24h
Yeah1 News

Sao nam "Cuộc đời vẫn đẹp sao" phải ở bãi rác, không thở nổi khi ngày đầu quay phim

Thứ tư, 19/04/2023 | 08:11 (GMT+7)

Trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao", NSƯT Hoàng Hải đã phải cố gắng làm quen với môi trường xóm trọ nghèo và chợ đêm. Ban đầu, anh cảm thấy khó thở vì cảnh nhộn nhịp.

NSƯT Hoàng Hải nhận được nhiều sự chú ý của khán giả trong thời gian gần đây qua sự xuất hiện trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao". Đảm nhận vai diễn một người đàn ông vất vả mưu sinh, sống trong xóm nghèo, lúc nào cũng bận tâm những mối lo cơm áo gạo tiền đã đem đến một hình ảnh Hoàng Hải rất khác biệt. 

Bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả
Bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả

Mới đây, trong chương trình "VTV kết nối", đạo diễn Nguyễn Danh Dũng đã kể lại công sức và quá trình làm việc vất vả của ê-kíp phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" để tạo nên những góc quay nghệ thuật và màu phim đẹp và không kém đời thường. Để có thể mang đến trải nghiệm chân thực cho người xem, ê-kíp đã phải dựng một bối cảnh từ bãi rác để tạo nên căn phòng cho Lưu (NSƯT Hoàng Hải thủ vai) và Luyến (Thanh Hương thủ vai). 

NSƯT Hoàng Hải trong phim là một người dân lao động nghèo trong xóm trọ phức tạp
NSƯT Hoàng Hải trong phim là một người dân lao động nghèo trong xóm trọ phức tạp

Việc diễn xuất sao cho thật cảm xúc giữa không gian bí bách, hôi thối là thử thách không dễ đối với dàn diễn viên. NSƯT Hoàng Hải cho biết, ông đã mất rất nhiều thời gian để nỗ lực quen với mùi đặc trưng ở khu vực xóm nghèo cũng như cuộc sống ồn ào, náo nhiệt xung quanh.

"Thu tiếng đồng bộ rất khó vì khu chợ quanh đó vô cùng náo nhiệt, ồn ào. Trong xóm trọ, tôi cảm tưởng mình như không thở nổi những ngày đầu mới đến. Tôi luôn phải lên dây cót tinh thần để tập trung vào diễn xuất. Sau này, chúng tôi tập dần và sống như chính công dân của khu xóm ấy. Mọi thứ đều phải cần thời gian để làm quen, vượt qua mới có những thước phim tốt nhất, đẹp nhất", NSƯT Hoàng Hải bộc bạch.

NSƯT Hoàng Hải và Thanh Hương nhận được nhiều lời khen
NSƯT Hoàng Hải và Thanh Hương nhận được nhiều lời khen

Trong khi đó, diễn viên Tô Dũng cho biết bản thân gặp khó khi diễn phân cảnh kéo xe hàng. Bản chất xe hàng rất nặng, diễn viên vừa phải kéo xe, vừa tập thoại, vừa giữ nguyên cảm xúc và hoá thân vào nhân vật. Tuy vất vả nhưng đây là trải nghiệm khó quên với Tô Dũng bởi nhờ sự khó khăn này đã truyền tải đến khán giả những cảnh quay chân thật.

Hiện tại, "Cuộc đời vẫn đẹp sao" đang phát sóng vào tối các đầu thứ Hai, Ba, Tư trong tuần. Kể từ khi lên sóng, bộ phim nhận được sự đánh giá cao từ phía khán giả.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục