trai của Luyến trở thành một trong những nhân vật đáng ghét, gây ức chế nhất phim. Không chỉ không biết ơn chị gái, Bát còn không ít lần gây chuyện khiến Luyến đau đầu. Bát được miêu tả là một đứa vô công rỗi nghề, làm phường trộm cắp ở phố chợ. Bát chỉ đợi lúc người khác sơ hở là ra tay cướp giật. Một lần, Bát cướp ví của người mua hàng bị Lưu (NSƯT Hoàng Hải) bắt tại trận nhưng nhờ có chị gái, Bát mới thoát nạn.

Sao nam thủ vai 'em trai báo đời' của Luyến (Thanh Hương) trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' là ai? - ảnh 3
Dáng vẻ lấc cấc của Bát khiến netizen tức giận
Dáng vẻ lấc cấc của Bát khiến netizen tức giận

Không những thế, Bát còn quyết tâm ở lại nhà Luyến để "ăn chực". Mặc cho Luyến nhiều lần van xin Bát tha cho mình nhưng cậu em trai "trời đánh" vẫn cứ ở lì trong nhà không đi. Thậm chí, Bát còn đến tìm bà Tình (NSƯT Thanh Quý) - mẹ chồng của Luyến để đòi nợ thay cho chị gái. 

Trên diễn đàn mạng, nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho diễn viên trẻ Tuấn Anh khi vào vai Bát đã thể hiện hết sự lấc cấc, ngông cuồng, không làm được chuyện gì giúp ích cho đời. Một số netizen không ngừng mắng chửi Bát vì chỉ biết ăn vào báo hại Luyến phải thu dọn tàn cuộc. Đây cũng là một sự thành công cho Tuấn Anh khi thủ vai đặc biệt này.

Tuấn Anh nhuộm vàng răng để vào vai 'báo đời'
Tuấn Anh nhuộm vàng răng để vào vai "báo đời"

Ngoài ra, một số người còn dành lời khen cho sự chỉn chu của ekip khi biết lắng nghe góp ý từ khán giả. Trước đó, Thanh Hương từng vấp phải nhiều ý kiến tranh cãi xoay quanh chi tiết nhà nghèo nhưng răng sứ trắng sáng. Đến lượt Bát, ekip đã cố tình nhuộm răng Tuấn Anh có màu ngả vàng để phù hợp với nhân vật và bối cảnh.

Tuấn Anh cho biết, anh cảm thấy rất vui vì nhận được vai diễn có chất riêng, khác hẳn so với các nhân vật anh từng đảm nhận trước đó. Ngoài ra, đây cũng là thử thách không nhỏ đối với một diễn viên trẻ trong việc giúp bộ phim nhận được sự yêu mến từ công chúng.

Tuấn Anh từng tham gia nhiều phim nhưng đa phần là các vai nhỏ
Tuấn Anh từng tham gia nhiều phim nhưng đa phần là các vai nhỏ

Phạm Tuấn Anh (SN 1996) hay còn được gọi là Tuấn "Mõ" từng làm blogger, diễn viên hài và người sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. Tuấn Anh từng xuất hiện trong nhiều bộ phim nhưng thông thường chỉ đảm nhận các vai nhỏ, thoáng qua trong "Gia đình mình vui bất thình lình", "11 tháng 5 ngày", "Gara hạnh phúc"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục