24h
Yeah1 News

Sao nam Hoa ngữ hot nhất hiện tại: Fan vây kín tại sân bay, bật lên chỉ nhờ một vai diễn

Thứ tư, 09/08/2023 | 14:31 (GMT+7)

Đặng Vi hiện đang là sao nam nhận về nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ nhờ vai diễn trong phim cổ trang 'Trường Tương Tư' đang "làm mưa làm gió" thời gian gần đây.

Bộ phim cổ trang hot nhất làng giải trí Hoa ngữ thời điểm hiện tại 'Trường Tương Tư' đã thu hút về vô số sự chú ý từ khán giả và "càn quét" hầu hết các bảng xếp hạng. Bộ phim với sự góp mặt của Dương Tử, Đặng Vi, Trương Vãn Ý, Đàn Kiện Thứ,... với diễn xuất tốt, bối cảnh đẹp và ngoại hình thu hút của dàn diễn viên chính đã giúp 'Trường Tương Tư' nhận về nhiều sự quan tâm từ mọt phim Hoa ngữ.

'Trường Tương Tư' đang là phim cổ trang hot nhất ở thời điểm hiện tại
'Trường Tương Tư' đang là phim cổ trang hot nhất ở thời điểm hiện tại

Bộ phim cũng giúp tên tuổi của dàn diễn viên chính "bật" lên nhanh chóng nhờ diễn xuất và nhan sắc "đẹp miễn chê" của dàn cast chính Dương Tử, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ, Trương Vãn Ý. Đáng chú ý trong dàn nam chính, người hâm mộ cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Đặng Vi với vai diễn Đồ Sơn Cảnh bởi nhiều người cho rằng nam diễn viên có bước đột phá không nhỏ từ 'Trường Nguyệt Tẫn Minh'  sang 'Trường Tương Tư', khi diễn xuất của anh trong vai Thập Thất cho thấy sự tiến bộ rõ rệt.

Phim quy tụ dàn diễn viên thực lực
Phim quy tụ dàn diễn viên thực lực

Với ngoại hình điển trai, diễn xuất tốt cùng với "chemistry" đỉnh cao với nữ chính Dương Tử, chỉ sau 1 tuần 'Trường Tương Tư' lên sóng' đã giúp con số người theo dõi của Đặng Vi tăng hơn 1 triệu, sau gần 2 tuần đã chạm mốc tổng 3,5 triệu người. 

Sao nam Hoa ngữ hot nhất hiện tại: Fan vây kín tại sân bay, bật lên chỉ nhờ một vai diễn - ảnh 3
Đặng Vi đảm nhận vai Diệp Thập Thất/ Đồ Sơn Cảnh trong 'Trường Tương Tư'
Đặng Vi đảm nhận vai Diệp Thập Thất/ Đồ Sơn Cảnh trong 'Trường Tương Tư'

Chính vì nhờ hiệu ứng của vai diễn Diệp Thập Thất/ Đồ Sơn Cảnh trong 'Trường Tương Tư' đã khiến tên tuổi của Đặng Vi "thăng hạng nhanh chóng". Thậm chí trong lần xuất hiện tại sân bay hôm nay, Đặng Vi đã đứng chật cứng giữa dòng người khi có hàng loạt fan hâm mộ vây quanh và chào đón nam diễn viên. Điều này khác xa hoàn toàn so với thời điểm 'Trường Tương Tư' vừa mới đóng máy.

Fan hâm mộ vây kín Đặng Vi tại sân bay
Fan hâm mộ vây kín Đặng Vi tại sân bay

Được biết, tuy đã trở thành sao nam lưu lượng được nhiều người biết tới nhưng trước khi lên máy bay, Đặng Vi cũng đã cúi người 90 độ để cảm ơn người hâm mộ vì dành tình cảm cho mình.

Trước đây khi chưa nổi tiếng, Đặng Vi từng bị paparazzi cười cợt và buông lời chê bai tại sân bay, khi quay người tránh đi thì bị nói là có thói ngôi sao. Tuy nhiên sau khi vụ việc bị đào lại, nam diễn viên đã được minh oan.

Vai diễn Tiêu Lẫm trong 'Trường Nguyệt Tẫn Minh' giúp Đặng Vi đến gần hơn với khán giả
Vai diễn Tiêu Lẫm trong 'Trường Nguyệt Tẫn Minh' giúp Đặng Vi đến gần hơn với khán giả

Đặng Vi sinh ngày 26/2/1995 tại Nội Mông Cổ, Trung Quốc. Anh chàng tốt nghiệp Khoa Múa của Học Viện Hý Kịch Trung Ương với nền tảng vũ đạo vững chắc từ khi còn nhỏ.  Sau khi 'Trường Nguyệt Tẫn Minh' lên sóng vào đầu năm nay, vai diễn Tiêu Lẫm đã giúp tên tuổi Đặng Vi đến gần hơn với khán giả. Tuy nhiên, phải đến khi vào vai Đồ Sơn Cảnh trong 'Trường Tương Tư', cái tên Đặng Vi mới chính thức bùng nổ, tạo nên cú hích lớn trong sự nghiệp của mỹ nam sinh năm 1995.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục