24h
Yeah1 News

Sao nam cực hot trong "Trường tương tư" gây tranh cãi khi công khai nói "yêu" Triệu Lệ Dĩnh

Thứ ba, 17/10/2023 | 10:28 (GMT+7)

Nam diễn viên thủ vai Tương Liễu trong "Trường tương tư" khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi nói yêu đàn chị Triệu Lệ Dĩnh. Nhiều người tranh cãi vì thái độ kém duyên?

Bộ phim "Trường tương tư" nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng sau khi phát sóng thành công. Các diễn viên chính trong phim như Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đàn Kiện Thứ, Đặng Vi đều thu hút thêm rất đông fan hâm mộ. Trong đó, nhân vật Tương Liễu do Đàn Kiện Thứ thủ vai chiếm được cảm tình của rất nhiều người vì câu chuyện tình yêu chung thủy, hy sinh tất cả bảo vệ người mình yêu.

Đàn Kiện Thứ trở thành ngôi sao hot sau 'Trường tương tư'
Đàn Kiện Thứ trở thành ngôi sao hot sau "Trường tương tư"

Mới đây, trong một sự kiện của thương hiệu trang sức nổi tiếng, Đàn Kiện Thứ góp mặt với tư cách khách mời danh dự, ngoài ra còn có nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh. Đáng chú ý là cả sao nam "Trường Tương tư" và ngôi sao "Sở Kiều truyện" đều có cùng sinh nhật vào tháng 10. Chính vì vậy thương hiệu đã chuẩn bị sẵn một chiếc bánh kem khổng lồ với hình minh họa của Tương Liễu (nhân vật do Đàn Kiện Thứ thủ vai trong "Trường tương tư") và nhân vật do Triệu Lệ Dĩnh đóng để chúc mừng 2 nam nữ diễn viên.

Đàn Kiện Thứ mượn lời nhân vật Tương Liễu để chúc sinh nhật Triệu Lệ Dĩnh gây tranh cãi
Đàn Kiện Thứ mượn lời nhân vật Tương Liễu để chúc sinh nhật Triệu Lệ Dĩnh gây tranh cãi

Trên sân khấu, Đàn Kiện Thứ đã mượn tên nhân vật Tương Liễu để gửi lời chúc sinh nhật Triệu Lệ Dĩnh: "Mang theo tình yêu của Tương Liễu chúc Triệu Lệ Dĩnh sinh nhật vui vẻ". Câu nói này của Đàn Kiện Thứ ngay lập tức bị cộng đồng mạng chê trách vì thiếu tinh tế và kém duyên.

Sao nam cực hot trong 'Trường tương tư' gây tranh cãi khi công khai nói 'yêu' Triệu Lệ Dĩnh - ảnh 3
Một số hình ảnh chụp chung của 2 ngôi sao trong sự kiện
Một số hình ảnh chụp chung của 2 ngôi sao trong sự kiện

Theo lý giải của cộng đồng mạng, nhân vật Tương Liễu của Đàn Kiện Thứ hoàn toàn không liên quan gì đến Triệu Lệ Dĩnh hay các tác phẩm của sao nữ nên việc Đàn Kiện Thứ "mượn" tên nhân vật của mình để chúc sinh nhật Triệu Lệ Dĩnh gây khó hiểu. Ngoài ra, sự kiện của thương hiệu trang sức nằm ngoài hoạt động quảng bá của bộ phim "Trường tương tư" nên Đàn Kiện Thứ cần hạn chế mang tên nhân vật trong phim ra ngoài. Tình yêu của Tương Liễu trong truyện và trong phim là dành cho nhân vật Tiểu Yêu (Dương Tử thủ vai) nên hành động của Đàn Kiện Thứ bị fan truyện và fan phim chỉ trích là thiếu tôn trọng nguyên tác cũng như nhân vật của mình. 

Nhiều người cho rằng câu nói của Đàn Kiện Thứ là thiếu tôn trọng nguyên tác và nhân vật của mình
Nhiều người cho rằng câu nói của Đàn Kiện Thứ là thiếu tôn trọng nguyên tác và nhân vật của mình

Ngược lại, các fan của Đàn Kiện Thứ cho rằng do thương hiệu chuẩn bị bánh kem có hình Tương Liễu nên Đàn Kiện Thứ mới "mượn hoa kính Phật", nhờ Tương Liễu chúc sinh nhật Triệu Lệ Dĩnh chứ không có ý xấu. Đồng thời, thái độ của hai ngôi sao cũng vô cùng hòa hợp, vui vẻ, không có gì căng thẳng như dân mạng xôn xao.

- Thật sự thì Trường tương tư vẫn chưa chiếu phần 2, nhân vật Tương Liễu vẫn còn đất diễn, không hiểu vì sao anh này lại tùy tiện nói ra câu như thế, không tôn trọng khán giả phim

- Tui là fan nguyên tác đây và tui thấy câu chúc này rất bình thường, mọi người đang làm quá vấn đề

- Chắc có mỗi tui thấy câu chúc của Đàn Kiện Thứ thiếu tôn trọng Triệu Lệ Dĩnh nhỉ? Sao không dùng danh nghĩa bản thân chúc mà lại dùng danh nghĩa nhân vật trong phim, nhân vật đó có liên quan gì đến Triệu Lệ Dĩnh đâu

- Người ta ghét thì làm gì cũng bị ghét thôi

- Chúc sinh nhật mà cũng áp lực quá

- Tình yêu của Tương Liễu là dành cho Tiểu Yêu mà, sao lại tùy tiện cho người khác thế, đúng là thiếu tinh tế quá rồi

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục